Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

[Review] Nước hoa Dior Nữ mùi nào thơm nhất? Top 3 nước hoa Dior

Thông tin mua bán
Mã tin
V540223
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2023
Hết hạn
14/01/2024
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nuoc hoa Hadi Beauty
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nước hoa Dior J’adore EDP được ra mắt năm 1999 và được xem là “át chủ bài” góp phần tạo nên tên tuổi của các loại nước hoa Dior như hiện nay. “Nàng thơ” J’adore mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái trong nét thiết kế Hy Lạp cổ điển cùng với mùi hương đặc biệt.

Mùi hương

Trên chặng đường tìm kiếm “thứ” hương thơm cổ điển, quyến rũ, nước hoa Dior J’adore EDP khẳng định mình với mùi hương đặc trưng thơm nhất, khó nhầm lẫn với ba tầng hương sẽ là ba cảm xúc khác nhau.

Nếu như hương đầu sẽ là sự hiện đại của hương hoa mộc lan, dưa gang và cam bergamot thì hương giữa sẽ là sự hòa quyện quyến rũ của hương hoa violet cùng hoa lan Nam Phi. Cuối cùng, J’adore EDP khép mình lại để tỏa ra “thứ” mùi nồng nàn của xạ hương và vani.

Các tầng hương của Dior Jadore EDP

Hương đầu: Hoa mộc lan, Dưa gang, Quả đào, Quả lê, Cam Bergamot, Quả quýt hồng

Hương giữa: Hoa huệ trắng, Hoa tím, Quả mận, Hoa phong lan, Hoa lan Nam Phi, Hoa nhài, Hoa linh lanh thung lũng, Hoa hồng.

Hương cuối: Xạ hương, Gỗ tuyết tùng, Hương vani, Quả mâm xôi đen.

Nước hoa Dior J’adore EDP góp phần tạo nên tên tuổi các loại nước hoa Dior

Nước hoa Dior J’adore thuộc top nước hoa Dior nào thơm nhất

Thiết kế mẫu mã

Thiết kế của nước hoa Dior J’adore EDP tựa như giọt nước với các đường cong quyến rũ đậm chất Hy Lạp cổ đại. Đặc biệt, chi tiết vòng kim loại xoắn được cách điệu quanh cổ chai cùng thứ tinh chất màu vàng óng ả làm thiết kế thêm phần nổi bật, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Ai nên dùng nước hoa

Được ví von như tác phẩm nghệ thuật, nước hoa Dior nữ J’adore mùi thơm nhất chính là món quà mà Christian Dior “ưu ái” dành cho phái đẹp. Đặc biệt những cô nàng trên 22 tuổi yêu thích phong cách gợi cảm, thanh lịch.

Thời điểm nên dùng nước hoa

Nước hoa J’adore EDP được đánh giá cao khi sử dụng vào mùa Xuân – Thu Đông.

 

>>> Xem thêm: Nước hoa Dior hồng mùi thơm nhất

 

Nước hoa Dior Joy EDP – Hương cam chanh

 

Chi tiết sản phẩm:

 

Nhóm hương Hương cam chanh

Giới tính Nữ

Độ tuổi khuyên dùng Trên 22 tuổi

Nồng độ nước hoa Eau De Parfum

Độ lưu hương Tốt – 7 giờ đến 12 giờ

Độ tỏa hương Gần – Phạm vi một cánh tay

Thời điểm khuyên dùng Xuân – Hè – Thu – Ngày – Đêm

Giá tham khảo 395.000đ/10ml

Link mua

Nước hoa Dior Joy

 

Nếu nói nước hoa Dior nữ mùi nào thơm nhất, chúng ta không thể không kể đến Dior Joy EDP. Nước hoa Dior Joy EDP chính thức trình làng thị trường vào năm 2018, được ví von tựa như viên ngọc sáng được Dior mài dũa tinh xảo. 

 

Thứ hương thơm này mang đến một năng lượng sống động, mềm mại khiến cho bất cứ ai cũng phải “mê mẩn”.

 

Mùi hương

 

Nước hoa Dior Joy mở đầu bằng sự tươi mát của cam Bergamot và cam Mandarin. Khi mà lớp hương đầu còn chưa chấm dứt, thì lớp heart notes lại đưa người dùng “đắm chìm” trong sự ngọt ngào, quyến rũ đến từ hoa hồng và hoa nhài thuần khiết. Cuối cùng sẽ là lời thì thầm nhẹ nhàng nhưng đủ làm ta “xao quyến” từ hương xạ hương bí ẩn.

 

nước hoa dior nữ nào thơm nhất? Dior Joy mang hương chanh tươi mát

Dior Joy – Loại nước hoa Dior hồng mùi thơm nhất

Thiết kế mẫu mã

 

Review nước hoa Dior Joy về thiết kế, sáng và quý giá chính là ý nghĩa ẩn sâu bên trong. Thứ tinh chất màu hồng e lệ làm nổi bật lên sự nữ tính được ấp ủ bên trong vóc dáng hình trụ tròn tinh tế.

 

Ai nên dùng nước hoa

 

Dior Joy thích hợp với những cô nàng yêu thích phong cách gợi cảm, nữ tính trên 22 tuổi.

 

Thời điểm nên dùng nước hoa

 

Với hàm lượng Eau De Parfum nhẹ, Dior Joy hoàn toàn thích hợp với những ngày tiết trời mát mẻ của mùa Xuân, Thu.

 

Nước hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum

 

Nước hoa Dior hồng Miss Dior Eau De Parfum được lấy cảm hứng từng phiên bản tiền nhiệm “Miss Dior” ra mắt vào năm 1947. Miss Dior EDP chính là hiện thân của sự lãng mạn tự nhiên.

 

Quay trở lại lần này, Dior mang đến mùi hương trẻ trung, tươi mới hơn so với quá khứ nhưng vẫn giữ đi sức hút vốn có. Miss Dior đưa bạn đắm chìm trong cảm giác thuần khiết của hương hoa hồng xứ Grasse trong tầng hương đầu. Sự ngọt ngào của hoa hồng tiếp tục hòa quyện tinh tế với hương cam chanh tại tầng hương giữa để mở ra sự tươi mát nhưng vẫn không kém phần gợi cảm. Khóa trọn lại cảm giác say đắm chính là chút đọng lại của hương gỗ ấm áp tại tầng hương cuối.

 

Miss Dior đầy yêu kiều với vóc dáng hình hộp chữ nhật nhỏ nhắn làm nổi bật thứ tinh chất màu vàng gỗ bên trong. Đặc biệt, dải ruy băng kim loại chính là điểm nhấn hoàn hảo cho thiết kế lần này.

 

Nếu nói Miss Dior thuộc top nước hoa Dior nữ mùi nào thơm nhất thì không hẳn, nhưng nói Miss Dior gần như chiều lòng tất cả thì chính xác, đặc biệt phù hợp với nàng yêu thích phong cách trẻ trung, ngọt ngào. Thứ mùi hương thuần túy này là lựa chọn hảo hảo cho tất cả mùa trong năm.

 

>>> giá nước hoa miss dior tại Hadi Beauty Đà Nẵng

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục