Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem nhau thai cừu của Úc chăm sóc da công dụng

Thông tin mua bán
Mã tin
V047027
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2015
Hết hạn
09/07/2016
Xem :
761
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kem nhau thai cừu của Úc được làm ra từ những nguyên liệu quý giá của tự nhiên trong đó phải nói đến nhau thai cừu. Nhau thai cừu của Úc là những mỹ phẩm có chất lương tốt đã được qua sự kiểm tra kỹ lượng và trải qua nhiều thử nghiệm và nghiên cứu để trong ra đời các loại sản phẩm kem dưỡng da nhau thai cừu có chất lượng .

Kem dưỡng da từ Úc có những hiệu quả cực kì như: làm tăng trưởng tế bào mới giúp giảm sẹo, điều tiết chất nhờn với sự giãn nở của lỗ chân lông, nhưng còn có những tác chống oxy hóa và ngăn ngừa sự lão hóa da,...

Kem nhau thai cừu của úc

Kem nhau thai cừu của Úc giúp bạn có làn da trắng mịn sáng, mịn màng

Vấn đề về làn da của bạn

- Các nếp nhăn trên da ngày càng lộ rõ ra nhiều làm bạn trông già hơn so với tuổi của mình, tình trạng này sẽ không hề giảm khi bạn bước qua tuổi 30. Điều này càng trở nên trầm trọng khi bạn không có được các phương pháp chăm sóc tuyệt vời cho da tạo điều kiện cho mụn và tàn nhang xuất hiện .

- Làn da ngày càng nhăn nheo, không còn sức sống, thâm nám xuất hiện làm cho bạn ngày càng mất tự tin, vẻ quyến rũ làm cho việc giao tiếp trong xã hội ngày càng kém hẳn.

Hiểu được những vấn đề về da qua thời gian mang lại mà không ai có khả năng thoát khỏi, các nhà khoa học đã tìm tòi, nghiên cứu để cho ra đời các loại sản phẩm kem nhau thai cừu giúp phục hồi làn da, tạo nên sức sống mới cho bạn.

hiệu quả chăm sóc da của kem nhau thai cừu úc

Với những tinh chất quý hiếm mà nhau thai cừu mang đến sẽ chăm sóc và bảo vệ da ban 1 cách công dụng nhất, sẽ giải quyết được hầu hết các vấn đề về da mà bạn mắc phải.

- Thành phần chính trong kem nhau thai cừu của úc gồm mở cừu, nhau thai cừu, chất dinh dưỡng vitamin E và những hợp chất khác giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da làm cho làn da bạn trắng sáng, mịn màng.

- tinh chất nhau thai cừu, mỡ cừu giúp điều trị nám, tàn nhang công dụng .

- Làm tăng nhiệt độ của da, giúp da không bị mất nước những lúc thời tiết hanh khô.

- Kem dưỡng da từ Úc khi thoa lên mặt không bị bóng nhờn mà còn có cảm giác mềm và mát giúp tăng sự thoải mái và tự tin cho bạn ăn nhập với mọi loại da.

- Kem nhau thai cừu còn tu bổ Collagen và các loại vitamin giúp nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa chảy xệ giúp da đàn hồi, giảm các nếp nhăn giúp chống lão hóa công hiệu .

- ngăn ngừa và ngăn lại trong một giới hạn nhất định tối đa việc lộ rõ ra các nếp nhăn mới cho da.

- Làm mờ vết sẹo, thâm nám, tàn nhang giúp da phục hồi sức sống.

- gia tăng sinh sản Collagen giúp tu bổ lượng Collagen cho làn da của bạn.

kem nhau thai cừu của úc

hiệu quả của kem dưỡng da từ Úc giúp bạn tự tin trong tiếp xúc

Những hiệu quả mà kem nhau thai cừu của Úc đem lại là thật sự tuyệt cú , CollagenBeauty chia sẻ những bí quyết trị liệu và chăm sóc làn da của bạn, giúp bạn có dồi dào chọn lựa hơn để giải quyết vấn đề về da của mình giúp bạn có vẻ đẹp quyến rũ và tự tin hơn trong tiếp xúc hằng ngày.

Nguồn: http://collagenbeauty.vn/lam-dep/kem-nhau-thai-cuu-cua-uc-cham-soc-da-hieu-qua-nvitt7k1441.htm

 

Tin đăng cùng chuyên mục