Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Giảm cân sau sinh đạt hiệu quả cao với Superior Fat Burner

Thông tin mua bán
Mã tin
V044768
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
22/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
562
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Giảm cân sau sinh đạt hiệu quả cao với Superior Fat Burner

Giảm cân sau sinh đạt hiệu quả cao với Superior Fat Burner


Giảm cân sau sinh không có nếu bạn có kế hoạch hợp lý kết hợp với sự hỗ trợ của Superior Fat Burner.
>> Giảm cân thần tốc với Superior Fat Burner
 
>> 4 bài tập đơn giản giúp giảm béo đùi hiệu quả, nhanh chóng
 
>> Tuyệt chiêu giảm cân của thần tượng K-Pop
 


Hỏi:
Không biết có phải do sinh mổ hay không nhưng sau khi sinh bụng mình chảy xệ và rất nhiều mỡ. Mình đã sinh bé được 8 tháng và bắt đầu đi làm lại. Mình cũng cho bé cai sữa mẹ từ bây giờ vì điều kiện đi làm xa không thể cho bé bú mà phải đưa bé đi gửi trẻ. Được đi làm lại mình rất vui nhưng cũng là nỗi cực hình vì không thể chọn được cho mình bộ đồ nào vừa vặn. Mình rất khổ sở vì đã sinh con nhưng vẫn phải mặc những chiếc “váy bầu” đi làm. Điều này làm mình mất hết cả tự tin trong công việc cũng như khi đứng trước người đối diện. Mình đang muốn lên kế hoạch giảm cân nhưng lại sắp tết, chỉ lo lắng tết này không những không giảm ký được mà cân nặng còn tăng lên vù vù. Mong chuyên mục giảm cân tư vấn giúp mình cách giảm cân hợp lý, đón tết như thế nào để không tăng cân, cảm ơn chuyên mục rất nhiều.

Hà (Hà Nội)

Chào Hà, thực sự thì điều bạn đạng lo lắng cũng là vấn đề mà rất nhiều chị em phụ nữ lưu tập.Việc sinh con là điều mong ước và hạnh phúc của bất kỳ người phụ nữ nào nhưng để có được điều này, phụ nữ lại phải hy sinh rất nhiều thứ trong đó có việc mất dáng. Thừa cân sau khi sinh là vấn đề hầu như chị em nào cũng mắc phải nhưng lại không dám giảm cân ngay do vẫn phải ăn uống để cho con bú.
Hiện tại, bé nhà bạn đã đi nhà trẻ và không còn bú mẹ nữa nên việc giảm cân không còn quá khó khăn như bạn nghĩ. Để lấy lại được thân hình quyến rũ, eo thon và gọn gàng, bạn có thể tham khảo 1 số lời khuyên dưới đây:


Đón tết thế nào để không lo tăng cân

 

rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí




Để không tăng cân trong dịp tết, bạn nên thay thịt, cá, giò chả trong tủ lạnh bằng những loại rau củ quả tươi sống. Thay những món mứt cổ truyền bằng các loại hạt sấy khô và trái cây tươi. Không bao giờ “vác” bụng đói đến các bữa tiệc. Tăng thời gian giao tiếp với mọi người hơn là chỉ chăm chú vào ăn uống.
Thực đơn hàng ngày

 

rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí




Giảm cân không phải là nhịn ăn. Hãy kết hợp 1 thực đơn ăn uống khoa học, nhiều chất xơ hơn tinh bột và lipit để lấy lại thân hình gọn gàng. Ăn nhiều trái cây, rau củ quả và uống nước ép bưởi, cam, táo, cà chua, bí đao... cũng là lựa chọn thông minh. Hạn chế những thực phẩm chiên rán, nhiều dầu mỡ. Thay thế những món ăn giàu năng lượng bằng món ăn giàu chất dinh dưỡng.
Hỗ trợ thêm TPCN giảm cân Superior Fat Burner trong thực đơn hàng ngày cũng là gợi ý hay. Superior Fat Burner được sản xuất dựa trên kết quả nghiên cứu của tập đoàn dược GMPharm tạo được độ uy tín cao tại Hoa Kỳ và đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới. Superior Fat Burner đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành trên toàn quốc.

 

rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí




Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên vượt trội như bưởi, nấm linh chi, lá sen… nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mà không lo có tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn có thể liên hệ đến đường dây nóng: 0974 409 409 – 08 38 950 950 – 0902 037 057 – 08 6652 8144 để được tư vấn hiệu quả nhất.

Tránh ngồi ì một chỗ

 

rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí




Thường thì công việc văn phòng phải ngồi một chỗ khiến lượng mỡ bụng của chị em ngày càng tăng mạnh. Hãy cố gắng hoạt động, đứng dậy đi lại nhiều như đi vệ sinh, đi lấy nước uống... Bên cạnh đó, về nhà bạn có thể chơi với con cái để giảm bớt năng lượng 1 cách hiệu quả.
Tập luyện

 

rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí




Tập luyện là cách duy nhất để cơ thể bạn săn chắc sau khi giảm cân. Hãy chọn những bài tập đơn giản mà nhẹ nàng để có thể tập luyện những lúc rảnh rỗi, giúp tiêu hao lượng mỡ thừa hiệu quả mà giảm cân 1 cách an toàn.
 

Liều dùng và cách dùng:

Người lớn: Mỗi ngày uống 3 viên trước khi đi ngủ.

Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng và nhiệt độ phòng cao. đậy nắp kỹ sau mỗi lần sử dụng.

Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên dễ dàng bảo quản.

Lưu ý : Sản phẩm này không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp Kivi

 

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM 

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục