Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Shop mỹ phẩm hàn quốc chính hãng, uy tín, giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V316869
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/11/2019
Hết hạn
16/11/2020
Xem :
151
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hang tran
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mỹ phẩm hàn quốc xách tay chính hãng được cung cấp ở đâu là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là khi nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngày càng cao. Nhắc đến mỹ phẩm chúng ta không thể nhắc đến Hàn Quốc. Người Hàn rất để tâm và chăm chút đến vẻ bề ngoài của mình. Chính vì vậy  các sản phẩm của Hàn Quốc đã được coi là kinh đô của mỹ phẩm Châu Á. Và mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc là những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam.

Nên chọn dòng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc nào?

Mặc dù mỹ phẩm Hàn Quốc rất nổi tiếng, tuy nhiên sự đa dạng quá của các dòng mỹ phẩm Hàn cũng đã làm cho các chị em khó khăn trong việc lựa chọn. Để các bạn có sự lựa chọn chính xác thì hôm nay Mỹ phẩm Trang Nhung 8 dòng mỹ phẩm cao cấp của Hàn bán chạy nhất thời gian gần đây nhé.

Bộ sản phẩm dưỡng trắng da Ohui White Extreme

Ohui là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc với nhiều sản phẩm trang điểm cũng như chăm sóc da từ phấn, má hồng, trang điểm mắt và môi cho đến các dòng sản phẩm làm sạch & chăm sóc cơ thể như Kem chống nắng, kem làm trắng da. .. Rất được phụ nữ tin tưởng.

Trong danh sách bán chạy này, Ohui góp mắt với bộ sản phẩm làm trắng da Ohui White Extreme. Đây là dòng sản phẩm làm trắng da cao cấp do Ohui phát triển nhằm giúp các chị em nuôi dưỡng và phục hồi làn da, mong muốn mang đến cho cho làn da sự đột phá. Chị em sẽ có làn da đẹp, tươi sáng không tì vết với tâm trạng vui vẻ và hạnh phúc.

Kem dưỡng da Innisfree balancing cream

Innisfree là một thương hiệu nổi tiếng của thuộc Tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific của Hàn Quốc được thành lập vào năm 2000. Sản phẩm của thương hiệu này thường có đặc trưng: Chiết suất 100% thiên nhiên, không chất bảo quản, thân thiện môi trường,….. Những ai là fan của cô nàng Yoona (Girls’ Generation’s) và cũng là đại diện hãng thì chắc hẳn không thể bỏ qua các sản phẩm làm đẹp từ Innisfree.

Sản phẩm hiện đang được bán chạy nhất của Innisfree là dòng kem dưỡng da Innisfree balancing cream. Nhắc đến hãng mỹ phẩm Innisfree, là không thể nhắc đến dòng kem dưỡng da với chiết xuất trà xanh này.

Đây được coi là dòng sản phẩm chủ đạo và được yêu thích nhất của công ty. Với chiết xuất trà xanh, nó sẽ cung cấp dưỡng chất cho da mặt. Ngoài ra Innisfree balancing cream  sẽ cung cấp thêm dưỡng chất, cung cấp cho làn da của bạn một độ ẩm sâu cho da vào những ngày hè nóng và nóng. Đặc biệt sản phẩm này rất thích hợp cho chị em trong môi trường máy lạnh và làm việc, khiến da dễ bị khô và mất nước.

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam TheFaceShop

The Face Shop thì không xa lạ gì với các chị em Việt Nam nữa rồi. Đây là một công ty chuyên sản xuất, phân phối bán lẻ và nhượng quyền kinh doanh các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm thiên nhiên có trụ sở tại Hàn Quốc. The Face Shop có thể nói là hãng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc được ưa chuộng bậc nhất tại Việt Nam.

Sản phẩm đang bán chạy nhất của hãng chính là cái tên quen thuộc – Herb Day 365 Cleansing Foam TheFaceShop, một dòng sản phẩm gồm 6 mùi hương tươi mát có thể được sử dụng làm kem tẩy trang sau khi trang điểm.

Không những thế HerbDay 365 còn giúp tăng cường độ ẩm cao cho da, se khít lỗ chân lông. Sản phẩm này cũng có công dụng làm sáng da, phục hồi và tái tạo làn da trắng hồng tự nhiên, chăm sóc da lão hóa, làm sạch các sợi bã nhờn, lâu trôi. . và nhiều công dụng khác nữa. HerbDay 365 thực sự là cái tên chắc sẽ còn nằm trong bảng xếp hạng bán chạy của mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc dài ngày nữa.

Mỹ phẩm hàn quốc xách tay được cung cấp bởi Trang Nhung là sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất.  Đến với mỹ phẩm Trang Nhung để được tư vấn và mua được sản phẩm mỹ phẩm kem trị nám, tàn nhang, làm đẹp, chăm sóc da... chính hãng, giá tốt nhất thị trường. Nếu cần tư vấn về sản phẩm hoặc có nhu cầu sử dụng sản phẩm hãy liên hệ với Trang Nhung qua thông tin:

Mỹ phẩm Trang Nhung– Đại lý phân phối mỹ phẩm trên toàn quốc

Hotline: 0982.410.285/0845.575.485

www.myphamtrangnhung.org


 

 

Tin đăng cùng chuyên mục