Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Matrio slim sẽ giúp bạn có được vóc dáng như ý

Thông tin mua bán
Mã tin
V045304
Giá
2.990.000 VNĐ
Ngày đăng
27/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
540
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Matrio slim sẽ giúp bạn có được vóc dáng như ý

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG GIẢM CÂN MATRIO SLIM

TPCN giảm cân MATRIO SLIM là một trong những sản phẩm giảm cân nổi tiếng có xuất xứ ở Nga, là sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay bởi chất lượng và độ an toàn mà sản phẩm mang lại.

Sản phẩm giảm cân làm thon gọn cơ thể MATRIO SLIM vận dụng tối đa các thảo dược từ thiên nhiên như tinh chất quả mận, măng cụt, quả dứa (thơm), sen… để tinh chế nên sản phẩm giảm cân an toàn và tự nhiên, giúp phái đẹp lấy lại vóc dáng thon gọn và luôn tươi trẻ rạng ngời. Những thành phần giảm cân trong sản phẩm có tác dụng hiệu quả, lại có thể giúp làm đẹp da và tái tạo làn da nhăn nheo trong quá trình giảm cân.

thuoc-giam-can-matrio-slim-hieu-qua-giam-can-tu-Nga-Russia%20copy
Kết quả sử dụng TPCN giảm cân Matrio Slim đúng cách trong thời gian ngắn

MATRIO SLIM sẽ giúp bạn có được vóc dáng như ý mà không cần phải áp dụng một chế độ ăn kiêng khắt khe hay phải tập luyện nặng nhọc. Đây là thực phẩm chức năng hỗ trợ người béo giảm cân, giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng mà không gây tác dụng phụ và không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Thành phần của MATRIO SLIM được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên

- Tinh chất quả mận: giàu chất chống oxy hóa và chất xơ, giúp duy trì một hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh, đồng thời giúp làm giảm  lượng đường trong máu. Ngoài ra, chất xơ trong mận không những làm bạn cảm thấy nhanh no và no lâu hơn, mà còn có thể thúc đẩy khả năng bài trừ độc tố của cơ thể.

- Chiết xuất măng cụt: chứa nhiều xanthone, hạ huyết áp rất tốt. Các kháng thể xanthone trong măng cụt có tác dụng làm giảm ảnh hưởng của mỡ xấu và chống béo phì hiệu quả, rất thích hợp trong việc giảm cân. Đồng thời, xanthone khiến các tế bào trở nên mềm hơn, có thể thấm nước và có khả năng chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, nên bạn không phải lo lắng về vấn đề cân nặng.

thanh-phan-thuoc-giam-can-matrio-slim
Thành phần của TPCN giảm cân Matrio Slim

- Quả dứa (thơm): chứa nhiều vitamin và khoáng chất, bao gồm vitamin B1, vitamin C, mangan, và các protein thuộc enzym. Đặc biệt, thành phần chủ yếu trong dứa là nước và chất xơ có tác dụng rất tốt trong quá trình giảm cân. Ngoài ra, dứa còn chứa nhiều bromelain, là một enzym giúp thủy phân protein thành các axit amin có tác dụng tốt trong việc tiêu hóa và phân giải lượng calo dư thừa trong cơ thể để giảm cân tự nhiên, rất an toàn và hiệu quả.

- Sen: có tác dụng giảm béo và chống xơ vữa động mạch bởi trong sen có nhiều loại alkaloids và flavonoid đặc biệt, giúp giải độc cơ thể, phân giải chất béo để giảm cân, phòng và điều trị cao huyết áp, mỡ trong máu, xơ vữa động mạch…

Công dụng giảm cân của MATRIO SLIM:

Được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên các nhà chuyên gia đến từ Nga đã rất thành công khi cho ra đời sản phẩm giảm cân MATRIO SLIM với tác động giảm cân rất tự nhiên và an toàn cho sức khỏe con người:

- MATRIO SLIM làm tăng cường tốc độ trao đổi chất và tăng năng lượng.

- Giúp cơ thể đốt cháy chất béo nhanh chóng, ngăn cản sự chuyển đổi của carbohydrates và đường thành chất béo.

- Tự đào thải các lớp mỡ dư thừa tích tụ lâu ngày ra khỏi cơ thể để giảm cân.

Thuoc-giam-can-matrio-slim-tinh-tuy-tu-thien-nhien-1

Giá bán: 2 990 000 VNĐ/Hộp 60 viên
Xuất xứ
Nga

Đặc biệt, bạn sẽ rất ngạc nhiên, chỉ với 1-2 tuần sau khi sử dụng bạn có thể đánh bay những ngấn mỡ thừa quanh bụng, bắp đùi nhanh chóng. Đồng thời, sẽ không bị tăng cân trở lại sau khi ngưng dùng và không bị phụ thuộc vào sản phẩm.

Sử dụng MATRIO SLIM đúng cách để đặt hiệu quả giảm cân cao

- Uống mỗi ngày 1 lần. Mỗi lần uống 2 viên MATRIO SLIM vào buổi sáng lúc bụng đói. Uống nước càng nhiều càng tốt.

- Không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, trong thời gian sử dụng.

- Không nên ăn sau 7 giờ tối.

MATRIO SLIM có thể sử dụng được cho cả nam và nữ.

thuoc-giam-can-matrio-slim-hieu-qua-giam-can-tu-Nga-Russia%20copy-1-1
Kết quả của một khách hàng sau 1 tháng sử dụng TPCN giảm cân Matrio Slim
 

TPCN giảm cân MATRIO SLIM được phân phối bởi OOO '' '' SKA. Khi vào thị trường Việt Nam đã được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định lâm sàng và cấp giấy phép lưu hành trong toàn quốc, có đầy đủ tem chống hàng giả của Bộ Công An, tem xác thực hàng hóa theo chỉ đạo chống hàng giả TW.

Bảo quản: Bảo quản ở nơi khô thoáng, mát mẻ. Để xa tầm tay của trẻ em.

Lưu ý:

- Không nên dùng trà, bia rượu hay các thức uống có chứa cafein, đồng thời nên thường xuyên luyện tập thể dục thể thao trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả cao.

- Người bị suy gan, thận hoặc phụ nữ có thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia sức khỏe.

- Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tùy vào cơ địa mỗi người mà sản phẩm có hiệu quả khác nhau.

alt

 

Tin đăng cùng chuyên mục