Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Hãy để chuyên gia giải quyết vấn đề tăng cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V047876
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
17/07/2015
Hết hạn
25/10/2018
Xem :
614
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Hãy để chuyên gia giải quyết vấn đề tăng cân

Vậy làm thế nào để có thể tăng cân chắc khỏe và có được một thân hình như mong muốn? ắt hẳn điều này sẽ khiến khá nhiều người quan tâm. Và nếu bạn là một trong số đó thì đừng chằn chừ gì nữa mà hãy áp dụng ngay 4 cách tăng cân hiệu quả dưới đây từ sự tư vấn của Ths. Bs Lê Thị Hải – Giám đốc Trung tâm dinh dưỡng – Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

Cách 1: Dinh dưỡng đầy đủ là yếu tố quan trọng hàng đầu


alt
 

Bạn không cần phải suy đi tính lại nhiều, bởi chính dinh dưỡng sẽ là yếu tố quyết định tới mức độ thành công của chiến lược tăng cân mà bạn đề ra. Vậy nên, để bổ sung dinh dưỡng đầy đủ nhất, mỗi bữa ăn bạn cần phải cung cấp những nhóm chất dinh dưỡng quan trọng và thiết thực cho chế độ dinh dưỡng tăng cân sau đây:

- Protein (đạm): đây chính là dưỡng chất quan trọng cho quá trình phát triển hệ cơ và cân nặng. Vì vậy, nếu muốn tăng cân bền vững, không tích nước, thì bắt buộc phải cung cấp đủ protein cho cơ thể mỗi ngày.

- Chất béo: để hỗ trợ công cuộc tăng cân hiệu quả thì chất béo chính đây chính là nguồn năng lượng để cơ thể bạn tiến hành tiến trình tăng cân. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc cấu tạo màng tế bào, hỗ trợ sự phát triển của xương, não bộ, thị giác, hệ miễn dịch… và đặc biệt có lợi cho quá trình tăng cân nếu biết bổ sung một lượng vừa phải vào các món ăn hàng ngày. Ngoài tác dụng tăng cường năng lượng, chất béo còn liên quan mật thiết đến các quá trình trao đổi chất giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường khả năng ăn uống và hấp thu.

- Vitamin và khoáng chất: đây là nguồn vi chất dinh dưỡng không thể thiếu cho cơ thể và đặc biệt cho việc tăng cân. Dù chỉ cần một lượng rất nhỏ nhưng chúng lại đóng vai trò không thể thiếu trong việc hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng hàng ngày.

- Chất xơ và các chất chống oxi hóa: đây là 2 nhóm chất có rất nhiều trong rau xanh và trái cây tươi, có vai trò giúp tăng cường tiêu hóa, đồng thời thanh lọc và giải độc cho cơ thể.

Cách 2: Không thể bỏ qua chế độ vận động thông minh


Nghe chuyên gia giải quyết hiệu quả việc tăng cân
 

Nhiều người thường nghĩ rằng, để có thể tăng cân thì tích lũy càng nhiều dinh dưỡng và càng hạn chế vận động tiêu hao năng lượng càng tốt. Tuy nhiên, trên thực tế việc vận động cũng đóng vai trò không nhỏ trong bất kỳ chiến lược tăng cân thông minh nào. Theo đó, nếu biết cách tập luyện phù hợp thì tập thể dục hàng ngày sẽ là một phương pháp tăng cân tích cực. Mỗi ngày, chỉ cần 15 – 30 phút để tập những bài thể dục vừa sức sẽ giúp người gầy ăn nhiều hơn, ngon miệng hơn, tiêu hoá tốt hơn và có thể tăng cân săn chắc và khỏe mạnh. Bạn có thể lựa chọn những môn thể dục phù hợp cho người gầy như: đi bộ, aerobic, yoga, bơi lội, cầu lông… tất cả những bộ môn này đều có tác động tích cực đến chiến lược tăng cân bền vững của bạn nếu bạn thiết lập được một chương trình luyện tập hợp lý.

Cách 3: Thiết lấp chế độ sinh hoạt hợp lý

Nghe chuyên gia giải quyết hiệu quả việc tăng cân
 

Cùng với một chế độ dinh dưỡng khoa học và một chế độ vận động thông minh thì việc thiết lập một chê độ sinh hoạt hợp lý là điều vô cùng cần thiết đối với những người gầy muốn tăng cân. Việc ngủ đủ giấc (7- 8 tiếng/ ngày) để luôn có một tinh thần thoải mái, giảm stress và căng thẳng… là cách đơn giản mà vô cùng hiệu quả bởi trong khi ngủ là lúc cơ thể tái tạo hệ cơ, từ đó giúp tăng cân chắc khoẻ.

Trên đây là những lời khuyên vô cùng hiểu ích của Ths. Bs Lê Thị Hải – Giám đốc Trung tâm dinh dưỡng – Viện Dinh dưỡng Quốc gia đối với những ai đang muốn tăng cân. Và nhờ đó, bạn có thể thay đổi vóc dáng gầy nhom của mình.

Thông tin hữu ích: Nếu bạn là người thuộc cơ địa khó tăng cân, bạn có thể nhờ tới sự hỗ trợ tăng cân của thực phẩm chức năng tăng cân.

Một chiến lược tăng cân sẽ thực sự hoàn hảo hơn với sự trợ giúp của các loại thực phẩm chức năng giúp tăng cân hiệu quả. Với phương pháp này, việc tăng cân của bạn sẽ nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn. Tuy nhiên, để việc tăng cân của bạn tiến triển một cách khoa học, an toàn và hiệu quả thì hãy lựa chọn những loại thuốc hoặc thực phẩm tăng cân có nguồn gốc tự nhiên, giúp tăng cân an toàn, tái tạo hệ cơ và cải thiện sức khỏe tổng thể.


Nghe chuyên gia giải quyết hiệu quả việc tăng cân
 

Một trong những siêu thực phẩm từ tự nhiên, không chất bảo quản, không phụ gia và tốt cho sức khoẻ phải kể đến TPCN tăng cân Superior Weight Gain của Mỹ. Sản phẩm tăng cân Superior Weight Gain đã được kiểm nghiệm lâm sàng, được cấp giấy chứng nhận và rất thịnh hành tại Mỹ. Sản phẩm này có cấu tạo đặc biệt, chứa nhiều nguồn dưỡng chất như các acid amin, các vitamin, khoáng chất, chất béo có lợi… nên sẽ cung cấp cho cơ thể bạn nguồn dinh dưỡng tối đa, từ đó, giúp bạn tăng cân nhanh chóng và an toàn. Hơn nữa, sử dụng nguồn thực phẩm này còn mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái và ngăn ngừa một số bệnh.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục