Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Giảm cân thông minh với Angel Slim

Thông tin mua bán
Mã tin
V044642
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
22/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
534
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết

 Giảm cân thông minh với Angel Slim


Angel Slim là thực phẩm chức năng giúp người thừa cân béo phì giảm cân một cách chóng, mang lại vóc dáng thon gọn, khỏe đẹp.

Thân hình “quá khổ” không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ, công việc hay các mối quan hệ. Chính vì vậy những người mắc bệnh thừa cân béo phì luôn tìm đủ mọi bí quyết giảm cân nhanh chóng để lấy lại vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, có nhiều người thường áp dụng phương pháp giảm là “ăn kiêng hà khắc”, nhưng vẫn không mang lại kết quả như mong muốn.



[​IMG]


Ngày nay cùng với công nghệ tiên tiến của y học, các nhà khoa học đã bào chế thành công TPCN giảm cân Angel Slim– giúp người béo giảm cân nhanh, hiệu quả và tuyệt đối an toàn.


Ưu điểm của TPCN Angel Slim
Angel Slim là thực phẩm chức năng giảm cân được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới và được Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của sản phẩm khi sử dụng.

Angel Slim được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên giúp đào thải lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể một cách nhanh chóng qua hệ bài tiết, đảm bảo có được kết quả giảm cân an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm không những giúp bạn giảm cân nhanh, mà còn cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất cho cơ thể giúp bạn có được thân hình thon gọn, săn chắc như mong đợi.




[​IMG]


Thành phần chính có trong Angel Slim
Angel Slim là dạng viên nang gồm có 60 viên/hộp. Được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên như: nấm linh chi, sữa ong chúa, ngọc trai, hoa sen, trà xanh, táo gai, cây mun, phục linh, tảo biển... cùng một số chất phụ gia khác giúpgiảm cân một cách tự nhiên.


Đối tượng sử dụng Angel Slim

  • Angel Slim thích hợp cho cả nam và nữ.
  • Những người bụng mỡ nhiều và béo phì khó chữa.
  • Sản phẩm còn thật sự rất tốt và hiệu quả cho những trường hợp đã sử dụng nhiều sản phẩm giảm cân khác mà không xuống.



[​IMG]


Công dụng của của Angel Slim
- Angel slim giúp tác động tích cực vào các lớp mỡ lâu năm và chuyển hóa giải phóng chúng thành năng lượng cho bạn hoạt động, giúp hỗ trợ giảm mỡ tích tụ lâu năm.

- Sản phẩm giúp giảm cảm thấy thèm ăn, tạo cảm giác no lâu, cung cấp và tạo thêm chất dinh dưỡng, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

- Ngoài ra, Angel Slim còn giúp phòng ngừa một số bệnh như ung thư ruột, trực tràng và giảm các chất độc hại khác trên cơ thể.

- Angel Slim giúp giảm cân hiệu quả, không gây tác dụng phụ, khi dùng không có cảm giác mệt.

- Với Angel Slim, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về kết quả đạt được mà không cần lo ngại về vấn đề tăng cân trở lại sau khi ngừng sử dụng.


- Angel Slim không chỉ giúp bạn lấy lại vóc dáng mà còn giúp cơ thể thanh nhiệt giải độc, ngăn chặn sự lão hóa giúp da dẻ hồng hào và tươi trẻ.

[​IMG]


Cách dùng Angel Slim
Cách dùng hết sức đơn giản, mỗi ngày bạn chỉ cần uống 1 viên trước bữa ăn sáng 30 phút. Lưu ý trong quá trình sử dụng sản phẩm không sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… áp dụng chế độ ăn uống khoa học và tăng cường vận động thể thao sẽ tăng thêm hiệu quả.

Bảo quản:
- Nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

- Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý:

- Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

- Tùy theo cơ địa mỗi người, cũng như chế độ ăn uống hợp lý, bạn sẽ giảm được số cân tối đa nhất.

- Những người mắc về tim, gan, thận thì không nên dùng.

Mua TPCN Angel slim ở đâu?
Hiện nay TPCN Angel slim đã được phân phối chính Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI. Đây là một trong những điểm đến đáng tin cậy của người tiêu dùng. Bạn có thể đến trực tiếp trung tâm qua 3 chi nhánh:

  • Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM.
  • Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục