Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Green Coffee Bean sử dụng tốt cho cả nam và nữ

Thông tin mua bán
Mã tin
V043225
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
10/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
838
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Green Coffee Bean sử dụng tốt cho cả nam và nữ

Phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả không mất quá nhiều thời gian, tiền của đang là mối quan tâm luôn được những người béo phì bận rộn, không có thời gian để theo đuổi một chế độ giảm cân nghiêm ngặt. Và sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho họ. Vậy làm sao để trọn được một loại TPCN có công dụng tốt trong hàng ngàn TPCN bán tràn lan ngoài thị trường?

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng TPCN giảm cân chiết xuất từ cà phê đó chính là:

Green Coffee Bean giảm cân nhanh chóng, an toàn

 

green-coffee-bean

 

Green Coffee Bean sử dụng tốt cho cả nam và nữ, những người béo phì lâu năm, người không có nhiều thời gian rãnh lượng mỡ tích tụ nhiều. Sau khi sử dụng hết 1 hộp bạn có thể giảm cân như ý, có được vóc dáng thon gọn, trẻ trung.

Tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng Green Coffee Bean?

Lý do 1: Green Coffee Bean là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân có chiết xuất từ thiên nhiên như hạt cà phê kết hợp các thảo dược tự nhiên vỏ nang cellulose, vỏ gạo, sillica…, nên rất thân thiện với môi trường và an toàn, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng.

Lý do 2: Green Coffee Bean được tổ chức y tế thế giới FDA chứng nhận, kiểm nghiệm độ an toàn và chất lượng trước khi đưa ra thị trường, phục vụ nhu cầu giảm cân của nhiều người.

Lý do 3: Green Coffee Bean đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm cấp giấy phép chứng nhận số 2092/2014/ATTP-XNCB nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và an toàn sử dụng. 

 

Tác dụng giảm cân an toàn của Green Coffee Bean

giam can nhanh voi superior fat burner Green Coffee Bean với công dụng đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, biến chúng thành một dạng năng lượng, còn mộ phần thì được đào thải ra ngoài, giúp bạn giảm cân không cần lo ngại sẽ tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

 giam can nhanh voi superior fat burner Hàm lượng hoạt chất Acid chlorogenic cao có trong hạt cà phê có tác dụng hạn chế hấp thu carbs, cân bằng lượng đường trong cơ thể, ngăn chặn sự tích lũy chất béo dư thừa hiệu quả.

giam can nhanh voi superior fat burner Thành phần tinh chất trong vỏ nang, vỏ gạo, silica còn giúp kiềm chế cảm giác đói, sự thèm ăn cho cơ thể, giảm thiểu tình trạng nạp quá nhiều năng lượng gây tăng cân, đồng thời đốt cháy chất béo nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ chất cho cơ thể để bạn giảm cân mà không phải ăn kiêng khem khổ.

giam can nhanh voi superior fat burner Ngoài ra, Green Coffee Bean còn chứa các chất giúp tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, nâng cao hiệu suất tập luyện, giúp khối lượng nạc trong cơ thể tăng lên, giảm mỡ nhưng cơ thể vẫn săn chắc, khỏe mạnh.

Lưu ý:
(*) Đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng

(*) Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(*) Thực phẩm không dùng cho người bị huyết áp cao, tiểu đường, tim mạch, viêm loét dạ dày, trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

(*) Tùy theo cơ địa mỗi người mà sản phẩm có hiệu quả khác nhau.

alt

alt

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục