Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

NGƯỜI BÉO LÂU NĂM LẤY LẠI VÓC DÁNG THON THẢ, GỢI CẢM.

Thông tin mua bán
Mã tin
V047921
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2015
Hết hạn
17/07/2016
Xem :
604
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

NGƯỜI BÉO LÂU NĂM LẤY LẠI VÓC DÁNG THON THẢ, GỢI CẢM.

Dòng sản phẩm uy tín trên thị trường:

Angel Slim đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới và được Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của sản phẩm khi sử dụng.

www.123rao.com: người béo lâu năm lấy lại vóc dáng thon thả, gợi cảm.

Với công thức tiên tiến tổng hợp từ các hoạt chất  hỗ trợ giảm cân từ thiên nhiên, giúp chuyển hóa lớp mỡ lâu năm đồng thời ngăn việc hình thành lớp mỡ mới, giúp người béo lâu năm lấy lại vóc dáng thon thả, gợi cảm.

Thành phần chính có trong Angel Slim:

TPCN Angel Slim được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: nấm linh chi, trà xanh, hoa sen, táo gai, phục linh, tảo biển….  giúp bạn giảm cân lành mạnh, không lo tác dụng phụ mà các dưỡng chất có trong sản phẩm còn có tác dụng giúp da mịn màng, tươi trẻ.

 
- Angel Slim có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp chuyển hóa chất béo hoặc mỡ thừa thành năng lượng cho cơ thể. Đào thải độc tố, chất béo, mỡ thừa ra ngoài cơ thể theo đường nước, nhất là phần mỡ bụng.

- Sản phẩm giúp giảm cảm thấy thèm ăn, tạo cảm giác no lâu, cung cấp và tạo thêm chất dinh dưỡng, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

- Ngoài ra, Angel Slim còn giúp phòng ngừa một số bệnh như ung thư ruột, trực tràng và giảm các chất độc hại khác trên cơ thể.

 

www.123rao.com: người béo lâu năm lấy lại vóc dáng thon thả, gợi cảm.
 

- Angel Slim giúp giảm cân hiệu quả, không gây tác dụng phụ, khi dùng không có cảm giác mệt.

- Với Angel Slim, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về kết quả đạt được mà không cần lo ngại về vấn đề tăng cân trở lại sau khi ngừng sử dụng.

- Angel Slim không chỉ giúp bạn lấy lại vóc dáng mà còn giúp cơ thể thanh nhiệt giải độc, ngăn chặn sự lão hóa giúp da dẻ hồng hào và tươi trẻ.

Cách sử dụng Angel Slim hiệu quả:

Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 1 viên trước bữa ăn sáng 30 phút. Lưu ý trong quá trình sử dụng sản phẩm không sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… và tăng cường vận động thể thao sẽ tăng thêm hiệu quả. Nên ăn đúng bữa, không bỏ đói, uống thật nhiều nước để đảm bảo sức khỏe. Nếu đạt được cân nặng như ý, bạn nên kéo dãn khoảng cách sử dụng sản phẩm để  cơ thể thích nghi, không nên ngưng sử dụng một cách đột ngột.

Lưu ý:

 - Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

- Tùy theo cơ địa mỗi người, cũng như chế độ ăn uống hợp lý, bạn sẽ giảm được số cân tối đa nhất

Hạn sử dụng: Xem trên sản phẩm

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30­­ độ C, tránh ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

Sản xuất tại: Mỹ

 

www.123rao.com: người béo lâu năm lấy lại vóc dáng thon thả, gợi cảm.

 

Mua TPCN Angel slim ở đâu?

Hiện nay TPCN  Angel slim đã được phân phối chính Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI. Đây là một trong những điểm đến đáng tin cậy của người tiêu dùng. Bạn có thể đến trực tiếp trung tâm qua 3 chi nhánh:

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM.
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng.

Để biết thêm chi tiết về thông tin sản phẩm cũng như cách sử dụng, bạn hãy truy cập vào địa chỉ Hoặc gọi theo số hotline 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc của mình.

Chúc bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả!
Tin đăng cùng chuyên mục