Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem nhau thai cừu Moisturing Lanolin Beauty làm đẹp công dụng

Thông tin mua bán
Mã tin
V047330
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2015
Hết hạn
13/07/2016
Xem :
613
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kem nhau thai cừu lanolin được sản xuất bởi hãng Lanolin Beauty. tác dụng là giữ cho làn da mềm mại, mịn màng và dưỡng ẩm suốt cả ngày. bên cạnh đó khi dùng kết hợp với các loại nước hoa yêu thích của bạn, do loại kem này liên tục giữ ẩm cho da bạn, nên sẽ giúp cho nước hoa được hấp thụ tuyệt hảo hơn và giữ được mùi thơm của nước hoa lâu hơn.
sản phẩm này thích ứng cho mọi loại da.
Quy cách đóng gói: 100g.
Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát.
Hạn áp dụng : in trên bao bì.
Xuất xứ: Úc.

Thành phần chính của kem nhau thai cừu Moisturing Lanolin Beauty bao gồm:
Vitamin E giúp kháng cự các nguyên do oxy hóa và tu bổ 1 lớp bảo vệ cho màng tế bào da. Nó sẽ được hấp thụ bởi các lớp biểu bì của da. Những lợi ích khác của Vitamin E bao gồm giúp tái tạo tế bào da, chống lão hóa, chống tia cực tím của mặt trời và làm cho da trông trẻ nhỏ hơn.
Lanolin (Mỡ Cừu) có công hiệu hoàn lại nhiệt độ thiên nhiên cho làn da bị hư tổn. Nó chính là cách tự nhiên hữu hiệu nhất để khôi phục, làm dịu và bảo vệ làn da, giúp cho làn da được mềm mại và mịn màng.
Placental Proteins (nhau thai cừu) sẽ cải thiện đáng kể cho da khô, thô ráp và nhăn nheo do bệnh tật hoặc tuổi già. Nó cũng giúp tăng sự hấp thu oxygen và gia tăng tổng hợp protein làm tái sinh các tế bào tuần hoàn trong thân thể , tái tạo tế bào da giúp trẻ hóa làn da, cải thiện độ săn chắc, giúp da ngày càng trắng sáng và làm mờ vết nhăn, thâm nám, tàn nhang.

Tin đăng cùng chuyên mục