Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Gain Fat Fast – Bí quyết để bạn có “body” chuẩn

Thông tin mua bán
Mã tin
V045188
Giá
880.000 VNĐ
Ngày đăng
26/06/2015
Hết hạn
15/06/2017
Xem :
529
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Gain Fat Fast – Bí quyết để bạn có “body” chuẩn

 
TPCN tăng cân Gain Fat Fast có chứa protein, các enzym tiêu hóa và các sterol thực vật là giải pháp giúp người gầy tăng cân và nâng cao sức khỏe để sở hữu một “body” chuẩn như mong muốn.

Thân hình gầy gò, ốm yếu, xanh xao không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ, công việc hay các mối quan hệ. Chính vì vậy những người gầy luôn tìm đủ mọi bí quyết để có thể   tăng cân nhanh. Tuy nhiên, có nhiều người thường áp dụng phương pháp tăng cân là “ăn thật nhiều”, nhưng vẫn không mang lại kết quả như mong muốn.

 

Gain Fat Fast – bí quyết để có “body” chuẩn

 

Ngày nay cùng với công nghệ tiên tiến của y học, các nhà khoa học đã bào chế thành công TPCN   tăng cân Gain Fat Fast – giúp bạn tăng cân nhanh, hiệu quả, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm của Gain Fat Fast

Gain Fat Fast là sản phẩm hỗ trợ tăng cân tăng cơ nổi tiếng của tập đoàn dược GMPharm (Hoa Kỳ), được các dược sĩ và chuyên gia dinh dưỡng dày dạn kinh nghiệm trực tiếp nghiên cứu và bào chế. Gain Fat Fast giúp hỗ trợ quá trình tăng cân tăng cơ cho người gầy, người biếng ăn, đau ốm, suy dinh dưỡng hoặc mới bệnh dậy.

Gain Fat Fast chứa hàm lượng đường và chất béo thấp, giúp hạn chế thấp nhất các nguy cơ về bệnh tim mạch, mỡ máu… Sản phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng chất lượng, bổ sung vi chất cần thiết cho cơ thể, giúp bạn tiêu hóa thức ăn và hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng.

 

Gain Fat Fast – bí quyết để có “body” chuẩn

 

Gain Fat Fast không những giúp bạn tăng cân nhanh, mà còn cung cấp đầy đủ các vitamin, protein, khoáng chất cho quá trình tập luyện, phát triển cơ bắp một cách toàn diện. Gian Fat Fast giúp bạn nhanh chóng có được thân hình lý tưởng, cơ bắp cuồn cuộn, săn chắc như mong đợi

Công dụng của của Gain Fat Fast

  • Gain Fat Fast giúp bạn  tăng cân một cách tự nhiên, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng mà không gây tác dụng phụ.
  • Giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, hấp thu được tối đa nguồn thức ăn đưa vào cơ thể, làm cơ thể khỏe mạnh, tự nhiên, tăng cân một cách an toàn, hiệu quả.
  • Kích thích ăn uống ngon miệng, không còn chứng biếng ăn, kén ăn, ăn không ngon.
  • Giúp cơ thể thanh lọc tẩy độc, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, ngăn ngừa được nhiều loại bệnh tật giúp cơ thể đẹp từ bên trong ra đến bên ngoài: làn da, mái tóc.

 

Gain Fat Fast – bí quyết để có “body” chuẩn

 

  • Cung cấp các vi chất mà trong bữa ăn hàng ngày của người Việt nam hay bị thiếu như Kẽm, Magie, Iod, selen, Các vitamin nhóm B, K, E, D… Từ đó giúp cân bằng các phản ứng sinh hóa trong cơ thể, làm tăng sức khỏe một cách bền vững.
  • Giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng, cải thiện chức năng tiêu hóa, chấm dứt tình trạng ăn không tiêu, đầy bụng, khó chịu.
  • Tránh xa căng thẳng mệt mỏi đưa bạn vào giấc ngủ sâu và ngon hơn. Buổi sáng thức dậy sẽ sảng khoải và không còn mệt mỏi.

Đối tượng dùng TPCN Gain Fat Fast

  • Thích hợp cho người mới ốm dậy, người già, trẻ em còi xương suy dinh dưỡng.

  • Thích hợp cho những người mà khả năng tiêu hóa và hấp thụ thức ăn kém.

  • Thích hợp cho vận động viên để phát triển cơ bắp và tăng sức mạnh trong tập luyện và thi đấu.

  • Thích hợp với những người lao động trí óc căng thẳng hay lao động nặng mệt mỏi.

 

Gain Fat Fast – bí quyết để có “body” chuẩn

 

Lưu ý:

  • Sản phẩm Gain Fat Fast không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không dùng cho bệnh nhân bị bệnh tim, gan, thận, phụ nữ có thai và đang cho con bú.
  • Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Cách dùng Gain Fat Fast

  • Mỗi ngày uống 2 lần. Buổi sáng uống 2 viên trước hoặc sau khi ăn sáng, buổi tối uống 2 viên trước khi đi ngủ. Bạn nên kiên trì sử dụng Gain Fat Fast đều đặn để đạt được kết quả tốt nhất.
  • Tăng cường thanh lọc cơ thể, bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết, uống nhiều nước để sản phẩm hấp thụ được tốt hơn.
  • Mỗi ngày bạn nên dành ra từ 30 đến 45 phút tập luyện thể dục.

Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng và nhiệt độ phòng cao, đậy nắp kỹ sau mỗi lần sử dụng.

Hạn sử dụng: Hạn sử dụng 2 năm kể từ ngày sản xuất.

Mua Gain Fat Fast ở đâu tốt nhất?

Tại Việt Nam, Gain Fat Fast cũng đã được Cục An toàn Thực phẩm bộ Y tế chứng nhận cấp giấy phép lưu hành và được nhập khẩu theo đường Hải quan chính thống nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng.

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI   là đơn vị phân phối chính thức thực phẩm chức năng Gain Fat Fast tại Việt Nam.  KIVI tự hào là đơn vị uy tín được quý khách hàng tin dùng trong suốt hơn 5 năm qua vì:

  • Đảm bảo 100% bán hàng chính hãng, sẵn sàng hoàn trả tiền nếu quý khách hàng phát hiện cửa hàng bán hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Tư vấn tận tình mọi thắc mắc của quý khách hàng nhờ đội ngũ dược sĩ, chuyên viên tư vấn, chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm, có tác phong làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

 

Gain Fat Fast – bí quyết để có “body” chuẩn

 

  • Đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, khách hàng được mua sản phẩm với giá cả phải chăng nhất.Cửa hàng KIVI còn hỗ trợ giao hàng miễn phí tại nhà trong thời gian sớm nhất, nhận hàng rồi mới trả tiền.Để sở hữu một hộp thực phẩm chức năng Gain Fat Fast, bạn hãy nhanh tay truy cập vào website  : http://2day.com.vn hoặc http://kivi.vn. Ngoài ra bạn cũng có thể đến trực tiếp theo địa chỉ:

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

CN1: 169 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, tp.HCM
CN2: 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
CN3: 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

ĐT: 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục