Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Nước Hoa Lua Tại Thủ Đức Giá Rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V316738
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/11/2019
Hết hạn
16/11/2020
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NƯỚC HOA LUA - CHARME
Điện thoại
84902650749
Địa chỉ
Số 72/49 Đường số 4, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

nước hoa Lua tại Thủ Đức

     Khi bạn sở hữu một khuôn mặt ưa nhìn đi cùng với những món đồ sành điệu, lúc đó bạn sẽ tạo ra được sự ấn tượng với mọi người xung quanh, nhưng sự ấn tượng đó chỉ được bộc lộ bên ngoài. Mọi đàn ông đều có thể ngưỡng hộ và mong muốn được tiếp cận đến bạn.

 

     Nếu như bạn sử dụng một mùi hương nước hoa thơm ngát và chỉ cần lướt nhẹ qua thôi thì cũng đã đủ khiến xung quanh cuốn theo rồi. Không cần phải cầu kỳ, bởi mùi hương là thứ vũ khí lợi hại nhất để tiến đến cảm xúc của một người đàn ông.

 

     Đáp ứng ngoài mong đợi của người tiêu dùng, nước hoa Lua ra mắt với những đặc tính riêng biệt mà chưa một loại nước hoa nào có được. Từ khi ra mắt, loại nước hoa này liên tục làm mưa làm gió. 

 

     Chính vì vậy, không ít nơi cung cấp sản phẩm này nhưng chất lượng vẫn chưa được kiểm chứng. Đến với Cửa hàng Nước Hoa Lua - Charme - đơn vị chuyên cung cấp nước hoa Lua tại Thủ Đức với mức giá hợp lý, chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn ưng ý. 

 

nước hoa Lua tại Thủ Đức

 

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Nước Hoa Lua Tại Thủ Đức Giá Rẻ

 

     Tìm đến với Cửa hàng chuyên cung cấp nước hoa Lua tại Thủ Đức, chắc chắn bạn sẽ sở hữu ngay được siêu phẩm nước hoa với giá rẻ nhất. 

 

     Nước hoa Lua với những hương thơm đặc trưng, chinh phục hoàn toàn các tín đồ nước hoa

 

     1. Hoạ hương hoạ bì

 

     Là Hương thơm theo phong cách SANG TRỌNG quý phái. Mùi hương này là sự đúc kết và sự tìm tòi nghiên cứu nhiều năm vừa phải thơm SANG vừa phải lưu hương lâu nhưng lại không qúa NỒNG, khiến người đối diện dễ chịu. 

 

     2. Xạ hương mộc

 

     Xạ Hương Mộc dễ dàng chinh phục bất cứ quý ông nào ở lần chạm hương đầu tiên. Nếu bạn đang tìm kiếm các dòng nước hoa nam hương gỗ, không thể phủ nhận rằng đây là sự pha trộn phức tạp những thành phần cổ điển đến từ Phương Đông.

 

     3. Xạ Hương Thảo

 

     Cái cảm giác mùi hương hoa cỏ cứ dạt dào, vừa mát vừa thanh sẽ lấp đầy cả tâm trí ai kia khiến họ xao xuyến mãi. Đây là loại nước hoa rất được lòng những cô nàng chuộng phong cách công chúa kẹo ngọt, không phải sexy nóng bỏng, không kiêu kỳ lạnh lùng mà là một nét trong sáng, nhẹ nhàng như hương hoa cỏ vào độ sáng sớm.

 

nước hoa Lua tại Thủ Đức

 

     4. Xạ hương No.6

 

     Vẫn là công thức 6 tầng hương chuyển biến theo từng giờ đồng hồ, nhưng chai nước hoa số 6 này sẽ thăng hoa cực đại tầng hương cuối tất cả các mùi hương, khiến cho người đối diện phải xuyến xao và kiếm tìm bạn. Thiết kế sang trọng, thanh lịch với nắp chai hoạ tiết da beo sẽ là món quà ý nghĩa mà các chàng trai nên chọn No6 dành cho người yêu.

 

     5. Xạ hương biển

 

     Không có một từ ngữ hay thơ văn nào có thể diễn tả được khoảng trời tuổi thơ đầy ắp hương vị của biển, của nắng, của gió, vừa bao la, ấm áp lại vừa dịu dàng... Ký ức ấy nguyên vẹn ùa về, đúng mùi vị biển cả, đúng hơi thở và đúng cái cảm xúc mà chúng ta nghĩ chỉ còn là hoài niệm.

 

     6. Xạ hương nhiệt đới

 

     Chúng tôi chọn đặt mình ở vị trí người tiêu dùng để thấu hiểu nhu cầu thực sự của các bạn, rằng xài nước hoa không phải chỉ cần “thơm” mà phải là thơm lâu thật lâu. Xạ hương nhiệt đới ra đời vì điều này, vì sự thổn thức ngày và đêm của hơn 4 năm dài nghiên cứu và sản xuất. Chúng tôi tự tin công thức KHUYẾCH TÁN HƯƠNG CỰC ĐẠI khi gặp ánh nắng của xạ hương nhiệt đới sẽ giúp các chủ nhân dẹp tan nỗi lo “bay mùi” nhanh mà những loại nước hoa thông thường hay mắc phải

 

      Với từ khi hoạt động đến nay, Nước hoa Lua - Charm luôn nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng với bộ sản phẩm nước hoa vùng kín cùng giá cả phù hợp.

 

     Bên cạnh đó, khách hàng có thể đổi hay trả hàng trong vòng 15 ngày sau khi mua hàng, để đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

 

 

nước hoa Lua tại Thủ Đức

 

     Hãy nhanh tay đặt hàng ngay qua HOTLINE 0902 650 749 để nhận được mức giá ưu đãi nhất. 

 

     NƯỚC HOA LUA - CHARME - Chuyên cung cấp nước hoa chính hãng chinh phục phái nữ. TLT

 

Địa chỉ: Số 72/49 Đường số 4, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

Điện Thoại: 0902 650 749

 

Mail: nhuhueqt92@gmail.com

 

Website: http://nuochoacharmevn.net/

Tin đăng cùng chuyên mục