Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Giảm cân giữ dáng nhờ Carbo Free

Thông tin mua bán
Mã tin
V044486
Giá
2.550.000 VNĐ
Ngày đăng
20/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
934
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Giảm cân giữ dáng nhờ Carbo Free

Carbo Free là TPCN giảm cân đến từ công ty dược phẩm Hoa Kỳ

Giảm cân giữ dáng nhờ Carbo Free

Chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng, Carbo Free sẽ giúp bạn có được một vóc dáng cân đối khỏe mạnh với số đo ba vòng đẹp như ý.

 

Hỏi:

Tôi năm nay 28 tuổi, cao 1m50 nặng 60kg. Khuôn mặt tôi vẫn hoàn toàn bình thường, nhưng từ phần bụng trở xuống thì mỡ thừa rất nhiều, đặc biệt là phần hông và đùi. Điều này khiến tôi cảm thấy hết sức tự ti, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Xin hỏi dược sĩ tư vấn giúp cách giảm cân hiệu quả, an toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe. Rất mong nhận được giải đáp”.

Yến Chi (Nhân viên văn phòng tại TP. Cần Thơ)

Tư vấn từ dược sĩ Kim Tuyến – chuyên gia dinh dưỡng tại http://2day.com.vn:

 

Giảm cân giữ dáng nhờ Carbo Free

Dược sĩ Kim Tuyến đang tư vấn cho khách hàng

Chào Yến Chi! Với chiều cao 1m50 thì giới hạn số cân bình thường khoảng 45 - 49,5kg có nghĩa là bạn đang dư trên 10kg. Vì thế bạn cần phải có những chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp để cân bằng giữa chiều cao và cân nặng. Bạn có thể tham khảo bí quyết giảm cân dưới đây:

1. Chế độ ăn uống khoa học

 

  • Ăn nhiều rau xanh kết hợp thêm các vitamin và khoáng chất:

Việc ăn nhiều rau xanh có thể giúp hỗ trợ tiêu hóa dinh dưỡng từ thức ăn tránh tích mỡ, vừa cung cấp thêm cho cơ thể các khoáng chất và vitamin rất tốt cho cơ thể để đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh, tươi tắn.

 

Giảm cân giữ dáng nhờ Carbo Free

2. Chế độ vận động

Vận động là một trong những cách giúp bạn giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, bạn đừng nhầm tưởng rằng cứ huỳnh huỵch tập luyện là sẽ giảm cân. Bạn cần phải tập đúng bài, đúng phương pháp, đúng thời điểm. Mỗi ngày bạn nên dành ra ít nhất 30 phút tập luyện các môn thể thao sau:

  • Chạy bộ:

Chạy bộ là cách giúp bạn đốt cháy calo nhiều nhất. Bạn nên thay đổi tốc độ nhanh chậm, như thế sẽ đốt cháy nhiều calo hơn khi giữ nguyên một tốc độ.

  • Tập yoga:

Tập yoga không chỉ đốt calo hiệu quả, hot yoga sẽ giúp người tập nâng cao sức khỏe tâm thần và có thể chữa một số bệnh như giúp hạ huyết áp, giảm chất béo gây xơ cứng động mạch, trị chứng viêm khớp cùng các bệnh liên quan đến xương sống, chức năng sinh sản.

 

Giảm cân giữ dáng nhờ Carbo Free

 

3. Sử dụng thực phẩm chức năng Carbo Free

Hiện nay, việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân đang được nhiều yêu thích. Bởi công dụng giảm cân hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí và đã được Bộ y tế cấp giấy phép. Phù hợp với cơ địa của người Việt Nam và đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi.

Carbo Free là TPCN giảm cân đến từ công ty dược phẩm Hoa Kỳ, Wincare LLC – một công ty chuyên sản xuất các thực phẩm chức năng và tư vấn các giải pháp cải thiện sức khỏe tiên tiến tiến tại Mỹ. Sản phẩm được ra đời trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Mỹ. Sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng đạt hiệu quả trước khi đưa ra thị trường phục vụ nhu cầu giảm cân ngày càng cao của người tiêu dùng.

Giảm cân giữ dáng nhờ Carbo Free

 

Trước khi chọn mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí từ phía dược sĩ và các chuyên gia chăm sóc khách hàng của Cửa hàng KIVI.

- Được hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nhà trong vòng 24h, nhận hàng rồi mới thanh toán tiền. Nhân viên giao hàng lịch sự, thân thiện.

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không sử dụng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 12 tuổi.

- Những người mắc về tim, gan, thận thì không nên dùng.

- Tùy theo cơ địa mỗi người, cũng như chế độ ăn uống hợp lý, bạn sẽ giảm được số cân tối đa nhất.

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

 Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

 Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

  Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

        Email: cskh@kivi.vn

Tin đăng cùng chuyên mục