Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Giải pháp tăng cân dành cho người bận rộn

Thông tin mua bán
Mã tin
V047878
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
17/07/2015
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
552
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Giải pháp tăng cân dành cho người bận rộn

 
 
Làm thế nào để khắc phục tình trạng thiếu cân cho người bận rộn? Câu trả lời sẽ được bật mí qua bài viết dưới đây. Cùng tham khảo nhé!
 

Nếu bạn muốn cải thiện tình trạng thiếu cân hiện thời của bản thân nhưng khổ nỗi bạn không có quá nhiều thời gian để thực hiện một chiến lược tăng cân phức tạp. Vậy tại sao bạn không đơn giản hóa chiến lược tăng cân này thành những việc bạn có thể làm mọi lúc, mọi nơi. Thật là một ý kiến không tồi phải không?

Bạn có thể ăn mọi lúc, mọi nơi

Việc ăn uống quyết định khá lớn đến mức độ thành công của một chiến lược tăng cân. Nhưng bạn lại không có thời gian để chế biến các món ăn yêu thích, bạn không thể ngồi cả tiếng đồng hồ để nhâm nhi món ăn khoái khẩu và đặc biệt hơn nữa là bạn không thể ăn vặt bổ sung dưỡng chất để cơ thể tăng cân. Thật đau đầu để tìm ra biện pháp hóa giải khó khăn này. Tuy nhiên, không phải là không có biện pháp khắc phục.


Tuyệt chiêu tăng cân cho người bận rộn
 

Theo đó, nếu bạn xác định mình không thể tuân thủ theo lịch ăn uống là 7 giờ cho bữa sáng, 12 giờ cho bữa trưa và ăn tối vào 7 giờ tối thì bạn cũng phải đảm bảo ăn đầy đủ 3 bữa ăn này. Tuyệt đối không được bỏ qua bất kỳ bữa ăn nào. Vì như thế, bạn đã vô tình làm mất một nguồn calo đáng kể cho cơ thể.Tập trung tối đa vào lượng thức ăn giàu dinh dưỡng

Nếu bạn quá bận rộn thì có hai giải pháp để bạn đảm bảo nguồn dinh dưỡng cần thiết nhất để tăng cân đó chính là ăn thật nhiều hoặc là tăng chất lượng món ăn. Và đối với người bận rộn bạn, giải pháp thứ hai thật hoàn hảo phải không nào!?


Tuyệt chiêu tăng cân cho người bận rộn
 

Trong khi ăn 3 bữa chính, bạn nên chú ý lựa chọn những món ăn giàu dưỡng chất nhất có thể. Món ăn đó có thể là bánh ngọt, đồ ăn nhanh, bánh kem, một ly sữa nóng hay đơn giản hơn là bún hoặc phở bò tại các quán bán đồ ăn sẵn. Những món ăn này không chỉ giúp tăng cân mà còn có tác dụng tăng dưỡng chất cho cơ thể.

Kết thân với bạn “quà vặt”


Tuyệt chiêu tăng cân cho người bận rộn
 

Bạn có thể tận dụng mọi thời gian rảnh rang hiếm hoi của mình để nâng cao khả năng “thu nạp” đưỡng chất vào cơ thể với những bữa ăn “nhanh-gọn-lẹ”. Theo đó, bạn hãy luôn mang theo đồ ăn vặt để có thể “tẩu tán” chúng mọi lúc, mọi nơi khi bạn cảm thấy đói và thèm ăn. Trong túi của mình, bạn nên thủ sẵn vài cái bánh, cái kẹo hoặc một hộp sữa để sẵn sàng nạp năng lượng cho cơ thể cần. Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng nên chú trọng đến cân nặng và sức khỏe của mình. Bởi vì nếu đảm bảo được cả hai vấn đề này thì bạn mới có tiền đề tốt để theo đuổi đam mê và công việc của mình.

Thật không đơn giản để có thể thay đổi ngay tình trạng thiếu cân của cơ thể nhưng bạn có thể thực hiện từng bước một và chiến đấu lâu dài để nhận được những kết quả tăng cân khả quan.

 Ngoài chế độ dinh dưỡng và luyện tập gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là sử dụng kết hợp sự hỗ trợ của TPCN tăng cân Superior Weight Gain vào trong kế hoạch tập luyện và ăn uống tăng cân tăng cơ của mình.

TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Chàng gầy tăng cân không khó
 

Sản phẩm tác động giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp số 1 của Mỹ đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn hoặc kivi.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục