Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Những lợi ích của việc tập thể dục tăng cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V047926
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
18/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
532
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Những lợi ích của việc tập thể dục tăng cân
Tập luyện thể thao không những mang lại những lợi ích nhất định cho sức khỏe mà còn giúp người gầy tăng cân.
Hiệu quả tăng cân cao nhất
 
Tăng cân hiệu quả nhất
 
Lợi ích đầu tiên là tập thể dục mang lại kết quả cao cho những người muốn tăng cân. Bởi thể dục tức là bạn đang tác động trực tiếp vào các mô cơ đã bị mất và tái tạo lại nó. Bạn có thể tập các môn thể thao tăng cân để có hiệu quả cao như: cử tạ, bơi cường độ trung bình, chạy bộ,…Một tuần chỉ cần bạn duy trì từ 2-3 buổi, bạn sẽ nhanh chóng có được cân nặng như mong muốn.
 
Giúp bạn khỏe và luôn tràn đầy sức sống
 
Khi bạn gầy, trông da mặt bạn lúc nào cũng tái mét, xám xịt chẳng có một chút sức sống. Thiếu hụt cân nặng làm bạn luôn lo lắng, mệt mỏi nên trông bề ngoài của bạn già đi thấy rõ, nhất là làn da của bạn không được đẹp. Hay khi bạn chọn cách tăng cân sai cũng khiến cho cơ thể bạn yếu thêm. Việc tập thể dụctăng cân sẽ giúp bạn có một tinh thần thoải mái, vẻ ngoài năng động và khỏe khoắn. Trong quá trình tập luyện, quá trình trao đổi chất hoạt động mạnh, các cơ được vận động nên nhìn bạn sẽ tràn đầy sức sống và rạng rỡ.
 
Đẩy xa bệnh tật
 
Việc tập thể dục tăng cân không những giúp bạn luôn tràn đầy sức sống mà còn giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, máu lưu thông và cung cấp đủ cho các cơ quan. Từ đó, hoạt động trong cơ thể được tăng cường, giảm hẳn đi sự lão hóa. Gầy còm khiến cho cơ thể bạn mất đi sức đề kháng, mất cân bằng nội tiết dẫn đến nhiều bệnh phát sinh. Cho nên việc tập thể dục để tăng cân là hết sức cần thiết để ngăn chặn bệnh tật.
 
Tăng năng lượng hàng ngày
 
Hoạt động thể chất thường xuyên có thể cải thiện sức mạnh cơ bắp và tăng cường sức chịu đựng của bạn. Tập thể dục cung cấp oxy và chất dinh dưỡng đến các mô và giúp hệ thống tim mạch làm việc hiệu quả hơn. Khi tim và phổi của bạn làm việc hiệu quả hơn, bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn để thực hiện các công việc hàng ngày khác.
 
Cải thiện vấn đề “chăn gối”
 
Tăng cân để cải thiện vấn đề chăn gối
 
Việc tập thể dục không những giúp bạn tăng cân mà còn cải thiện cho chuyện chăn gối của bạn. Khi cơ thể bạn mệt mỏi, bạn sẽ không còn hứng thú trong chuyện sinh hoạt. Tập thể dục sẽ mang lại cho bạn một nguồn năng lượng thiết yếu, giúp phụ nữ tăng kích thích, còn nam giới tránh khỏi rối loạn cương dương…
 
…Vì những lợi ích “vàng” trên của việc tập thể dục tăng cân, bạn nên dàng khoảng thời gian rảnh rỗi trong ngày để luyện tập, bạn sẽ có một cơ thể luôn khỏe mạnh và đầy quyến rũ
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
alt
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục