Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Mỹ phẩm trị nám Song Hỷ, mỹ phẩm trắng da kết hợp trị nám, tàn nhang.

Thông tin mua bán
Mã tin
V411425
Giá
570.000 VNĐ
Ngày đăng
05/01/2021
Hết hạn
05/01/2022
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dtd2001
Điện thoại
0833214190
Địa chỉ
Khu đô thị Nam An Khánh
Nội dung chi tiết

BỘ MỸ PHẨM TRỊ NÁM, TÀN NHANG TRẮNG DA - SONG HỶ (4in1)

*** Giá sỉ theo thỏa thuận *** Có bán lẻ từng sản phẩm ***

* Điện thoại 035.29.79.19 *

Xem thêm nhiều sản phẩm của SHOP tại đây.

 

Thành phần, công dụng và cách sử dụng Mỹ phẩm trị nám song hỷ:

1. Sữa rửa mặt (Dưỡng da và làm đẹp bằng thảo dược thiên nhiên)
Thành phần: Tinh chất bột Linh chi, Bạch chỉ, Tế tân, Đương qui, Bạch truật, Arbutin, thành phần làm sạch và dưỡng trắng, vitamin.

Công dụng: Làm sạch dầu và các chất bẩn dưới lỗ chân lông, tẩy sạch các chất sừng lão hóa tích tụ trên bề mặt da, thúc đẩy quá trình hoạt hóa và tuần hoàn của da. Sữa rửa mặt nhanh chóng thấm sâu vào đáy lớp biểu bì da và tác động vào các yếu tố hình thành sắc tố da, nhất là các sắc tố đen sạm da và triệt tiêu sắc tố này, cho làn da trở lại trạng thái trắng sáng, hồng đẹp rạng rỡ.

Cách dùng: Sau khi làm ướt bề mặt da, lấy một lượng kem vừa đủ để trong lòng bàn tay và xoa đều tạo bọt, xong xoa đều lên mặt và mát xa trong vòng 2 - 3 phút và rửa sạch lại bằng nước sạch.

2. Kem Ngày (Dưỡng mềm da và làm đẹp bằng thảo dược)
Thành phần: Tinh chất bột Linh chi, Nhân sâm, Bạch truật, Vỏ cây mẫu đơn, Cỏ tích tuyết, Hoàng kỳ, Bạch phù linh, Bạch khương tàn và chất làm trắng sáng da, chất chống bắt nắng Vitamin…

Công dụng: Tạo nên một lớp bảo vệ trên bề mặt da. Làm tăng nhanh quá trình phân giải và chuyển hóa của sắc tố đen, giảm thiểu sự lắng đọng của các sắc tố đen trong lớp biểu bì da, làm mờ các vết nám, tàn nhang và các vùng da sạm do ánh nắng và tác động dần dần làm da trở lại trắng sáng. Làm mất hẳn sắc tố đen và giữ ổn định lâu dài độ sáng đẹp cho làn da. Điều chỉnh tuần hoàn, chuyển hóa các tế bào da, khôi phục chức năng điều tiết sinh lý bình thường của da, làm cho da có sự đàn hồi và sáng đẹp.

Cách dùng: Sau khi làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt, lấy một lượng vừa phải xoa đều lên mặt và mát xa nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu vào da.

3. Kem dưỡng ngọc trai (Dưỡng da và làm sáng hồng rạng rỡ)
Thành phần: Được tinh chế từ các vị thuốc bắc quý báu như ngọc trai biển thiên nhiên, đương quy, bạch chỉ, xuyên khung, xích thược, đơn sâm.v.v…

Công dụng: Cung cấp dưỡng chất cho da, tăng cường tế bào hoạt hóa làn da, chống vàng da, tái tạo lớp da mới, chống thô ráp bề mặt da, cân bằng độ ẩm, độ sáng và phục hồi làn da nhanh chóng làm da luôn sáng bóng đẹp tự nhiên, chống bắt nắng.

Cách dùng: Sau khi kem ngày đã thẩm thấu, lấy một lượng vừa phải kem ngọc trai xoa đều lên mặt và mát xa nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu vào da.

4. Kem dùng ban đêm (Dưỡng tối làm đẹp bằng thảo dược)
Thành phần: Bột linh chi, nhân sâm, bạch chỉ, đương quy, xuyên khung, xích thược, sài bổ arbutin.

Công dụng: Phát huy tác dụng lâu dài trong việc làm trắng, tái tạo tế bào da vào ban đêm, khởi động hệ thống giải mã các sắc tố đen và triệt tiêu hoàn toàn gốc gây nên sắc tố đen. Hạn chế tối đa hoạt tính tiroxinaza, tập trung tối da các gốc tự nhiên vốn có của da, làm cho các sắc tố đen chuyển hóa lại trạng thái trắng ban đầu, tăng cường sự tái sinh của tế bào da.

Tin đăng cùng chuyên mục