Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Né ngay 7 điều này nếu như bạn muốn tập gym để tăng cân nhanh nhé!

Thông tin mua bán
Mã tin
V047443
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
14/07/2015
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
624
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Né ngay 7 điều này nếu như bạn muốn tập gym để tăng cân nhanh nhé!

 
Trong quá trình tập luyện, bạn nên tránh 7 thói quen sai lầm dưới đây, nó chính là những “rào cản” lớn khiến bạn không thể tăng cân.
 

Để quá trình tăng cân được thành công, bên cạnh việc lưu ý chế độ ăn uống, bổ sung protein cho cơ thể, bạn cũng cần dành thời gian thực hiện những bài tập làm săn chắc cơ bắp, điều này góp phần thúc đẩy nhanh chóng quá trình tăng cânvà giúp bạn sở hữu một thân hình cân đối, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Né ngay 7 điều này nếu bạn muốn tập gym tăng cân nhanh nhé!

Trong quá trình tập luyện, bạn nên tránh 7 thói quen sai lầm dưới đây, nó chính là những “rào cản” lớn khiến bạn không thể tăng cân.

1. Tập các bài thể dục quá nhẹ

Để có thể biết bài tập của bạn có quá nhẹ so với cơ thể hay không, bạn có thể dựa vào những dấu hiệu nhận biết sau đây:

- Phòng tập thể dục trở nên thoải mái với bạn hơn.

- So với trước đây, bạn không còn đổ mồ hôi nhiều với các bài tập.

- Không đạt được mức độ tiến bộ trong việc tăng cân giống như thời gian tập luyện ban đầu.

Né ngay 7 điều này nếu bạn muốn tập gym tăng cân nhanh nhé!

Nếu bạn thấy mình có các dấu hiệu trên, đó là lúc để bạn đổi sang những bài tập nâng cao với độ khó nhiều hơn. Bởi những động tác trên có lẽ không phù hợp với bạn hay không giúp ích được nhiều cho quá trình tăng cân. Nếu bạn quá sa đà vào các bài tập không phù hợp thì kết quả đạt được sẽ làm bản thân bạn phải “méo mặt” vì vừa thất vọng, chán nản vừa tiêu tốn mất sức.  

2. Cường độ tập luyện quá cao

Hầu hết những người vừa có kế hoạch tăng cân đều đang trong trạng thái hưng phấn với niềm tin mãnh liệt rằng, càng tập luyện nhiều thì cơ bắp càng phát triển. Đây là một quan niệm hết sức sai lầm. Vì khi tập luyện ở cường độ quá cao, cơ thể bạn không sẽ không đủ năng lượng đáp ứng cho những hoạt động khác, tiếp đến là tăng nguy cơ tổn thương các mô cơ, mất nhiều nước, tim đập nhanh, mỏi mệt, kiệt sức. Kế hoạch tăng cân vì thế sẽ thất bại, thậm chí cơ thể và sức khỏe của bạn còn phải trả giá.

 

Hãy tập luyện khoảng 20–30 phút mỗi ngày, nhẹ nhàng, đều đặn, dần dần tăng cường mức độ tập luyện khi cơ thể đã quen và dẻo dai hơn. Tuân thủ đúng quy tắc này, chắc chắn bạn sẽ lên cân đều đặn và sở hữu một thân hình có cơ bắp săn chắc, đẹp mắt.

3. “Cưỡi ngựa xem hoa”

Bạn sẽ không bao giờ đạt được kết quả như ý nếu cứ tập luyện theo kiểu “cưỡi ngựa xem hoa”. Bạn cần tập trung rèn luyện ở mức tối đa tại các vùng cơ cần thiết, điều này kích thích não bộ bạn “biết” rằng phần cơ đó cần được tập trung phát triển, vừa giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả, vừa tạo điều kiện dễ dàng cho những lần tập sau này.

 

Nên ý thức rằng việc tập luyện “đến nơi đến chốn” sẽ giúp bạn lên cân nhanh chóng hơn, cũng như tạo cơ bắp săn chắccho cơ thể thêm phần rắn chắc, nở nang. Sự siêng năng và quyết tâm bao giờ cũng sẽ nhận được kết quả xứng đáng.

4. Ăn quá nhiều trong một bữa

Nhiều người cho rằng ăn thật nhiều trong một bữa ăn là đã đảm bảo lượng calo cần thiết cho cơ thể. Nhưng trong 1 bữa ăn bạn không thể dung nạp cùng lúc quá nhiều calo và chất dinh dưỡng, gây thiếu hụt năng lượng, từ đó không đủ điều kiện thúc đẩy cho cơ bắp phát triển.

Ngoài việc tăng cường dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn, bạn cần quan tâm đến tỉ lệ calo trong 3 bữa ăn chính mỗi ngày. Xen kẽ đó là những buổi ăn phụ. Ngoài ra, ăn vặt và uống sữa giữa các buổi tập cũng là điều bạn nên áp dụng nếu muốn cơ thể không bị bỏ đói và mất sức.

5. Không có thời gian nghỉ ngơi

Người muốn tăng cân ngoài việc phải tăng cường dinh dưỡng và tập luyện, cơ thể còn cần đảm bảo một yếu tố khác đó là đảm bảo đủ giấc ngủ và thời gian nghỉ ngơi cho cơ thể. Sau quá trình tập luyện cực nhọc, cơ thể bạn rất cần được nghỉ ngơi, thư giãn để hồi phục. Chính vì thế, bạn nên phân bố thời gian tập luyện của mình một cách hợp lý và dành thời gian khoảng 15 phút để nghỉ ngơi giữa các buổi tập, tranh thủ thư giãn cơ bắp và ăn vặt nhằm cung cấp thêm năng lượng, giúp kích thích các cơ phát triển nhanh.

Giấc ngủ cũng đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch tăng cân. Ngủ ngon, ngủ đủ giờ sẽ giúp bạn khỏe khoắn, thoải mái và tăng cân thành công.

6. Thiếu các bài tập luyện căn bản

Đừng quên đi tầm quan trọng của những bài tập căn bản (nâng tạ, hít đất,…) và đừng lầm tưởng chúng chỉ là những bài tập khởi động. Để cơ bắp được phát triển một cách khoa học và hiệu quả, bạn cần quan tâm đến việc xây dựng một nền tảng vững chắc, thực hiện từ căn bản đến nâng cao, đảm bảo phối hợp các phần khớp cũng như các cơ một cách linh hoạt, đem đến sự cân đối, hài hòa.

7. Bỏ cuộc giữa chừng

Dù muốn tăng cân hay giảm cân, yếu tố đầu tiên quyết định cho sự thành công chính là kiên nhẫn và quyết tâm. Rèn luyện cơ bắp không phải chuyện một sớm một chiều sẽ cho ra ngay kết quả. Do đó, bạn cần kiên nhẫn tập luyện, kiên trì giữ vững thói quen rèn luyện cơ thể hằng ngày để đảm bảo nâng cao sức khỏe, nâng cao sự dẻo dai và phát triển cơ bắp tối đa.

Né ngay 7 điều này nếu bạn muốn tập gym tăng cân nhanh nhé!

Bỏ cuộc giữa chừng sẽ làm mọi cố gắng của bạn “đổ sông đổ biển” và nếu sau đó, bạn tiếp tục tập luyện trở lại, bạn sẽ phải bắt đầu mọi thứ lại và khó khăn sẽ tăng lên gấp đôi.

Bạn nên tránh những sai lầm trên đây để có thể tăng cân hiệu quả trong tập thể hình. Khi đã có riêng cho mình những kinh nghiệm sau những sai lầm, thì việc tăng cân sẽ là việc “không sớm thì muộn” để nhanh chóng sở hữu một cơ thể sáu múi đáng mơ ước.

Đối với người không có nhiều thời gian tập luyện, hay bạn là dân văn phòng. Thì việc dành quá nhiều thời gian để tập luyện cho các cơ phát triển đều đặn cũng là một vấn đề nan giải. Có lẽ lúc này bạn sẽ cần có một phương pháp khác để giúp bạn giữ vững và phát triển hơn nhóm cơ ổn định ban đầu. Hãy thử ngay điều này nào, biết đâu nó sẽ là cứu cánh dành cho bạn.

Né ngay 7 điều này nếu bạn muốn tập gym tăng cân nhanh nhé!

Bạn có thể đẩy nhanh kết quả tăng cân bằng cách bổ sung sữa bột tăng cân CM 5000 (Creatin Monohydrate 5000). Đây là sản phẩm hỗ trợ tăng cân được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ, có công dụng bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đồng thời giúp tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ thức ăn, từ đó giúp bạn tăng cân dễ dàng hơn. CM 5000 được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn vì nó không chỉ giúp tăng cân nhanh chóng hiệu quả mà còn lại rất an toàn cho sức khỏe. Bạn cũng cần lưu ý những điều sau đây. Sản phẩm này không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tùy theo cơ địa của mỗi người có thể đạt được kết quả khác nhau. Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Bạn có thể liên lạc qua đường dây nóng: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057 để được TƯ VẤNtrực tiếp, hoặc tìm hiểu thông tin chi tiết tại http://2day.com.vn/. “6 múi” sẽ nhanh chóng khiến bạn tự tin và tỏa sáng trong ánh mắt người đối diện. Chúc bạn nhanh chóng đạt được cân nặng và vóc dáng như mong đợi nhé! 

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục