Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Green Coffee Bean đang là lựa chọn của nhiều người thừa cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V042743
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
04/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
723
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân Green Coffee Bean đang là lựa chọn của nhiều người thừa cân. Giúp bạn giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.
 

Mình làm việc văn phòng thường ngồi nhiều, ít vận động nên thân hình không được cân đối nhất là vòng eo ngày càng to. Qua tìm hiểu nhiều thông tin, béo bụng còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe còn khiến mình tự ti, không dám diện những bộ trang phục mình thích. Mình muốn sử dụng thực phẩm chức năng và tìm kiếm trên mạng thấy có nhiều thông tin tốt về sản phẩm giảm cân Green Coffee Bean nhưng không biết có hiệu quả không? Xin tư vấn giúp mình với?

Tâm Như (Đà Nẵng)

Green Coffee Bean có hiệu quả không?

Cảm ơn câu hỏi của bạn đã gửi đến báo Phụ Nữ Kiều Việt, đây cũng là câu hỏi của nhiều bạn gửi đến quý báo. Để trả lời những thắc mắc đó cho tất cả các bạn, báo đã có cuộc gặp gỡ với dược sĩ Tuyến bên Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Và Sắc Đẹp Nano. Đây là công ty phân phối sản phẩm giảm cân và làm đẹp độc quyền từ Mỹ cùng với một đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và chăm sóc khách hàng, giúp bạn có cái nhìn tốt hơn về phương pháp giảm cân tiết kiệm thời gian cũng như chi phí mà mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Green Coffee Bean là sản phẩm giảm cân được sản xuất trên dây chuyện hiện đại nhất của Mỹ, được các dược sĩ nổi tiếng sử dụng những chiết xuất thảo dược từ thiên nhiên bào chế thành công viên uống giảm cân Green Coffee Bean.

Green Coffee Bean có hiệu quả không?

Green Coffee Bean được chiết xuất từ những thành phần thảo dược tự nhiên như hạt cà phê xanh, vỏ nang cellulose, vỏ gạo, silica.

- Nhân cà phê tươi: thành phần đặc biệt này có hàm lượng acid chlorogenic cao, hoạt chất này có tác dụng ngăn chặn sự tích luỹ chất béo, hạn chế được sự hấp thụ carbs và cân bằng lượng đường trong cơ thể.

- Vỏ nang, vỏ gạo và silica: sự kết hợp giữa những thành phần còn lại này sẽ giúp cơ thể giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời cung cấp những vi chất cần thiết cho sức khoẻ như vitamin B, vitamin C và năng lượng nuôi dưỡng cơ thể trong quá trình đào thải chất béo.

Cơ chế giảm cân vượt trội của Green Coffee Bean

Nhờ những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên mà Green Coffee Bean giúp bạn giảm cân một cách tự nhiên và an toàn nhất. Với cơ chế tác động đốt cháy những vùng nhiều mỡ thừa trên cơ thể như đùi, bụng, dưới cánh tay. Green Coffee Bean giúp tăng cường sự trao đổi chất, ngăn ngừa hấp thu chất béo, kiềm chế cơn thèm ăn, kiểm soát calo, giúp giải độc thanh lọc cơ thể. Vì vậy, bạn có thể giảm cân giao động từ 4-12kg trong vòng một tháng tùy vào cơ địa của mỗi người. Ngoài tác dụng giảm cân Green Coffee Bean còn giúp bạn làm đẹp da, cho làn da mịn màng tười trẻ hơn. Đặc biệt, sản phẩm giảm cân này giúp bạn giảm cân khỏe mạnh không gây bất kì tác dụng phụ nào, không gây đau đầu, choáng váng, buồn nôn.

Ngoài ra, những tiện lợi khi bạn sử dụng TPCN giảm cân nó giúp bạn tiết kiệm được thời gian, bạn có thể mang theo khi đi làm, đi du lịch để không làm cản trở kế hoạch giảm cân nhanh của bạn. Với Green Coffee Bean sẽ giúp bạn giảm cân tự nhiên, không cần ăn kiêng, không có tác dụng phụ và đặc biệt không bị tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Green Coffee Bean có hiệu quả không?

Vậy, mua Green Coffee Bean ở đâu uy tín nhất?

Cách 1: Hãy đến trực tiếp Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp NANO theo 2 chi nhánh.

- Chi nhánh 1: Tại Tp Hồ Chí Minh: Số 164 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Q.Gò Vấp.

- Chi nhánh 2: Tại Hà Nội:  579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.

Cách 2: Hãy nhanh tay truy cập vào website http://webgiamcan.org để đăng kí mua hàng trực tuyến.

Cách 3: Hãy gọi điện thoại trực tiếp đến số 1900.6088 – 0902.037.057 - 0974.409.409 gặp (D/s Tuyến) để được tư vấn cách mua hàng và phương pháp giảm cân hiệu quả.

(Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).

Chúc bạn giảm cân thành công!

 

Tin đăng cùng chuyên mục