Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Mỹ phẩm trị nám Dechangkum 888, kem đặc trị nám và dưỡng trắng da, mỹ phẩm trị námDechangkum 888 4in1

Thông tin mua bán
Mã tin
V411429
Giá
580.000 VNĐ
Ngày đăng
05/01/2021
Hết hạn
05/01/2022
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dtd2001
Điện thoại
0833214190
Địa chỉ
Khu đô thị Nam An Khánh
Nội dung chi tiết

BỘ MỸ PHẨM TRỊ NÁM, TÀN NHANG, TRẮNG DA DECHANGKUM ĐỎ 4IN1 (888)

*** Có bán lẻ từng sản phẩm **** Điện thoại: 0378.611.800 ***

Xem thêm nhiều sản phẩm của SHOP tại đây.


Thành phần, công dụng và cách sử dụng Mỹ phẩm trị nám Dechangkum 888:

1.  Kem dưỡng ban ngày (Day cream)

Công dụng: Tái sinh da ban ngày, có tác dụng dưỡng ẩm siêu việt, trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như Axit Unsolic-Pc104.

Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da toát lên được độ mịn màng trong sáng trong thời gian dài.

Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

Lưu ý : Đối với da mẫn cảm, dễ kích ứng nên bôi thử vào sau tai, trong vòng 24h nếu không có phản ứng gì hoặc thấy phản ứng có hiện tượng mẫn ngứa, đỏ da nên dừng sản phẩm và nhờ chuyên gia tư vấn.

2.  Kem dưỡng - Tái sinh da ban đêm (Night cream)

Công dụng: Kem dưỡng và tái sinh da, dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiện với làn da khiến chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp và tầng sâu của tế bào 1 cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ tinh tế lớp da của bạn trong giấc ngủ. Những bí quyết dưỡng da của xứ sở Kim chi có trong kem, sẽ làm cho sắc tố da đen bị oxi hóa nằm dưới sâu lớp da, trở lại sắc tố nguyên tính sáng màu và 1 lớp săn chắc Cutin của da sẽ hình thành 1 lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và làm săn chắc các sợi collagen ở tầng sâu dưới da.

Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da. Trong thời gian dùng nên hạn chế ăn cay và các chất kích thích.

3.  Kem chống nắng - Dưỡng trắng da

Công dụng:  Cách ly 2 lần tia tử ngoại UVA và UVB là nguyên nhân gây khuyết điểm, tàn nhan, sạm nám cho da và tia UVA là tác nhân gây lão hóa da. Hệ thống chống nắng duy trì phương pháp SPF, xử lý bằng oil-silicon cao phân tử, ngấm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn và không phẳng hạt chống bao bọc bởi nước khiến da không có cảm giác nặng nề và không tạo độ bóng nhờn cho da. Bí quyết làm đẹp của xứ sở Kim chi đã kết hợp nhân tố hoặc ánh sáng tự nhiên tinh chất từ lô hội protein, ngọc trai, loại bỏ triệt để các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa  sự lão hóa cho da.

Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẫm thấu trực tiếp vào da.

Lưu ý: Khi ra nắng nên dùng để bảo vệ da được an toàn, không bắt nắng.

4.  SRM dưỡng tái sinh da, làm sạch da, tăng sự mịn màng cho da.

Công dụng: Làm sạch sâu từ lớp trong của da, nhiều bọt, mềm mại, làm sạch da chết và bụi bẩn, hạn chế được mụn đầu đen, làm mờ nhạt các vết thâm nhám, tẩy sạch các lớp cutin đã lão hóa trên bề mặt và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới khiến cho da trở nên mịn màng, trắng sáng.

Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và xoa đều lên mặt (tránh vào mắt) xoa trong 2-3 phút sau đó rửa sạch bằng nước sạch.

 

Lưu ý:

1. Trước khi sử dụng sản phẩm, thoa ít kem vào bên trong cánh tay hoặc sau tai, nếu không có hiện tượng sưng lên sau 24 tiếng thì có thể sử dụng.

2. Một số người có thể bị ngứa nhẹ, ửng đỏ lên sau khi sử dụng sản phẩm, đó là hiện tượng bình thường, sẽ khôi phục sau 1 tuần.

3. Khi sử dụng sản phẩm nên ăn ít đồ cay, hạn chế uống cafe, cố gắng ít phơi nắng.

4. Cẩn thận dùng cho người từng bị dị ứng hoặc có da nhạy cảm, hay da quá mỏng.

5. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Tin đăng cùng chuyên mục