Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Giảm cân là 1 trong những vấn đề thường gặp với chị em

Thông tin mua bán
Mã tin
V044774
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2015
Hết hạn
21/06/2016
Xem :
627
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Giảm cân là 1 trong những vấn đề thường gặp với chị em

Giải quyết giảm cân nhanh chóng với Superior Fat Burner

 
Giảm cân là 1 trong những vấn đề thường gặp với chị em sau dịp tết. Để vấn đề cân nặng được giải quyết 1 cách nhanh chóng, ngoài ăn uống và vân động hợp lý thì kết hợp với Superior Fat Burner là giải pháp hoàn hảo.
 

Hỏi:

Em 24 tuổi, dịp tết vừa rồi do ăn hơi thả phanh nên cân nặng tăng lên vù vù. Cơ địa em rất dễ tăng cân nhưng việc xuống cân lại là điều “phức tạp”. Chỉ mới 10 ngày nghỉ tết mà em tăng vù vù 6kg. Giờ đi làm lại mặc mấy bộ váy công sở chỉ muốn khóc thôi. Em đang muốn lấy lại cân nặng mà không có nhiều thời gian do đi làm suốt ngày. Mong chuyên mục giảm cân chỉ giúp em phương pháp để lấy lại vóc dáng 1 cách an toàn và hiệu quả. Cảm ơn chuyên mục rất nhiều.

Minh Vy (PN)

Chào Vy, rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục giảm cân của Tạp chí Kiều. Vấn đề bạn đang gặp cũng là vấn đề nan giải của khá nhiều chị em sau dịp tết Nguyên Đán vừa rồi.

 

Mẹo giảm cân thành công với Superior Fat Burner

 

Việc ăn uống quá nhiều bánh kẹo, mứt ngọt và đồ ăn giàu năng lượng trong dịp tết khiến cân nặng của chị em tăng lên vù vù. Để lấy lại vóc dáng trước tết cũng không phải quá khó vì cân nặng của bạn cũng mới tăng gần đây.

Kế hoạch giảm cân của bạn sẽ cần sự kiên trì và hợp lý, phù hợp với thể trạng cũng như thời gian eo hẹp trong ngày.

Việc đầu tiên trong liệu trình giảm cân là lên thực đơn ăn uống hàng ngày sao cho hợp lý. Hãy loại bỏ những thực phẩm giàu năng lượng như bánh mứt, thịt giò chả của dịp tết trong nhà bằng những thực phẩm giàu vitamin nhưng ít năng lượng như rau củ quả.

Việc bổ sung rau củ quả những ngày sau tết không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn giúp thanh lọc cơ thể, đem đến làn da mềm mại và mịn màng.

 

Mẹo giảm cân thành công với Superior Fat Burner

 

Ngoài việc ăn uống những thực phẩm ít năng lượng, hãy cố gắng uống đủ lượng nước trong ngày. Nước lọc không chỉ giúp thành lọc cơ thể, hỗ trợ hệ tiêu hóa và hệ tuần hoàn làm việc tốt hơn mà còn giúp bạn hạn chế cảm giác thèm ăn một cách tốt nhất.

Bổ sung TPCN giảm cân cũng được xem là gợi ý hay cho người muốn giảm cân. Tuy nhiên, bạn nên chọn những thực phẩm có xuất xứ rõ ràng, có thành phần chủ yếu từ các loại thảo dược thiên nhiên như Superior Fat Burner, có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà vô cùng an toàn với sức khỏe.

Superior Fat Burner đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành trên toàn quốc.

Superior Fat Burner được sản xuất dựa trên kết quả nghiên cứu của tập đoàn dược GMPharm tạo được độ uy tín cao tại Hoa Kỳ và đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới.

 

Mẹo giảm cân thành công với Superior Fat Burner

Sản phẩm được chiết xuất từ bưởi với các hoạt chất Carbohydrate, Vitamin C, chất xơ tự nhiên hình thành cơ chế hoạt động chính là linh hoạt tập trung vào những vùng cơ thể có lớp mỡ dày sau đó thẩm thấu, phân hủy và đào thải lượng mỡ dư ấy ra ngoài cơ thể.

Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng:

Liều dùng và cách dùng:

Người lớn: Mỗi ngày uống 3 viên trước khi đi ngủ.

Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng và nhiệt độ phòng cao. đậy nắp kỹ sau mỗi lần sử dụng.

Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên dễ dàng bảo quản.

Lưu ý : Sản phẩm này không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

0902.037.057 - 0938.036.056 (Ds. Tuyến)

0974.409.409 - 08.66528144 (Dr. Linh)

0906.312.382 - 0906.834.384 (Ms. Vy)

Hoặc đến trực tiếp:

Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp Kivi

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM 

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục