Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Lỗ chân lông bị to chỉ là chuyện nhỏ

Thông tin mua bán
Mã tin
V391842
Giá
700.000 VNĐ
Ngày đăng
23/09/2020
Hết hạn
23/09/2021
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
the skin house
Điện thoại
0982737896
Địa chỉ
43d
Nội dung chi tiết

Lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh của nhiều người. Hơn cả mụn, lỗ chân lông khiến khuôn mặt bạn trông kém sức sống và làn da không được mịn màng, cho dù có sử dụng các phương pháp che khuyết điểm vẫn không thể che lấp hoàn toàn. Vậy liệu có cách nào làm se khít lỗ chân lông? Bí quyết dưới đây sẽ giúp các bạn tạm biệt lỗ chân lông to chỉ với ba bước siêu đơn giản.

Bước 1: Làm sạch và xông hơi

Làm sạch da là bước đi đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất trong bất kì liệu trình làm đẹp nào. Quá trình làm se khít lỗ chân lông cũng theo quy tắc đó. Da mặt sạch sẽ giúp làm thông thoáng nang lông, tạo điều kiện tốt nhất cho việc thẩm thấu các dưỡng chất vào da.

  • Tẩy trang bằng dầu hoặc nước tẩy trang để đánh bay các lớp trang điểm, bụi bẩn hằng ngày.
  • Dùng sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da để làm sạch hoàn toàn, đảm bảo không còn lớp dầu tẩy trang sót lại.
  • Nên tẩy tế bào chết 1-2 lần/ tuần để xóa bỏ những tế bào da chết bám trên bề mặt da. Chính những tế bào này là nguyên nhân gây bí bách nang lông, gây mụn và khiến lỗ chân lông to.

Bước 2: Làm mặt nạ

Đắp mặt nạ là bước cung cấp các dưỡng chất giúp da mịn màng, săn chắc và trắng sáng. Với da dầu và da hỗn hợp nên dùng mặt nạ bùn hoặc đất sét, da khô và mụn nên lựa chọn mặt nạ giấy để cấp ẩm. Nhưng để thu nhỏ lỗ chân lông, các loại mặt nạ giấy hầu như không có nhiều tác dụng. Sau đây là cách làm mặt nạ se khít lỗ chân lông hiệu quả cao từ nguyên liệu có sẵn và cực kì dễ kiếm : mặt nạ từ lòng trắng trứng.

Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu và tiến hành đều rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị một quả trứng gà ta, tách lấy lòng trắng và đánh thật bông. Dùng bông thấm vào hỗn hợp lòng trắng vừa đánh và đắp lên mặt. Sau khoảng 15-20 phút hoặc khi lớp trứng se lại, bạn rửa mặt sạch với nước. Sau khi đắp, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt làn da căng mịn, các lỗ chân lông se khít.

Bước 3: Lăn đá lạnh

Dùng đá lạnh lăn mặt là bí quyết làm đẹp da và là cách làm se khít lỗ chân lông ở mặt cực kì hiệu quả của phụ nữ Hàn Quốc.

Làn da chúng ta cũng có hiện tượng giãn nở vì nhiệt, đá lạnh khiến lớp biểu bì trên da co lại, từ đó khiến các lỗ chân lông dễ dàng thu lại. Phương pháp này không chỉ giúp se khít lỗ chân lông, nó còn cải thiện tuần hoàn máu, giúp da căng mịn và tươi sáng.

Bạn có thể dùng trực tiếp viên đá lạnh hoặc dùng khăn vải mỏng khô bọc đá chườm nhẹ lên mặt theo chiều từ trong cánh mũi ra ngoài hai bên má, cứ thế lặp lại từ 1 đến 3 phút.

Cuối cùng là hãy tìm đến với sản phẩm từ The Skin House để thấy ngay hiệu quả rõ rệt cho làn da: https://theskinhouse.com.vn/nuoc-hoa-hong-giup-se-khit-lo-chan-long-va-lam-sang-da_263.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục