Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Địa chỉ mua ống hút giấy giá sỉ tại đà nẵng

Thông tin mua bán
Mã tin
V364748
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/05/2020
Hết hạn
11/05/2021
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Châu » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
hungtran
Điện thoại
0392066060
Địa chỉ
đà nẵng
Nội dung chi tiết

Goodlifevn.net nhà cung cấp chuyên cung ứng ống hút giấy giá rẻ đà nẵng, sỉ & lẻ bao rẻ nhất thị trường.

Ống hút giấy đà nẵng của chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự chọn lựa hợp lý nhất về mẫu mã của ống hút giấy, ly giấy đà nẵng

Ống hút giấy có giá tương đương ống hút nhựa, nhiều màu sắc, có thể in ấn lên ống hút, đặc biệt đang trong xu hướng bảo vệ môi trường.

Ống hút giấy đà nẵng giá rẻ có nhiều kích thước khác nhau:

Loại 6x197mm: Dùng để uống cafe và các loại nước ngọt…
Loại 8x197mm: Dùng để uống sinh tố, trà bí đao hạt chia…
Loại 12x197mm: Dùng để uống trà sữa trân châu…

Ống hút giấy chúng tôi được sản xuất từ nguyên liệu giấy có nguồn gốc rõ ràng, màu in từ thực phẩm, có chứng nhận an toàn của FDA Mỹ, nên hoàn toàn đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng.

Hiện tại 90% ống hút giấy trên thị trường là hàng nhập từ Trung Quốc, Ống hút giấy đà nẵng giá rẻ của chúng tôi được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam mà giá bán lại chỉ bằng một nửa. Vậy tại sao phải mua hàng Trung Quốc giá mắc. Người Việt Nam chỉ dùng hàng Việt Nam

Ngoài ra thì hầu hết khách hàng của chúng tôi luôn được tính giá sỉ vì giá thành khá tốt nên khách hàng luôn ưu tiên lấy 1 lần để dùng lâu đỡ phải mất phí vận chuyển nhiều lần.

Sản phẩm ống hút giấy đà nẵng giá rẻ của Goodlifevn luôn đem đến cho quý khách hàng những ưu đãi lớn khi đặt với số lượng lớn.

Goodlifevn nhà cung cấp tiên phong trong và ngoài nước về các sản phẩm ống hút giấy, ly giấy, tô giấy...nhận in ấn theo yêu cầu của khách hàng

Những loại ống hút giấy đà nẵng giá rẻ luôn thân thiện với môi trường này không những có lợi cho sức khỏe của bạn mà còn ảnh hưởng tốt đến đến môi trường vì làm từ thiên nhiên không chất hóa học.

Vui lòng liên hệ:

Vp Đà Nẵng

Hotline: 0392066060

Zalo: 0392066060

Facebook: https://www.facebook.com/onghutgiaygiaredanang/

 

Tin đăng cùng chuyên mục