Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Những môn thể thao phổ biến giúp tăng cân nhanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V047567
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
15/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
477
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Những môn thể thao phổ biến giúp tăng cân nhanh
Bạn muốn tăng cân nhanh? Hãy kết hợp ăn uống lành mạnh và tập luyện đúng cách với những bài tập tăng cân phổ biến sau đây!
 
Trước đây người ta thường quan niệm, không nên tập thể dục cho người muốn tăng cân bởi lẽ việc tập thể dục có thể đốt cháy nhiều lượng calo khiến họ không thể tăng cân. Đây là quan niệm rất sai lầm, bởi lẽ việc tập thể dục thường xuyên không chỉ tốt cho sức khỏe, làm cơ bắp của bạn săn chắc hơn, mà còn tăng cảm giác thèm ăn, khuyến khích hấp thụ nhiều calo có lợi cho việc cải tạo vóc dáng và cân nặng của bạn. Hãy thử bắt đầu kế hoạch tăng cân với những bài tập phổ biến sau đây!
 
1. Chạy bộ
 
Chạy bộ đúng cách là biện pháp giúp bạn tăng cân nhờ sự kích thích quá trình ăn uống, giúp bạn ăn nhiều và ăn ngon hơn mỗi ngày.
 
Chạy bộ giúp tăng cân
 
Lợi ích của chạy bộ mang lại còn giúp tinh thần sảng khoái, cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh hơn, đặc biệt rất tốt cho hệ tim mạch. Môn thể thao này không đòi hỏi nhiều dụng cụ, không tốn kém nhiều thời gian, nhưng cần thiết phải tập luyện đúng cách thì mới đạt hiệu quả cao.
 
2. Arobic
 
Aerobic được coi là một môn thể thao giải trí bởi sự kết hợp giữa âm nhạc và nhịp điệu. Với các bài tập Aerobic bạn vừa thể thao nhẹ nhàng, vừa thư giản đầu óc, giải stress hiệu quả. 
 
Hơn nữa việc tập Aerobic còn giúp tiêu hóa, kích thích tốt cho việc ăn uống. Đây là yếu tố thiết thực cho những người muốn tăng cân. Để tập Aerobic bạn có thể đến các phòng tập Aerobic hoặc ở nhà đều được. Rất đơn giản, tiện lợi cho người bận rộn không có thời gian đầu tư đến phòng tập.
 
3. Tập tạ
 
Mục đích của việc tập tạ không ngoài tăng cân mà nó còn là chiến lược giúp nhiều người kích thích sự phát triển của cơ bắp. 
 
Tập tạ tăng cơ bắp nhanh chóng
 
Xây dựng cơ bắp có liên quan đến việc nâng tạ có trọng lượng tương đối nặng. Điều này là cần thiết bởi vì các sợi cơ bắp tạo ra sự phát triển khối lượng cơ bắp lớn nhất được kích thích tốt nhất bằng cách nâng tạ nặng. Tạ nặng là mức tạ chỉ cho phép bạn thực hiện được từ 4-8 lần tập trước khi không thể nâng thêm được nữa. Muốn đạt mục tiêu tăng cân nhanh, bạn nên chọn loại tạ này để thách thức cơ bắp của bạn.
 
4. Hít xà
 
Hít xà là bài tập rất hiệu quả cho phần thân trên, cơ bắp tay sau và vai săn chắc hơn, đồng thời hỗ trợ rất tốt cho quá trình tăng cân cải thiện vóc dáng. 
 
Cách tập cũng rất đơn giả: Hai tay để rộng bằng vai, mu bàn tay hướng vào người để tập cơ tay trước (chuột) hoặc mu bàn tay hướng ra sau để tập cơ tay sau, cơ hông và ngực. Khi hít xà phải hít hết tay, sau đó hạ xuống thẳng hai tay để đạt được hiệu quả cao nhất.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
 
 
5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh
 
 
 

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
 
 
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục