Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Green Coffee Bean – giúp bạn giảm cân không tốn sức

Thông tin mua bán
Mã tin
V048052
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2015
Hết hạn
19/07/2016
Xem :
592
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Green Coffee Bean – giúp bạn giảm cân không tốn sức
Tôi tự hào về người mà tôi nhìn thấy trong gương. Tôi thích gặp gỡ những người mới và tôi không xấu hổ khi nhìn thấy bạn bè cũ nữa. Tôi thích được khỏe mạnh và hạnh phúc như bây giờ.
 

* Đây là ý kiến cá nhân của khách hàng, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài viết.

* Hiệu quả giảm cân khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người.

 


Tôi tự hào về người mà tôi nhìn thấy trong gương
 

 

Phong cách sống sau khi quyết tâm giảm cân

Bất cứ khi nào tôi cảm thấy kế hoạch giảm cân của mình đang rơi khỏi “quỹ đạo” tôi sẽ vào trang web nói chuyện với Jillian để tạo động lực cho bản thân mình. Cô luôn dạy tôi điều gì đó để giúp tôi tiến về phía trước và với những cuộc trò chuyện đầy vui vẻ với cô ấy tinh thần của tôi luôn luôn được nâng cao lên. Tôi cũng là một người rất có tổ chức.  Tôi yêu việc lập danh sách và lên kế hoạch - vì vậy việc viết nhật ký ẩm thực là sự hoàn hảo dành cho tôi! Tôi có thể theo dõi tất cả mọi thứ như thực phẩm mình ăn và kế hoạch tập luyện để giữ tôi có trách nhiệm với mục tiêu của mình.

Tôi tập luyện ít nhất năm lần một tuần, nhưng tôi thường kết hợp tập luyện với những sở thích của mình. Như chạy bộ với chú chó của tôi hay tham gia một lớp học yoga. Tôi thích sự đa dạng và cố gắng tập luyện trong vui vẻ.

Tôi cũng chú trọng trong vấn đề ăn uống hơn, đối với bữa sáng, tôi sẽ thường ăn trứng với rau và một số trái cây trên mặt. Tôi mang cơm đến nơi làm việc và tôi thường ăn bữa trưa với salad bơ, thịt gà hay gà tây và gạo nâu. Đối với đồ ăn nhẹ, tôi sẽ thường ăn trái cây với bơ hạnh nhân hoặc rau với hummus.

Vào bữa tối, tôi thường ăn cá hoặc thịt gà với một số loại rau (bông cải xanh, măng tây, đậu xanh, cải xoăn) và ngũ cốc (gạo nâu hoặc quinoa).

Món ăn ưa thích của tôi là một quả táo với bơ hạnh nhân và bữa ăn lành mạnh yêu thích của tôi là burritos.


Tôi tự hào về người mà tôi nhìn thấy trong gương
 

Phần thưởng

Tôi yêu việc đi mua sắm và thưởng thức sự cố gắng của mình thông qua quần áo. Tôi yêu tham gia vào các hoạt động ngoài trời với bạn bè và gia đình của tôi.

Tôi tự hào về người mà tôi nhìn thấy trong gương. Tôi thích gặp gỡ những người mới và tôi không xấu hổ khi nhìn thấy bạn bè cũ nữa. Tôi thích được khỏe mạnh và hạnh phúc như bây giờ.

TPCN giảm cân Green Coffee Bean thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân vượt trội đến từ Hoa Kỳ, là sản phẩm do nhà phân phối toàn cầu General Nutrition cung cấp có tác dụng giúp giảm cân nhanh chóng, không gây tăng cân trở lại. Hiện đang là sản phẩm bán chạy và được nhiều người thừa cân béo phì đánh giá cao về chất lượng.

Green Coffee Bean – Giảm cân đơn giản từ cà phê

alt

 

Thành phần có trong Green Coffee Bean

 

Green Coffee Bean là gì?

Green Coffee Bean là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên như vỏ nang cellulose, vỏ gạo, sillica… đặc biệt là tinh chất từ hạt cà phê xanh. Green Coffee Bean đánh tan các lớp mỡ thừa ở khắp các vị trí trên cơ thể, cho bạn cơ thể thon gọn mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Sản phẩm Green Coffee Bean đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm cấp giấy phép chứng nhận số 2092/2014/ATTP-XNCB nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và an toàn sử dụng.

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân theo nguyên tắc:

-    Chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng sinh hoạt.

-    Giảm hấp thụ chất béo, tinh bột.

-    Giảm ham muốn thèm ăn, no lâu.

-    Bổ sung nguồn dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh.

Ưu điểm vượt trội:

- Giúp ngăn ngừa sự tiêu hóa chất béo trong thức ăn, từ đó làm giảm sự hấp thụ chất béo trong cơ thể.

- Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, khả năng đốt cháy chất béo sẽ hoạt động hiệu quả ở những bộ phận cơ thể dễ tích tụ mỡ thừa như bụng, cánh tay, đùi, mông…

- Giảm lượng calo hấp thụ, ngăn ngừa sự chuyển hóa của carbohydrate và đường thành chất béo, do đó giảm nạp chất béo trong cơ thể để giảm cân.

- Đốt cháy mỡ thừa, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và giúp bạn giảm cân ngay cả trong khi ngủ, cho bạn một vòng eo thon thả, đầy gợi cảm.

- Giúp giảm cân an toàn, không có tác dụng phụ như đi ngoài, mệt mỏi, buồn nôn hay choáng váng mặt mày… không gây ảnh hưởng đến cơ thể.

 

  • Sản phẩm không phải là thuốc nên không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
  • Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
  • Số 206 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, Tp. HCM; 285 - 287 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
  • Số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
  •  Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
  • ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
  • Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục