Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Như thế nào để tăng cân hiệu quả với TPCN Super Gainer?

Thông tin mua bán
Mã tin
V046484
Giá
1.550.000 VNĐ
Ngày đăng
06/07/2015
Hết hạn
25/10/2017
Xem :
641
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Như thế nào để tăng cân hiệu quả với TPCN Super Gainer?

 
 
 
TPCN Super Gainer hiện đang là dòng sản phẩm tăng cân tăng cơ đang làm mưa làm gió trong thị trường bởi sự tín nhiệm của người sử dụng.
 

Người gầy kém hấp thu, người gầy có hệ tiêu hóa hoạt động kém hiệu quả thì cho dù cố gắng ăn nhiều đến mấy thì lượng dinh dưỡng nạp vào cơ thể cũng không được bao nhiêu. Chính vì thế, nếu bạn rơi vào trường hợp, ngoài việc tăng cường thực đơn giàu calo, bạn nên dùng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân tăng cơ để có kết quả tăng cân nhanh chóng và như ý.

Super Gainer hiện đang là dòng sản phẩm tăng cân tăng cơ rất được lòng người tiêu dùng bởi hiệu quả cải thiện cân nặng của nó cực cao và đồng thời vẫn bảo toàn sức khỏe cơ thể.


Sử dụng Super Gainer như thế nào để tăng cân hiệu quả?
 

Super Gainer với hàm lượng chất dinh dưỡng phong phú, đặc biệt là hàm lượng protein cao sẽ giúp thúc đẩy quá trình tái tạo mô nạc, giúp bạn tăng cân thông qua việc bổ sung năng lượng cho cơ thể, xây dựng cơ bắp, giúp bạn tăng cân nhanhtừ bên trong an toàn và lành mạnh.

Super Gainer là sản phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân tăng cơ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Hoa Kỳ bởi các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành trực thuộc công ty Merican Pharmaceutacal & Health Products địa chỉ số 2240 Stoney Point Farms Rd, Cumming, GA 30041, USA (Mỹ).


Sử dụng Super Gainer như thế nào để tăng cân hiệu quả?
 

American Pharmaceutical & Health Products là một nhà cung cấp hàng đầu Thế Giới về các thực phẩm chức năng và các nguyên liệu cho ngành dược phẩm, thực phẩm, đồ uống các ngành công nghiệp dinh dưỡng tại các thị trường toàn cầu. Do đó, về độ chất lượng sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Kivi là một hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu về chăm sóc sức khỏe cũng như sắc đẹp con người, mua Super Gainer ở đây, bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi người mua hàng như được giao hàng miễn phí, được tư vấn tận tình khi có thắc mắc và được hoàn trả lại 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng kém chất lượng.


Sử dụng Super Gainer như thế nào để tăng cân hiệu quả?
 

Sau khi lựa chọn được Super Gainer chính hãng, bạn cần biết cách sử dụng sản phẩm sao cho phát huy hết hiệu quả của nó. Mỗi ngày bạn dùng từ 1 – 2 viên Super Gainer sau mỗi bữa ăn. Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm, bạn cũng cần lưu ý, Super Gainer không phải là thần dược và không phải là thuốc chữa bệnh nên do đó bạn không thể “nhờ cậy” hoàn toàn vào Super Gainer mà không kết hợp cùng bất kỳ phương pháp tăng cân nào khác. Hãy tăng cường chế độ ăn uống, vận động nhẹ nhàng, giữ tinh thần thư thái, giấc ngủ đủ đầy,… cùng với sử dụng Super Gainer thì mới tạo nên sự tăng cân nhanh chóng, an toàn và dài lâu nhé!

 

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Chi nhánh 4: số 285-287 Bạch Đằng, Phường 15, Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 

Email: cskh@kivi.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục