Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Son nách APi khử mùi, trị mùi hôi nách hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V547961
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
11/07/2023
Hết hạn
10/07/2024
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
APi Mùi cơ thể
Điện thoại
0818329111
Địa chỉ
121 Đ. Quốc Hương
Nội dung chi tiết
Son nách của thương hiệu APi là sản phẩm chăm sóc cá nhân được sử dụng để ngăn ngừa và loại bỏ mùi cơ thể gây ra bởi vi khuẩn và mồ hôi. Son nách được thiết kế dưới dạng que lăn  và được áp dụng trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay.
Lăn khử mùi chứa các thành phần chính như chất khử mùi và chất kháng vi khuẩn. Chất khử mùi giúp loại bỏ hoặc giảm mùi cơ thể, trong khi chất kháng vi khuẩn ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mùi. Một số thành phần phổ biến trong lăn khử mùi bao gồm muối nhôm, kem, xà phòng, tinh dầu và các chất tạo mùi.
nước hoa nách
Sản phẩm lăn khử mùi có thể có nhiều hương thơm khác nhau để mang lại cảm giác tươi mát và dễ chịu sau khi sử dụng. Ngoài ra, Son nách không chứa cồn, không gây kích ứng da và thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm.
Để sử dụng son nách khử mùi, bạn chỉ cần áp dụng một lượng nhỏ sản phẩm lên vùng da dưới cánh tay sau khi tắm rửa và làm sạch da. Sản phẩm được hấp thụ nhanh chóng vào da và tạo lớp màng bảo vệ để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và mùi cơ thể trong suốt một thời gian dài.
Son nách APi là một phương pháp đơn giản và hiệu quả để kiểm soát mùi cơ thể trong suốt ngày. Sản phẩm có sẵn trong nhiều dạng và hương thơm khác nhau, phù hợp với sở thích và nhu cầu của mỗi người.
Tin đăng cùng chuyên mục