Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Men Vi Sinh Probiotic Acidophilus Puritan's Pride

Thông tin mua bán
Mã tin
V386352
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/08/2020
Hết hạn
28/08/2021
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
LuxuryDecor
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Men Vi Sinh Probiotic Acidophilus Puritan's Pride
1. tài liệu sản phẩm men vi sinh Probiotic
Men vi sinh Probiotic Acidophilus Puritan's Pride được tìm hiểu và sản xuất tại Mỹ. Sản phẩm này giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bổ sung lợi khuẩn nhờ hơn hơn 100 triệu hoạt khuẩn Lactobacillus Acidophilus. Uống sản phẩm hàng ngày giúp giải quyết các rắc rối thường gặp ở đường ruột.
 
Men vi sinh Probiotic Acidophilus Puritan's Pride đem lại thông thường lợi ích tốt hiệu nghiệm đối với hệ tiêu hóa và đường ruột. Nhờ các thành phần từ thiên nhiên, cùng phương pháp sản xuất tiên tiến tiên tiến mang đến tốt và lợi ích tốt công hiệu cho người dùng.
 
Sản phẩm này giúp giảm thiểu sự tăng sinh của vi khuẩn có hại gây độc cho ruột, cân đối hệ vi khuẩn trong đường ruột. Góp phần vào việc giúp đỡ cải thiện chứng rối loạn tiêu hóa ở trẻ nhỏ vừ người lớn độ tuổi, kích thích vị giác, ăn ngon miệng hơn và tiêu hóa tốt hơn.
 
Khắc phục tình trạng đầy bụng, chướng bụng, cân bằng chế độ dinh dưỡng khi người dùng ăn thừa chất. Tăng tài năng hấp thụ cho người suy dinh dưỡng nhờ phân hủy đường sữa (carbohydrate) thành đường đơn glucozơ. Giảm tổn thương các vết loét do cọ xát, tạo ra lớp màng nhầy bao phủ lên thành ruột, giúp các vết loét ở thành ruột mau lành hơn.
 
hơn thế nữa Probiotic Acidophilus Puritan's còn giúp bổ sung hàm lượng canxi và phospho cho hệ xương và răng khỏe mạnh. Giảm biểu hiện đi ngoài sống phân, phòng ngừa tình trạng vi khuẩn biến đổi sang dạng khác khi dùng kháng sinh gây ra tiêu chảy.
 
Sản phẩm bổ sung probiotic làm tăng sức đề kháng cho cơ thể cho người tăng chuyển hóa axit lactic, rối loạn sản sinh enzyme lactase. Cũng như phòng ngừa viêm ruột do vi khuẩn, trợ giúp cải tạo oạn khuẩn đường ruột do dùng kháng sinh trong time thời gian dài.
 
Men vi sinh Probiotic Acidophilus Puritan's Pride
 
Men vi sinh Probiotic Acidophilus Puritan's Pride 100 viên
 
2. điểm cộng của sản phẩm men vi sinh Probiotic
  • Thành phần của men vi sinh Probiotic được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và lành tính
  • Sản phẩm được áp dụng cho mọi đối tượng, phù hợp với trẻ em, người lớn độ tuổi thường gặp những hiện tượng về tiêu hóa và đường ruột. Người có cơ địa thường xuyên bị táo bón, khó tiêu, trướng bụng, dùng kháng sinh lâu ngày
  • Sản phẩm dạng viên uống tiện dung, dễ hấp thụ và bảo quản
  • Sản phẩm bảng giá cả cần phải chăng, phù hợp, hộp 100 viên dùng tiết kiệm.
3. Thành phần của men vi sinh Probiotic Acidophilus Puritan's Pride
Men vi sinh Probiotic Acidophilus Puritan's Pride có những thành phần chính bao gồm: 0.5mg Lactobacillus Acidophilus. Thành phần phụ khác: Vegetable Magnesium Stearate, Vegetable Stearic Acid, Vegetable Cellulose, Silica.
 
Thành phần không bao gồm: muối natri clorua, đường (sucrose, fructose), nấm men, lúa mì, gluten hoặc sữa. Không chứa màu sắc hay mùi vị nhân tạo, chất bảo quản.
 
4. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm men vi sinh Probiotic
Men vi sinh Probiotic Acidophilus Puritan's thích hợp với tất cả những đối tượng không dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. Được ứng dụng hàng ngày đồng thời với bữa ăn. Cụ thể hơn:
 
Đối với trẻ nhỏ từ 6 độ tuổi trở lên một ngày dùng một viên một lần vào bữa ăn trưa hoặc sáng. Đối với người lớn ngày uống từ 1 đến 3 viên, mỗi lần 1 viên cùng với bữa ăn sáng hoặc ăn trưa.
 
>>Xem thêm:
Men vi sinh Probiotic Acidophilus Puritan's Pride
 
Men vi sinh Probiotic Acidophilus Puritan's Pride giúp giải quyết những trường hợp về đường ruột
 
5. Đối tượng ứng dụng sản phẩm men vi sinh Probiotic
Sản phẩm phù hợp cho tất cả các đối tượng từ trên 6 độ tuổi không dị ứng với các thành phần của sản phẩm. phù hợp với đối tượng người lớn độ tuổi, trẻ trên 6 độ tuổi kén ăn, nhác ăn, ăn không tiêu, chậm lớn, khó hấp thụ và người thường gặp những trường hợp về tiêu hóa.
 
Không sử dụng sản phẩm cho trẻ dưới 6 tuổi và người dị ứng với thành phần của viên uống. Với đối tượng con gái đang thai phụ và cho con bú mong muốn Chia sẻ ý kiến của những chuyên gia y tế để chắc chắn lành tính. Không ứng dụng sản phẩm Tình trạng thấy hiện tượng bao bì rách, mốc,...
 
6. đánh giá sản phẩm men vi sinh Probiotic có tốt hay không?
Chị Đinh Thúy Hạnh, 36 tuổi, Quê Hà Nội: Chồng mình và hai bé nhà mình thường xuyên bắt gặp những Tình trạng về tiêu hóa. Chồng mình thì lười ăn rau, thường xuyên đi tiệc tùng nên hay bị rối loạn tiêu hóa và táo bón. Hai bé nhà mình cũng lười ăn rau, ăn đa dạng chất dinh dưỡng mà không hấp thụ được.
 
Sau này một người bạn chỉ cho mình tìm men vi sinh Probiotic Acidophilus Puritan's. Cả nhà mình cùng dùng chỉ sau 3 ngày đã thấy hữu hiệu rõ rệt. Mình sẽ chọn thêm cho bố mẹ hai bên để các cụ vận dụng.
 
7. nơi giúp sức sản phẩm men vi sinh Probiotic hàng hiệu
Qúy vị và các bạn có đề xuấta sắm sản phẩm men vi sinh Probiotic Acidophilus Puritan's chất lượng có thể đến với Dailyvita.vn. Đơn vị của chúng tôi hiện đang hỗ trợ những sản phẩm thực phẩm chức năng dành cho mọi đối tượng. Dailyvita.vn hân hạnh đem lại các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dung nhan cho cộng đồng.
 
Men vi sinh Probiotic Acidophilus Puritan's Pride
 
Dailyvita.vn - nơi trợ giúp Men vi sinh Probiotic Acidophilus Puritan's uy tín tốt
 
Dailyvita hân hạnh đem đến những sản phẩm tốt, cùng mức giá nhất thiết chăng và những ưu đãi thú vị đến quý vị và những bạn. Bạn có thể đến trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi tại:
 
Liên hệ: 0932.888.300
 
HN: hãy vui lòng đặt hàng online hoặc qua số điện thoại cố định
 
HCM: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
8. tư liệu về sản phẩm men vi sinh Probiotic
Sản phẩm: Men Vi Sinh Probiotic Acidophilus Puritan's Pride 100 Viên
 
Hãng sản xuất: Puritan's Pride
 
Xuất xứ: Mỹ
 
Quy cách sản phẩm: hộp 100 viên
 
Đối độ tuổi sử dụng: trẻ em từ 6 tuổi trở lên
 
giá sản phẩm: 205.000 VND
 
Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh, hữu hiệu vận dụng sản phẩm tùy cơ địa của từng người
 
Vận Chuyển Toàn Quốc và Giao Hàng Thu Tiền Tận trốn
 
 
mức giá 205.000 đ MUA NGAY
 
Tin đăng cùng chuyên mục