Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Green Coffee Bean giúp bạn đánh bay những ngấn mỡ thừa

Thông tin mua bán
Mã tin
V043242
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
10/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
653
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Green Coffee Bean giúp bạn đánh bay những ngấn mỡ thừa

Hạt cà phê xanh có chứa Svetol – chất có tác dụng giảm cân hiệu quả nhờ hàm lượng aixit Chlorogenic cao. Là hoạt chất chủ yếu có trong hạt cà phê xanh có tác dụng là ngăn chặn sự tích lũy chất béo, hạn chế sự hấp thụ carbs và thúc đẩy giảm cân bằng cách điều chỉnh lượng đường hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Cùng với hàm lượng vitamin B cùng với hoạt chất crominum có trong hạt cà phê xanh có tác dụng kiềm chế cảm giác thèm ăn ngọt rất tốt, từ đó giúp kiểm soát calo tiêu thụ để hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
[​IMG]
Vỏ nang cellulose

Theo kết quả nghiên cứu của nhiều chuyên gia sức khỏe, chất cellulose có trong vỏ nang cellulose đặc biệt mang lại nhiều lợi ích giảm cân cho người béo, thúc đẩy tiêu hao nhiệt lượng cơ thể nhanh hơn để giảm cân dễ dàng nhanh chóng hơn. Đặc biệt, vỏ nang cellulose còn chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng làm đẹp, săn chắc da.

[​IMG]
Vỏ gạo

Các dưỡng chất có trong gạo mang đến lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và giúp giảm cân hiệu quả tiêu biểu là hàm lượng chất xơ cao cùng với chất dầu, vitamins, chất khoáng. Tinh chất dầu tocotrienol factor (TRF) trong vỏ gạo có tác dụng khử trừ chất hóa học gây ra hiện tượng đông máu, giảm thiểu tình trạng mỡ trong máu và các bệnh liên quan đến hệ tim mạch.

[​IMG]
Silica

Silicon dioxide (silica) được tìm thấy nhiều trong rau cỏ màu xanh, hành tây, gạo, ngũ cốc và lúa mạch. Silica giúp cơ thể giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời cung cấp những vi chất cần thiết cho sức khoẻ như vitamin B, vitamin C và năng lượng nuôi dưỡng cơ thể trong quá trình đào thải chất béo nhanh chóng. Silica còn là một chất bổ sung phổ biến trong sản xuất thực phẩm, nơi nó được sử dụng chủ yếu để hấp thụ nước trong thực phẩm được nghiền thành bột.

Tác động giảm cân tự nhiên của Green Coffee Bean 

[​IMG] Acid chlorogenic có trong nhân hạt cà phê xanh giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giảm khả năng hấp thu đường, tinh bột và ngăn chặn quá trình tổng hợp chất béo trong cơ thể, tránh tích lũy mỡ thừa.

[​IMG] Các thành phần có trong hạt cà phê có tác động mạnh mẽ đến quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo, oxy hóa chất béo nhanh chóng để giảm cân.

[​IMG] Sự kết hợp giữa vỏ nang, vỏ gạo và silica có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn để hạn chế tối đa thức ăn tiêu thụ mỗi ngày, hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.

[​IMG] Green Coffee Bean còn chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe như vitamin B, vitamin C và năng lượng nuôi dưỡng cơ thể trong quá trình đào thải chất béo mang lại cho bạn kết quả giảm cân tự nhiên, khỏe mạnh.

[​IMG]
Bạn được gì khi sử dụng Green Coffee Bean
[​IMG] Green Coffee Bean giúp bạn đánh bay những ngấn mỡ thừa, mang lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ hơn một cách dễ dàng mà không phải thực hiện chế độ ăn kiêng khắt khe và tập luyện vất vả, chỉ đơn giản như việc uống cà phê.

[​IMG] Chiết xuất hoàn toàn từ hạt cà phê xanh, Green Coffee Bean giúp bạn giảm cân an toàn vì không gây ra bất kì tác dụng nào như buồn nôn, chóng mặt, mệt mỏi,…

[​IMG] Với hoạt chất chống oxy hóa có trong Green Coffee Bean không những giúp bạn giảm cân nhanh mà còn mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ.

[​IMG] Green Coffee Bean được bào chế dưới dạng viên nang nên rất tiện cho việc sử dụng, giúp người bận rộn có thể giảm cân hiệu quả mà không cần ăn kiêng và tập luyện khắt khe. 

Lưu ý:
(*) Đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng

(*) Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(*) Thực phẩm không dùng cho người bị huyết áp cao, tiểu đường, tim mạch, viêm loét dạ dày, trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

(*) Tùy theo cơ địa mỗi người mà sản phẩm có hiệu quả khác nhau.


Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano

Chi nhánh 1: số 206 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh{at}kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục