Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Protein để tăng khối lượng cơ bắp và tăng cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V047885
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
17/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
478
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Protein để tăng khối lượng cơ bắp và tăng cân
Protein cần thiết cho quá trình tập luyện để tạo cơ bắp và tăng cân nhanh chóng cho người gầy. Vậy lượng protein cần là bao nhiêu?
Tăng lượng protein của bạn như là một phần của chế độ ăn uống giàu năng lượng có thể giúp bạn đạt được trọng lượng trong các hình thức của khối lượng cơ nạc. Sử dụng sự kết hợp của protein đảm bảo rằng bạn đạt được mục tiêu tăng cân trong chế độ ăn uống của bạn. Các axit amin trong protein bạn ăn, đặc biệt là các axit amin thiết yếu cơ thể không thể sản xuất, kích thích tổng hợp cơ hoặc tạo ra các tế bào cơ mới. Mặc dù một chế độ tập luyện cơ bắp xây dựng làm tăng tốc độ của sự cố mô cơ,nhưng nếu bạn không ăn để bổ xung các protein động thực vật, bạn sẽ không phát triển các cơ bắp và khó có thểtăng cân.
 
1.Protein cần thiếT
 
Những người đàn ông và phụ nữ đều cần 1 đến 2 g protein cho mỗi kg trọng lượng cơ thể mỗi ngày để đạt được trọng lượng cơ bắp. Người đàn ông phải tiêu thụ 50 calo cho mỗi kg trọng lượng cơ thể và phụ nữ phải ăn 44 calo cho mỗi kg trọng lượng cơ thể chỉ để duy trì khối lượng cơ thể hiện tại. Sau đó, bạn phải thêm 350-700 calo cho rằng để xây dựng cơ bắp mỗi tuần.
 
2.Bột protein
 
Tăng cân và tăng cơ hiệu quả với protein
 
Các loại bột protein có chứa từ 1-2g leucine acid amin thiết yếu trong mỗi khẩu phần. Leucine xuất hiện để kích hoạt sự khởi đầu của sự tổng hợp protein cơ bắp hơn axit amin khác. Đảm bảo bạn ăn 3-9 g leucine trong mỗi bữa ăn của bạn. Trước và sau bữa ăn của bạn sau khi tập luyện phải ở trong hình thức của một loại protein lắc thực hiện với tối thiểu là 48 g protein, sữa tách kem và trái cây. Các protein trong sữa không béo kích thích tổng hợp cơ tốt hơn so với protein trong sữa đậu nành. Carbohydrate như trái cây tăng cường xây dựng mô cơ khi kết hợp với bột protein. Các axit amin trong bột protein nhanh hơn hấp thu vào máu. Ăn protein cho mỗi ngày đào tạo sức đề kháng để đạt được trọng lượng cơ bắp. Không những vậy, protein còn giúp những người gầy cung cấp đầy đủ dưỡng chất để tăng cân lành mạnh nhất.
 
3.Protein động vật
 
Bột protein được bổ sung chế độ ăn uống và không cần phải thay thế tất cả các nguồn protein trong chế độ ăn uống của bạn. Lựa chọn lành mạnh thực phẩm giàu chất đạm bao thịt gà, cá thu, thịt nạc, sữa ít chất béo và cá hồi. Ức gà và cá thu chiếm tỷ lệ magiê cao, một khoáng chất cần thiết cho sự tăng cơ, tăng cân tối ưu. Thịt nạc đỏ là chất sắt, cần thiết cho việc vận chuyển hiệu quả và sử dụng oxy, cung cấp cho bạn năng lượng tối đa. Các sản phẩm sữa ít chất béo giàu canxi, một tối thiểu cần thiết cho sự co cơ bắp. Cá hồi rất giàu axit béo omega-3, giúp giảm đau nhức cơ bắp. Điều này dẫn đến một sự hồi phục nhanh hơn và khả năng duy trì tập luyện căng thẳng trong một thời gian dài. 
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
alt
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 

Tin đăng cùng chuyên mục