Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Hãy cùng khám phá những tính năng hỗ trợ giảm cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V044917
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
24/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
685
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Hãy cùng khám phá những tính năng hỗ trợ giảm cân

Hãy cùng khám phá những tính năng hỗ trợ giảm cân vượt t
6 ưu điểm vượt trội của Superior Fat BurnerSuperior Fat Burner là sản phẩm giảm cân của Mỹ, được chiết xuất từ tinh chất bưởi cùng các thành phần tự nhiên khác, giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả và an toàn.
Sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân Superior Fat Burner là một trong những giải pháp giúp những người thừa cân béo phì giảm cân hiệu quả. Chỉ cần tuân theo đúng theo chỉ dẫn, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một vóc dáng thon thả, săn chắc đầy quyến rũ, lấy lại sự tin khi giao tiếp với mọi người.

Vậy tại sao Superior Fat Burner lại được hàng triệu khách hàng trên thế giới tin dùng? Hãy cùng khám phá những tính năng hỗ trợ giảm cân vượt trội dưới đây.

1. Superior Fat Burner là sản phẩm uy tín trên thị trường:

Superior Fat Burner đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về Y tế thế giới chứng nhận sản phẩm là TPCN giảm cân an toàn, được hàng triệu khách hàng trên thế giới tin dùng. Đặc biệt, Superior Fat Burner đã được Bộ Y tế kiểm chứng và cho phép lưu hành rộng rãi tại Việt Nam.



[​IMG]



2. Đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng:

Superior Fat Burner được chiết xuất từ tinh chất trái bưởi thiên nhiên, có chứa các enzym, chất xơ, vitamin C, protein, Carbohydrate. Đây là các dưỡng chất giúp đốt chất mỡ thừa nhanh chóng, thanh lọc chất béo ra khỏi cơ thể, giúp giảm trọng lượng một cách tự nhiên.

Ngoài ra, Superior Fat Burner còn có chứa tinh chất EGCG của trà xanh, nấm linh chi, sữa ong chúa, lá sen… ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.



[​IMG]



3. Hạn chế sự thèm ăn, ngăn chặn mỡ thừa hình thành:

Sản phẩm giúp ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit, giảm sự hình thành của angiotensin II, kiểm soát glycometabolism, ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo. Superior Fat Burner không chỉ giúp kiểm soát được lượng calories dư thừa, hạn chế hấp thu đường, tinh bột, chất béo trong cơ thể mà còn giúp bạn kiềm chế lại những cơn thèm ăn để sở hữu được vóc dáng thon gọn, săn chắc và khỏe mạnh.

4. Giúp làm đẹp da:

Chính nhờ vào sự kết hợp giữa các thành phần giảm cân được bổ sung tinh chất sữa ong chúa, có chứa chất chống oxy hóa và chống lão hóa giúp ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, chống rụng tóc, chống sa sút tinh thần... hỗ trợ làn da của bạn ngày càng đẹp hơn, đồng thời tăng cường sức khỏe trong suốt quá trình giảm cân.



[​IMG]



5. Không gây tác dụng phụ, không bị tăng cân sau khi ngăn sử dụng:

Khác với những sản phẩm giảm cân thông thường, Superior Fat Burner giúp bạn giảm cân tự nhiên không gây buồn nôn, đau đầu, choáng váng, suy nhược cơ thể. Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ, người ngồi nhiều ít vận động, phụ nữ sau sinh khi đã cai sữa, dân văn phòng.

6. Cách sử dụng đơn giản:

Với Superior Fat Burner giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho công cuộc giảm cân nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn.

Trong 3 ngày đầu tiên: uống 1 viên/ ngày trước bữa ăn sáng 30 phút. Từ ngày thứ 4 trở đi: uống 2 viên/ ngày trước bữa sáng 30 phút. Sử dụng liên tục trong vòng 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể.

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không sử dụng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 12 tuổi.

- Những người mắc về tim, gan, thận thì không nên dùng.

- Tùy theo cơ địa mỗi người, cũng như chế độ ăn uống hợp lý, bạn sẽ giảm được số cân tối đa nhất.

Để tìm hiểu thêm chi tiết về sản phẩm Carbo Free, bạn có thể truy cập vào website hoặc đến trực tiếp địa chỉ sau:

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Chúc các bạn giảm cân thành công, sở hữu một vóc dáng thon thả đẹp như ý!
Tin đăng cùng chuyên mục