Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Nhiều chị em phụ nữ làm việc ở công sở tin dùng thực phẩm chức năng Slim X3

Thông tin mua bán
Mã tin
V045219
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
26/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
464
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Slim X3 – TPCN giảm cân nhanh cho giới công sở

Slim X3 là thực phẩm chức năng không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh, ngăn ngừa bệnh tật mà còn có làn da mịn màng, tươi trẻ.

Nhiều chị em phụ nữ làm việc ở công sở tin dùng thực phẩm chức năng Slim X3 nhờ vào công dụng giảm cân thành công nhờ những ưu điểm vượt trội. Khi sử dụng Slim X3 sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí cho bạn. Đặc biệt, Slim X3 giúp tác động lên những vùng mỡ thừa nhất là vùng bụng cho bạn vòng eo thon gọn hơn. Nhưng để giảm cân nhanh hơn các chị em nên áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều trái cây, rau xanh, ngũ cốc, thịt nạc, uống nhiều nước. Đồng thời kết hợp với luyện tập thường xuyên như tập yoga, aerobic, chạy bộ… và đừng quên bổ sung viên uống giảm cân Slim X3 trước bữa ăn sáng 30 phút.

[​IMG]
Những ưu điểm giảm cân vượt trội của Slim X3
Sản phẩm uy tín trên thị trường:

TPCN Slim X3 được cấp giấy chứng nhận của U.S. Doctor’s Clinically, đạt tiêu chuẩn GMP. Đây là sản phẩm nhập khẩu chính ngạch có đầy đủ tem chống hàng giả của Bộ Công An, tem xác thực hàng hóa theo chỉ đạo chống hàng giả TW. Slim X3 được Bộ y tế Việt Nam cấp phép lưu hành, hoàn toàn không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Đồng thời đây cũng là dòng TPCN bán chạy nhất, được nhiều người tiêu dùng bình chọn trong năm 2014.

[​IMG]
Thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên:

Slim X3 được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như: đậu trắng, rong biển, hạt nho, trà xanh cùng một số chất phụ gia khác giúp tăng cường sự trao đổi chất, ngăn chặn cảm giác thèm ăn,mang lại cảm giác thèm ăn, loại bỏ mỡ thừa, giảm cholesterol xấu, ổn định lượng đường trong máu, đốt cháy chất béo và giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, thành phần biotin, chromium, Xlim X3 blend giúp cho cơ thể khỏe mạnh bằng cách tăng cường sức khỏe cho các khớp xương, cải thiện rối loạn miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật.

Sở hữu làn da tươi trẻ mịn màng:

Với tinh chất từ đậu trắng, rong biển, trà xanh… giúp chống lão hóa điển hình (mạnh gấp 300 lần vitamin E) có tác dụng ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, chống rụng tóc, chống sa sút tinh thần… để bạn có được vẻ đẹp hoàn thiện, không chỉ có được vóc dáng thon gọn mà còn có làn da mịn màng tươi trẻ.

[​IMG]
SlimX3 không có tác dụng phụ, không gây hại cho sức khỏe:

TPCN giảm cân SlimX3 được giới văn phòng lựa chọn bởi độ an toàn và hiệu quả, không có bất cứ tác dụng phụ nào như tiêu chảy, buồn nôn hay chóng mặt. Vì SlimX3 được chiết xuất từ 100% thảo dược từ thiên nhiên nên bạn tuyệt đối an tâm khi sử dụng. Đặc biệt khi dùng SlimX3, bạn không cần phải ăn kiêng một cách kham khổ, có thể thoải mái ăn những món ăn mà bạn yêu thích. Slim X3 sẽ giúp bạn loại bỏ lượng calo sau bữa ăn và tuyệt đối không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Slim X3 là TPCN giảm cân vượt trội gấp 3 lần so với những loại TPCN khác:

Slim X3 là dòng sản phẩm giảm cân cao cấp từ Mỹ, chỉ sau từ 1 – 2 tuần sử dụng bạn đã thấy hiệu quả rõ rệt. SlimX3 có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, chuyển hóa các chất béo thành năng lượng cho cơ thể cho bạn một vóc dáng cân đối, khỏe mạnh.

Cách sử dụng TPCN SlimX3

  • SlimX3 là thực phẩm chức năng thích hợp cho cả nam và nữ, 1 hộp gồm có 90 viên.
  • Liều lượng: Uống mỗi lần 1 viên SlimX3, dùng 2 – 3 lần/ngày. Uống trước bữa ăn 15 – 30 phút.
  • Thời gian: Để TPCN Slim X3 phát huy tác dụng tốt nhất, nên sử dụng đều đặn.
  • Chỉ định: Không được dùng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Thích hợp dùng cho lứa tuổi từ 12 tuổi trở lên.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.

Lưu ý:

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

Tin đăng cùng chuyên mục