Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Eo thon, dáng ngà nhờ TPCN Matrio Slim

Thông tin mua bán
Mã tin
V045314
Giá
2.990.000 VNĐ
Ngày đăng
27/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
515
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Eo thon, dáng ngà nhờ TPCN Matrio Slim
Matrio Slim là thực phẩm chức năng giảm cân tối ưu nhất dành cho người thừa cân béo phì muốn lấy lại vóc dáng thon gọn mà không mất nhiều thời gian.
 

Nỗi lo về cân nặng của chị em phụ nữ

Nhịp sống hiện đại, công việc bận rộn, ít vận động cùng với một chế độ dinh dưỡng không hợp lí… chính nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng béo phì, thừa cân ngày càng gia tăng. Đây chính là nỗi lo lớn của nhiều chị em phụ nữ hiện nay:

- Đối với những chị em làm việc nơi văn phòng, công sở: Thường xuyên ngồi một, ít vận động chính là nguyên nhân khiến mỡ bụng xuất hiện và nếu không có giải pháp cải thiện thì vòng hai sẽ ngày càng chảy xệ hay thành ngấn vì mỡ thừa.

Eo thon, dáng ngà nhờ TPCN Matrio Slim

- Đối với phụ nữ sau sinh: Sau khi sinh nở, chế độ ăn uống được bồi bổ khiến không ít chị em phát phì, dù có tích cực tập luyện nhưng để tìm lai vóc dáng thon gọn.

Những lớp mỡ dày tích tụ dưới da như mỡ bụng, mỡ hông, mỡ đùi, mỡ dưới cánh tay, bắp chân…làm mất đi sự tự tin, những đường cong quyến rũ và sự mềm mại uyển chuyển vốn có của phái đẹp.

Mong muốn lấy lại vóc dáng thon thả

Thực tế cho thấy, sở hữu vòng eo thon gọn, vóc dáng mảnh mai luôn là mong muốn của mọi chị em phụ nữ. Bởi một ngoại hình đẹp sẽ khiến họ tự tin, yêu đời, lạc quan, hấp dẫn hơn và thành công hơn trong sự nghiệp, cuộc sống cũng như hạnh phúc gia đình.

Eo thon, dáng ngà nhờ TPCN Matrio Slim

Hiện nay có nhiều phương pháp giảm cân như ăn kiêng, tập thể dục, phẫu thuật thẩm mỹ … Tuy nhiên, hầu hết những phương pháp đó đều cần thực hiện trong khoảng thời gian dài, mà hiệu quả lại không triệt để như mong muốn. Mặt khác, thời gian eo hẹp và tính chất công việc, sẽ khiến chị em rất khó để có thể lấy lại vóc dáng thon thả.

Vậy liệu pháp nào vừa giúp chị em phụ nữ giảm cân nhanh mà lại không tốn nhiều thời gian?

Hãy dùng TPCN Matrio Slim!

Matrio Slim – TPCN giảm cân số 1 hiện nay

Matrio Slim là thực phẩm chức năng hỗ trợ người béo giảm cân phân phối bởi: OOO '' '' SKA.  đạt tiêu chuẩn DIN, là sản phẩm giảm cân số 1 tại Nga, thuộc top 10 sản phẩm giảm cân bán chạy trên thế giới hiện nay.

Eo thon, dáng ngà nhờ TPCN Matrio Slim

TPCN Matrio Slim được chiết xuất từ 100% thành phần trái cây tự nhiên có tác dụng:

- Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm cholesterol, ổn định lượng đường trong máu.

- Đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, ngăn cản sự chuyển đổi của carbohydrates và đường thành chất béo.

- Tự đào thải các lớp mỡ dư thừa tích tụ lâu ngày, loại bỏ độc tố, từ đó giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.

- Đặc biệt, sau khi ngưng sử dụng, bạn sẽ không bị tăng cân trở lại và không bị phụ thuộc vào thuốc.

- Giúp da dẻ hồng hào, không làm nhăn da, chùng da vùng giảm mỡ, chống hôi miệng, trừ đàm hiệu quả.

Matrio Slim là sự kết hợp hoàn hảo từ thiên nhiên

Matrio Slim là sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất quả mận, măng cụt, dứa (thơm), sen và một số các loại quả bổ sung có tác dụng giảm cân khác.

Eo thon, dáng ngà nhờ TPCN Matrio Slim

 

Măng cụt:

Chất xanthone có trong măng cụt có tác dụng giảm cholesterol xấu, hạ huyết áp rất tốt và giảm cân hiệu quả. Xanthone khiến các tế bào trở nên mềm hơn, có thể thấm nước và có khả năng chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, nên bạn không phải lo lắng về vấn đề cân nặng.

Eo thon, dáng ngà nhờ TPCN Matrio Slim

 

Quả mận:

Chứa chất chống oxy hóa và chất xơ giúp tăng cường sự trao đổi chất, tạo cảm giác no, thúc đẩy khả năng bài trừ độc tố, còn làm giảm cholesterol và lượng đường trong máu.

Eo thon, dáng ngà nhờ TPCN Matrio Slim

 

Quả dứa:

Chứa nhiều vitamin và khoáng chất, bao gồm vitamin B1, vitamin C, mangan, và các protein thuộc enzym. Đặc biệt, thành phần chủ yếu trong dứa là nước và chất xơ có tác dụng rất tốt trong quá trình giảm cân. Ngoài ra, dứa còn chứa nhiều bromelain, là một enzym giúp thủy phân protein thành các axit amin có tác dụng tốt trong việc tiêu hóa và phân giải lượng calo dư thừa trong cơ thể để giảm cân tự nhiên, rất an toàn và hiệu quả.

Eo thon, dáng ngà nhờ TPCN Matrio Slim

Sen:

Chứa alkaloids và flavonoid đặc biệt, giúp giải độc cơ thể, phân giải chất béo để giảm cân, phòng và điều trị cao huyết áp, mỡ trong máu, xơ vữa động mạch…

 

Cách dùng TPCN Matrio Slim:

Hộp Matrio Slim là dạng viên nang gồm có 60 viên/hộp. Dùng  2 viên Matrio Slim trước bữa ăn sáng 30 phút để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, chị em phụ nữ cần xây dựng cho mình chế độ ăn uống khoa học, hợp lý (hạn chế chất béo, tăng cường vitamin C, uống nhiều nước….) và tập luyện thể dục thể thao thường xuyên (đi bộ, tập gym, đi xe đạp). Đi ngủ sớm, đứng thẳng, không ăn vặt trước khi đi ngủ, và tích cực làm việc nhà cũng là cách giúp chị em giảm cân, giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Eo thon, dáng ngà nhờ TPCN Matrio Slim

Địa điểm mua TPCN Matrio Slim đáng tin cậy:

Hiện nay Matrio Slim đã được phân phối chính tại Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI – Đây là điểm đến đáng tin cậy của người tiêu dùng. Bạn có thể tớiCửa hàng KIVI để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng theo địa chỉ:

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

Hoặc gọi theo số hotline để được tư vấn, giải đáp thắc mắc của mình: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Để biết thêm chi tiết về thông tin sản phẩm cũng như cách sử dụng, bạn hãy truy cập vào địa chỉ http://kivi.vn hoặc http://2day.com.vn

 *Lưu ý:

  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng chữa bệnh như thuốc.
  • Không được dùng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Chúc bạn giảm cân thành công!

 

Tin đăng cùng chuyên mục