Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Phong cách sống sau quyết định giảm cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V042737
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
04/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
700
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Phong cách sống sau quyết định giảm cân

Sherise Campbell: Cơ thể tôi đã có những thay đổi tuyệt vời

 
 
Sherise Campbell đã quyết tâm thay đổi những thói quen ăn uống cũ của mình để tận hưởng cuộc sống tốt hơn.
 

Sherise Campbell Cơ thể tôi đã có những thay đổi tuyệt vời

 

Cân nặng trước khi giảm cân: 93 kg

Cân nặng sau khi giảm cân: 63 kg

Làm việc trong nhà bếp của một cộng đồng hỗ trợ sinh hoạt, Sherise Campbell đã dành tám giờ một ngày, năm ngày một tuần bao quanh bởi khoai tây chiên, pizza, mì ống và soda.

10 năm làm việc đã khiến cô gái gầy tăng cân từ từ và bây giờ phải mặc quần áo kích thước 16. Cô cũng không có sự giúp đỡ khi mà người chồng đầu bếp của cô - Tafari mang về nhà gà chiên hoặc tacos lúc 10:00 tối và Sherise ăn chúng mặc dù trước đó cô đã ăn. Cô bỏ qua lời khuyên của bác sĩ để giảm cân cho đến khi cô đạt được 93 kg trong mùa hè năm 2009.



 

Sự thay đổi

Bởi vì tăng cân của cô là dần dần, Sherise đã không nhận ra mình tăng cân nhiều như thế nào. Chỉ cho đến khi cô lật một album ảnh chụp ngày cưới của cô và một “cú sút” đá thẳng vào cô. “Tôi bị sốc khi nhìn thấy mình trên những tấm ảnh” cô nói.


Sherise Campbell Cơ thể tôi đã có những thay đổi tuyệt vời
 

Phong cách sống sau quyết định giảm cân

Sherise tham gia một phòng tập thể dục mà tháng 12. Và đăng ký 12 tuần đào tạo.

"Tôi đã không chắc chắn những gì mình có thể làm ở phòng tập thể dục và huấn luyện viên của tôi đã cho tôi một kế hoạch để làm theo" co nói.

"Thêm vào đó, tôi đã có một người nào đó để giữ cho tôi có trách nhiệm hơn". Sherise bắt đầu đi bộ hoặc chạy trên máy chạy bộ năm ngày một tuần và nâng tạ ba ngày một tuần.

Huấn luyện viên của cô cũng thúc giục cô phải chú ý hơn đến những gì cô ăn. Sherise bắt đầu ăn sáng (điều mà cô luôn bỏ qua) và vào bữa trưa và bữa tối cô lấp đầy nửa đĩa của mình với salad, một phần tư với thịt gà hoặc cá và ăn carbs khỏe mạnh. Cô nhanh chóng phát hiện ra rằng cơ thể của cô bây giờ đã từ chối các thức ăn béo cô từng yêu thích. "Nếu tôi ăn một miếng khoai tây chiên của con mình, tôi cảm thấy bị bệnh sau đó" cô nói.

Ba tháng sau, cô đã giảm 11 kg và cơ thể trở nên săn chắc hơn. "Tôi từng thất vọng về đôi tay to  cồng kềnh của mình, nhưng bây giờ chúng săn chắc hơn sau tập luyện. Tôi yêu đôi tay của tôi!" cô ấy nói. Cô thậm chí còn giành được một phần thưởng của phòng tập thể dục bằng cách giảm 5 phần trăm trọng lượng cơ thể của mình là 60 USD và quần áo thể dục.


Sherise Campbell Cơ thể tôi đã có những thay đổi tuyệt vời
 

Phần thưởng

Trong 10, Sherise ra khơi với chồng trên du thuyền và lần này cô không sợ những tấm ảnh. Với cơ thể mảnh dẻ hiện tại, cô tự tin diện một bộ bikini.

"Lần đầu tiên, tôi rất thích mua quần áo cho một chuyến đi" cô nói. "Tôi cảm thấy không thể tin được khi mua quần short size 6". Và với những chiếc váy trước đây "Tôi không thể mặc chúng ngay bây giờ vì chúng sẽ rơi ra khỏi người tôi".

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI
 

 

Chi nhánh 1: Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục