Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Một số bài tập tăng cơ nhanh với 6 múi hấp dẫn

Thông tin mua bán
Mã tin
V047706
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2015
Hết hạn
31/10/2015
Xem :
389
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một số bài tập tăng cơ nhanh với 6 múi hấp dẫn

Tăng cân, tăng cơ để có một thân hình vạm vỡ, khỏe mạnh là điều phái mạnh luôn hướng tới. Một số bài tập sau sẽ phần nào giúp đấng mày râu đạt được mong muốn của mình.
 

Một số bài tập sau đây sẽ giúp bạn đốt cháy một lượng calories đáng kể, làm săn chắc các cơ và cải thiện vóc dáng, nâng cao sức khỏe cho người tập.

Bài tập 1: Tập phần đùi
 
Tư thế đứng thẳng, hai chân bước rộng bằng vai, bụng hóp vào, hai tay chéo về phía trước. Từ từ hạ phần trên cơ thể xuống, phần đùi và mông chu ra phía sau rồi bật lên và hạ xuống. Khi hạ xuống nhớ phần mũi chân chạm xuống đất trước để giảm xung lực khi tiếp đất. Lặp lại động tác này 20 lần. 
 
Bài tập tăng cơ đùi
 
Lần cuối cùng khi đã kết thúc giữ nguyên tư thế khom người trong vòng 3 giây rồi đứng thẳng về tư thế ban đầu.
 
Bài tập 2: Tập phần vai
 
Bài tập này giúp cho bạn có phần vai săn chắc và khỏe hơn.
 
Hai tay cầm hai quả tạ nhỏ, chân dang rộng  bằng vai, mắt nhìn thẳng về phía trước, bụng hóp vào. Nâng tạ lên, tay tạo với nách môt góc 90 độ. Động tác này đòi hỏi phải hít thở sâu, khi nâng tạ lên đẩy hơi ra, khi hạ xuống hít vào thật sâu. Nâng tạ lên, hạ tạ xuống đều đặn 20 lần.
 
Bài tập 3: Tập phần eo
 
Để chuẩn bị cho bài tập, bạn cần có một tấm thảm. Nằm ngửa lên tấm thảm, hai chân rút về gập đầu gối tạo thành một góc 45 độ giữa cẳng chân và đùi, hai chân dang ra rộng bằng vai. Mặt nhìn thẳng lên trên, nâng phần thân lên, bụng hóp vào, hai tay song song với thân. Nghiêng người qua phải sao cho tay phải chạm vào mắt cá chân rồi đổi nghiêng qua bên trái. 
 
Bài tập eo
 
Lặp lại động tác này 20 lần.
 
Bài tập 4: Tập chống co
 
Bài tập này giúp cho phần vai, mông, đùi, bụng săn chắc hơn. Bạn cần chuẩn bị một trái bóng để kết hợp với các động tác.
 
Chống hai tay xuống sàn, tay vuông góc với vai, hai cẳng chân đè lên trái bóng. Hóp bụng vào, hít thở đều. Bài tập này gọi là chống co, giữ nguyên tư thế 40 giây. Cần phải kết hợp với trái bóng vì khi đặt chân lên bóng, chúng ta phải giữ thăng bằng, đòi hỏi các cơ phải hoạt động và giúp cơ săn chắc hơn.
 
Nếu bạn muốn nhanh chóng có một thân hình đẹp, cơ bắp chắc khỏe bạn có thể kết hợp giữa việc tập luyện, ăn uống và sự hỗ trợ của TPCN tăng cân tăng cơ. 
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
 
 
5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh
 
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục