Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Luyện tập tăng cân bằng xe đạp

Thông tin mua bán
Mã tin
V048322
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2015
Hết hạn
31/10/2015
Xem :
496
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Luyện tập tăng cân bằng xe đạp
Sẽ có nhiều người ngạc nhiên vì họ luôn nghĩ rằng đạp xe đạp là môn môn thể dục giúp giảm cân. Nhưng thật ra, để tăng cân hay giảm cân, phần lớn không phụ thuộc vào cách luyện tập của bạn.
Với môn đạp xe đạp, bạn cần luyện tập như thế nào để giúp tăng cân:
Đạp xe giúp tinh thần sảng khoái và tăng cân nhanh
1. Chuẩn bị
Bắt đầu với môn đạp xe, dù là luyện tập tăng cân, hay giảm cân bạn đều phải chuẩn bị:
- 1 chiếc xe đạp thích hợp. Để biết được loại xe phù hợp với mình nhất, bạn hãy đến các cửa hàng bán xe để được tư vấn.
- Giày thể thao vừa vặn với chân, đế mềm để tránh đau chân. 
- Bộ quần áo thể thao rộng rãi, dễ thắm mồ hôi để quá trình luyện tập đạt hiệu quả cao.
2. Thời điểm luyện tập
- Thời điểm tốt nhất để bạn đạp xe tăng cân là buổi sáng. Bạn hãy đạp xe quanh công viên hay một con đường nhiều cây xanh, không khí trong lành.
3. Thời gian luyện tập
- Thời gian luyện tập thích hợp nhất là khoảng 30-45 phút.
- Trước khi bắt đầu đạp xe, bạn hãy vận động cơ thể để trong quá trình đạp xe đạt được hiệu quả cao nhất, tránh bị mệt nhiều, ảnh hưởng đến quá trình luyện tập.
 - Trong quá trình đạp xe, bạn có thể uống nước lọc để bổ sung năng lượng cho cơ thể.
4. Cách chạy xe để nhanh tăng cân
- Khoảng cách từ yên xe đến bàn đạp phải vừa với chân. Nghĩa là bạn phải làm sao để chân duỗi thẳng nhất, không bị co chân vì khoảng cách quá ngắn.Mặt luôn hướng về phía trước, 2 tay thẳng. 
- Đạp xe liên tục, không quá nhanh, tốc độ vừa phải.
5. Sau khi luyện tập
Khoảng 30 phút sau khi vận động bằng cách đạp xe, bạn hãy bắt đầu ăn sáng. Bữa sáng là bữa ăn chính cần đầy đủ chất dinh dưỡng. Tốt nhất, bạn hãy ăn cơm buổi sáng để nhanh chóng tăng cân.
6. Kết quả tăng cân
- Với môn đi xe đạp cùng với chế độ ăn uống đầy đủ sau luyện tập, bạn sẽ nhanh chóng tăng cân, các cơ bắp chắc khỏe hơn. Đạp xe giúp phần đùi săn chắc, giảm mỡ bụng, cải thiện vòng 3 và cánh tay.
- Sáng sớm đạp xe, không khí trong lành giúp bạn thoải mái hơn, giảm những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống, từ đó tăng cân dễ dàng hơn.
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.

[​IMG]




Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057​

 

Tin đăng cùng chuyên mục