Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kết hợp thực phẩm tự nhiên và thực phẩm chức năng để giảm cân nhanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V048070
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2015
Hết hạn
19/07/2016
Xem :
515
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Kết hợp thực phẩm tự nhiên và thực phẩm chức năng để giảm cân nhanh

Kết hợp thực phẩm tự nhiên và thực phẩm chức năng để giảm cân nhanh

 
 
Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, bạn nên tăng cường ăn các loại thực phẩm từ thiên nhiên và sử dụng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân.
 

Bạn biết đấy, chế độ ăn uống khoa học chính là bí quyết giúp giảm cân an toàn mà da vẫn đẹp. Việc nhịn ăn có thể giảm cân nhanh, tuy nhiên không thể duy trì, lúc đói lại ăn nhiều hơn và cân nặng tăng nhanh hơn. Ngoài ra, việc nhịn ăn còn khiến làn da xuống cấp trầm trọng do không được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết.

Kết hợp thực phẩm tự nhiên và thực phẩm chức năng để giảm cân nhanh

 

Nên ăn gì để giảm cân?

Thực phẩm giàu chất xơ: Giúp bạn có cảm giác mau no hơn, kiểm soát được các cơn đói, cơn thèm ăn tốt hơn cũng như giúp bạn hạn chế tích tụ mỡ thừa vào cơ thể. Và hàm lượng chất xơ dồi dào có trong nhóm thực phẩm là rau củ quả, rau xanh, ngũ cốc thô, trái cây…

Thực phẩm giàu protein: Các loại cá(cá hồi, cá ngừ, cá tuyết,…); trứng và sữa; các loại thịt đỏ (thịt bò, thịt lợn,…), các loại thịt gia cầm (thịt gà, thịt ngan, thịt vịt, thịt chim…).

Thực phẩm giàu khoáng chất: Tất cả các loại trái cây, rau củ quả đều có chứa lượng vitamin và khoáng chất cao. Trong đó bạn nên ưu tiên các loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao như: súp lơ xanh, rau chân vịt, cải xoăn, giá đỗ, củ cải đỏ, cà rốt, cam, chuối, bơ, đu đủ, các loại quả sấy khô…

Kết hợp thực phẩm tự nhiên và thực phẩm chức năng để giảm cân nhanh

 

Thực phẩm giàu vitamin: Ngoài ra, để có thể giảm cân hiệu, bạn cần phải bổ sung nhóm thực phẩm giàu vitamin. Nguồn vitamin dồi dào có trong các loại trái cây, các loại rau củ quả… khi được bổ sung vào cơ thể bạn sẽ giúp bạn kiểm soát được nguồn năng lượng sẽ nạp vào cơ thể.

Những thực phẩm trên đều giàu dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe giúp bạn giảm cân tự nhiên, hiệu quả. Thế nhưng, thực tế thì có không ít người ăn uống lành mạnh nhưng vẫn không thể có được thân hình đẹp như ý. Lý do là vì cơ thể họ có quá trình trao đổi chất diễn ra quá chậm, trong khi đó cơ chế hấp thụ chất dinh dưỡng lại quá nhanh. Để giải quyết tình trạng này, bên cạnh tăng cường thực phẩm tự nhiên, bạn nên bổ sung thêm nguồn năng lượng dồi dài từ thực phẩm chức năng (TPCN) sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon thả.

Superior Fat Burner là thực phẩm chức năng giảm cân xuất xứ từ Mỹ, được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng. Sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới chứng nhận sản phẩm là TPCN giảm cân an toàn, được nhiều người trên thế giới tin dùng. Đặc biệt, Superior Fat Burner đã được bộ y tế kiểm chứng và cho phép lưu hành rộng rãi tại Việt Nam.

Kết hợp thực phẩm tự nhiên và thực phẩm chức năng để giảm cân nhanh

Superior Fat Burner được chiết xuất từ các thành phẩn tự nhiên như tinh chất trái bưởi, nấm linh chi, lá sen, trà xanh, sữa ong chúa. Sản phẩm không chỉ giúp kiểm soát được lượng calories dư thừa, hạn chế hấp thu đường, tinh bột, chất béo trong cơ thể mà còn giúp bạn kiềm chế lại những cơn thèm ăn, ngăn ngừa mỡ thừa để sở hữu được vóc dáng thon gọn, săn chắc và khỏe mạnh.

Ngoài ra, Superior Fat Burner còn giúp ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, tươi trẻ, chống rụng tóc, chống sa sút tinh thần... hỗ trợ làn da của bạn ngày càng đẹp hơn.

Khác với những sản phẩm giảm cân thông thường, Superior Fat Burner giúp bạn giảm cân tự nhiên không gây buồn nôn, đau đầu, choáng váng, suy nhược cơ thể. Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ, người ngồi nhiều ít vận động, phụ nữ sau sinh khi đã cai sữa, dân văn phòng. Superior Fat Burner giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho công cuộc giảm cân nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn.

 

Kết hợp thực phẩm tự nhiên và thực phẩm chức năng để giảm cân nhanh

 

Cách sử dụng Superior Fat Burner  cũng hết sức đơn giản, ba ngày đầu tiên mỗi ngày uống một viên trước bữa ăn sáng 30 phút. Từ ngày thứ tư trở đi chỉ cần sử dụng hai viên mỗi ngày vào trước bữa sáng 30 phút. Bạn có thể cảm nhận sự khác biệt chỉ sau một tháng sử dụng Superior Fat Burner.

Lưu ý:

  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sản phẩm không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai.
  • Tùy theo cơ địa mỗi người mà sản phẩm phát huy tác dụng khác nhau.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Angel Slim, bạn vui lòng liên hệ:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục