Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Matrio Slim là xu hướng giảm cân chung của nhiều chị em phụ nữ thừa cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V045322
Giá
2.990.000 VNĐ
Ngày đăng
27/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
581
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Matrio Slim là xu hướng giảm cân chung của nhiều chị em phụ nữ thừa cân
Như bạn đã biết thực phẩm chức năng giảm cân Matrio Slim đang là xu hướng lựa chọn của người thừa cân muốn nhanh lấy lại dáng thon.
 

Matrio Slim là xu hướng giảm cân chung của nhiều chị em phụ nữ thừa cân. Tôi cùng muốn sử dụng sản phẩm này để giảm cân nhưng không biết với điều kiện của tôi có dùng được không? Xin tư vấn giúp tôi! Tôi mới sinh em bé xong được 9 tháng tuổi, hiện tại bé rất kháu khỉnh nên tôi đã cai sữa để đi làm. Mặc khác tôi muốn sử dụng TPCN để lấy lại dáng thon thời con gái. Qua tìm hiểu nhiều thông tin, tôi biết tới Matrio Slim nhưng không biết công dụng giảm cân thế nào? Đối với phụ nữ sau sinh như tôi dùng có ảnh hưởng gì không? Hiện tại tôi muốn giảm tới 12kg lận.

Ngọc Nga (Cần Thơ)

Chào bạn Ngọc Nga! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cũng có rất nhiều người thắc mắc về vấn đề giảm cân sau sinh. Và chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với dược sĩ Tuyến bên Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Và Sắc Đẹp Nano để có sự xác thực nhất trả lời quý đọc giả đã tin tưởng báo Phụ Nữ Kiều Việt.

Việc phụ nữ sau sinh muốn dùng TPCN giảm cân rất nhiều và theo dược sĩ Tuyến, đối với phụ nữ sau sinh từ tháng thứ 8 trở lên và khi đã ngưng cho con bú thì có thể dùng TPCN để lấy lại vóc dáng thuở nào. Sau sinh việc tăng cân ở phụ nữ hầu như chiếm 90% vì vậy các chị em cần có một chiến lược giảm cân thật sự khoa học để không ảnh hưởng tới sức khỏe của cả mẹ và bé.

Những TPCN mà chị em nên dùng sau khi cai sữa cho con phải được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, công dụng giảm cân vượt trội, không có tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Có nên dùng thực phẩm chức năng giảm cân Matrio Slim?

Chính vì những điều đó mà công nghệ mới nhất của Nga đã bào chế thành công viên uống giảm cân Matrio Slim có chiết xuất từ tinh chất quả mận, măng cụt, quả dứa, sen… giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và cho làn da luôn mịn màng tươi trẻ.

- Quả mận: Nguồn tuyệt vời của chất chống oxy hóa và chất xơ giúp tăng cường sự trao đổi chất, tạo cảm giác no, thúc đẩy khả năng bài trừ độc tố, còn làm giảm cholesterol và lượng đường trong máu.

- Măng cụt: Với nguồn xanthone có trong măng cụt có tác dụng giảm cholesterol xấu, hạ huyết áp rất tốt và giảm cân hiệu quả. Xanthone khiến các tế bào trở nên mềm hơn, có thể thấm nước và có khả năng chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, nên bạn không phải lo lắng về vấn đề cân nặng.

- Quả dứa: Chứa nhiều vitamin và khoáng chất, bao gồm vitamin B1, vitamin C, mangan, và các protein thuộc enzym. Đặc biệt, thành phần chủ yếu trong dứa là nước và chất xơ có tác dụng rất tốt trong quá trình giảm cân. Ngoài ra, dứa còn chứa nhiều bromelain, là một enzym giúp thủy phân protein thành các axit amin có tác dụng tốt trong việc tiêu hóa và phân giải lượng calo dư thừa trong cơ thể để giảm cân tự nhiên, rất an toàn và hiệu quả.

- Sen: Có tác dụng giảm béo và chống xơ vữa động mạch bởi trong sen có nhiều loại alkaloids và flavonoid đặc biệt, giúp giải độc cơ thể, phân giải chất béo để giảm cân, phòng và điều trị cao huyết áp, mỡ trong máu, xơ vữa động mạch…

Có nên dùng thực phẩm chức năng giảm cân Matrio Slim?

Công dụng chính của TPCN giảm cân Matrio Slim:

- Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm cholesterol, ổn định lượng đường trong máu.

- Đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, ngăn cản sự chuyển đổi của carbohydrates và đường thành chất béo.

- Tự đào thải các lớp mỡ dư thừa tích tụ lâu ngày ra khỏi cơ thể để giảm cân.

- Đặc biệt, sau khi ngưng sử dụng, bạn sẽ không bị tăng cân trở lại và không bị phụ thuộc vào thuốc.

Vậy, mua Matrio Slim ở đâu uy tín và chất lượng nhất?

Có nên dùng thực phẩm chức năng giảm cân Matrio Slim?

Để có được sản phẩm giảm cân tốt nhất lấy lại dáng thon trong thời gian ngắn bạn hãy đến với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Và Sắc Đẹp NANO mua hàng theo 3 cách uy tín sau:

Cách 1: Hãy đến trực tiếp Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp NANO theo 2 chi nhánh.

Chi nhánh 1: Tại Tp Hồ Chí Minh: Số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Q.Gò Vấp.

Chi nhánh 2: Tại Hà Nội:  579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.

Cách 2: Hãy nhanh tay truy cập vào website http://2day.com.vn để đăng kí mua hàng trực tuyến.

Cách 3: Hãy gọi điện thoại trực tiếp đến số 1900.6088 – 0902.037.057 - 0974.409.409 gặp (D/s Tuyến) để được tư vấn cách mua hàng và phương pháp giảm cân hiệu quả.

(Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).

Chúc các bạn giảm cân thành công!

 

Tin đăng cùng chuyên mục