Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Làm thế nào để tập tăng cơ đạt hiệu quả cao nhất?

Thông tin mua bán
Mã tin
V047888
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
17/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
581
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Làm thế nào để tập tăng cơ đạt hiệu quả cao nhất?
Tập thể hình sẽ giúp bạn có thân hình cường tráng với những đường cơ nổi chắc đẹp. Tuy nhiên, để tăng cơ bắp hoàn hảo bạn cần phải biết những bí quyết dưới đây.
Ăn uống đầy đủ, không bỏ bữa
 
Ăn uống đầy đủ để tăng cơ bắp
 
Yếu tố quyết định hiệu quả của quá trình luyện tập không phải là tập nhiều hay tập nặng, mà là kỹ thuật tập kết hợp với dinh dưỡng hợp lý để đạt được kết quả như mong muốn. Bạn phải đảm bảo sức khỏe để duy trì việc tập luyện như ăn đủ 2 bữa trước và sau khi tập, bổ sung đủ năng lượng cho cơ thể, nhất là vào buổi sáng.
 
Bên cạnh đó, bạn không được bỏ bữa và nên chia thành nhiều bữa ăn trong ngày. Những vận động viên có quyết tâm cao sẽ ăn 5-6 bữa nhỏ mỗi ngày. Nếu ăn quá nhiều vào một bữa thì bạn sẽ cảm thấy no và không thể ăn vào bữa tiếp theo. Ăn uống như vậy sẽ phá hỏng kế hoạch tập luyện tăng cơ của bạn.
 
Không nên tập nhiều giờ liền và tập quá sức
 
Có người nghĩ rằng muốn tăng cơ bắp nhanh chóng thì phải dành nhiều thời gian để luyện tập thể hình, nhưng sự thật thì ngược lại. Bạn có thể tập với cường độ cao trong thời gian ngắn hoặc có thể tập thật lâu với cường độ vừa phải, chứ không nên tập quá lâu và quá sức. Tập quá lâu và quá sức sẽ không mang lại kết quả gì.
 
Ngủ và nghỉ ngơi hợp lý
 
Người tập thể hình cần thiết kế chương trình tập của mình sao cho có thời gian nghỉ ngơi vừa đủ để cơ bắp được hình thành và phát triển. Chăm chỉ tập luyện tốt cho bạn, nhưng cũng cần cho cơ thể nghỉ ngơi hợp lý để các cơ bắp được phục hồi lại hoàn toàn. 
 
Đồng thời, bạn nên cố gắng ngủ đủ 8 tiếng một ngày để có sức khỏe và tinh thần tốt cho lần tập tiếp theo. Bởi lẽ, giờ ngủ là thời gian để cơ thể tái tạo những mô cơ đã bị phá hủy trong quá trình tập luyện và đó cũng là thời điểm hormone tăng trưởng đạt đến mức cao nhất. Hormone tăng trưởng đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành cơ bắp nên sẽ càng có lợi nếu bạn dành nhiều thời gian cho giấc ngủ.
 
Không né tránh các bài tập khó
 
Khi đã tập quen, bạn không nên né tránh những bài tập khó. Tuy các bài tập vận động đa khớp khó và tốn sức hơn, như nâng tạ tay kết hợp động tác đứng lên ngồi xuống, nhưng lại rất hiệu quả khi bạn đã tập được một thời gian. Bạn sẽ thấy thực hiện các bài tập khó tuy hơi mệt, nhưng các cơ sẽ chắc chắn và dẻo dai hơn, đặc biệt là các nhóm cơ phức tạp ở vùng ngực, chân, đồng thời củng cố các khớp xương khỏe mạnh.
 
Phối hợp nhiều loại hình tập luyện
 
Có nhiều bài tập có lợi để tập cơ bắp. Những anh chàng có cơ thể rắn chắc thường có thói quen áp dụng nhiều bài tập khác nhau để duy trì vóc dáng của mình. Khi thực hiện theo cách đó, cơ bắp sẽ thường xuyên được luyện tập dưới các kích thích khác nhau, những kĩ thuật mới giúp cơ bắp phát triển. Bạn có thể lên thời gian biểu tập luyện với các bài tập cụ thể và mục tiêu đi kèm như tập tăng sức, căng cơ, tập bụng, tập ngực... để nội dung mỗi buổi tập được đa dạng. 
 
Kết hợp thực phẩm chức năng để tăng cơ bắp tốt hơn
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
alt
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 

Tin đăng cùng chuyên mục