Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Loại rau tốt cho quá trình tăng cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V048000
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
19/07/2015
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
565
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Loại rau tốt cho quá trình tăng cân

 
 

Muốn tăng cân hiệu quả, cải thiện cân nặng nhanh chóng bạn cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Ngoài việc cung cấp đầy đủ các thực phẩm giàu protein, việc chọn lựa các loại rau giàu vitamin, chất xơ cũng rất cần thiết cho kế hoạch tăng cân của bạn.

1. Bắp cải

Bắp cải  rất giàu vitamin C, 200 gam bắp cải có thể chứa lượng vitamin C gấp 2 lần trong trái cam. Ngoài ra, bắp cải cũng cung cấp một số chất chống oxy hóa như vitamin E và tiền vitamin A (β-carotene). Những chất chống oxy hóa này có thể bảo vệ cơ thể khỏi những thiệt hại của các gốc tự do và có thể thúc đẩy việc cập nhật của các tế bào giúp người muốn tăng cân hiệu quả, thanh lọc giải độc và tăng sức đề kháng và tăng cân dễ dàng.
 

4 loại rau tốt cho quá trình tăng cân
 

Không chỉ là loại rau ngon, dễ chế biến mà các thành phần dinh dưỡng có trong loại rau này có tác dụng cải thiện được các bệnh về đường tiêu hóa giúp những người gầy hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

2. Súp lơ

Súp lơ chứa lượng lớn các vitamin A, C, vitamin nhóm B, niacin, pantothenic, axit tartric và axit folic. Ngoài ra nó còn chứa thành phần khoáng chất như: kali, natri, magie, đồng, sắt, lưu huỳnh, clo và phốt pho giúp kích thích các quá trình trao đổi chất và tham gia vào hoạt động tạo máu để củng cố hệ tim-mạch, cũng như các chức năng bảo vệ cơ thể. Súp lơ cũng giàu axit pectin, malic và citric. Vì vậy, việc tăng cường bổ sunh dinh dưỡng để tăng cân nhanh chóng không thể bỏ qua loại rau xanh này.

Rau súp lơ có nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng tốt cho cơ thể: các vitamin, protein, các muối khoáng và các chất carbonhydrate. Đặc biệt , loại súp lơ trắng chứa nhiều axit amin rất có giá trị như lysine, arginine, tryptophan và nhiều chất khác. Hàm lượng đạm chiếm 50% là hợp chất protein dễ tiêu hóa, vì vậy đây là loại rau rất dễ hấp thụ.

3. Rau chân vịt giúp tăng cân

Là một trong những loại rau có chứa giá trị dinh dưỡng hàng đầu, rau chân vịt không thể thiếu trong thực đơn tăng cân nhanh của bạn, vì hàm lượng dinh dưỡng có trong rau rất đáng quý: Rau chân vịt không chỉ cung cấp chất xơ hỗ trợ tiêu hóa, loại thực phẩm xanh này còn chứa hàm lượng vitamin K, A, B11, chất khoáng: man gan, magie, kẽm và sắt,… axit béo không no (omega) 3 dồi dào giúp tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể.

Đặc biệt phần rễ màu hồng củ rau rất nhiều chất xơ, vitamin và chất khoáng, không có chất béo nên việc nếu kết hợp với gừng tươi còn ngăn ngừa được nhiều bệnh tật và cải thiện cân nặng rất tốt.

4. Giá đỗ xanh giúp tăng cân nhanh chóng
 

4 loại rau tốt cho quá trình tăng cân
 

Với những người gầy đang có nhu cầu tăng cân nhanh nên tăng cường ăn giá đỗ để bổ sung dinh dưỡng tự nhiên, hàm lượng chất xơ trong giá đỗ cũng rất cao nên cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh để tăng khả năng hấp thu và thèm ăn. Loại rau này có thể ăn sống, muối dưa, luộc, xào và phối hợp với nguyên liệu khác để chế biến thành nhiều món ăn.TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Chàng gầy tăng cân không khó
 

Sản phẩm tác động giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp số 1 của Mỹ đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn hoặc kivi.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục