Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết

Thông tin mua bán
Mã tin
V045994
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
02/07/2015
Hết hạn
24/07/2015
Xem :
502
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết

Super Growth Height hiệu quả cao và an toàn 
Sản phẩm mang lại độ an toàn tuyệt đối nhờ thành phần chiết xuất tự nhiên từ tinh chất đậu nành, lúa mì, canxi, kẽm, magie, men vi sinh (Probiotics 333, 333 million), hàm lượng protein cao… hỗ trợ tối đa cho quá trình hình thành mô nạc thúc đẩy sự tăng trưởng của cơ xương, mang lại lợi ích tối ưu nhất cho những người cho chiều cao khiêm tốn. Cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết để phát triển chiều cao toàn diện mà không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào cho sức khỏe của bạn.

Lưu ý:

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.Đánh giá của khách hàng khi sử dụng Super Growth Height 

Tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN đã tiếp nhận nhiều ý kiến của khách hàng sau khi sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao Super Growth Height rất tích cực:

www.mangraovat.com: Cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết


Với chỉ số chiều cao 1m60 nên cuộc sống của Nhân gặp không ít vấn đề khó khăn, vóc dáng nhỏ thấp nên Nhân rất thiếu tự tin khi đối diện với người khác, trong tình yêu và công việc đều không được như ý.

Sử dụng TPCN Super Growth Height để hỗ trợ tăng chiều cao là quyết định sáng suốt nhất của Nhân từ trước đến nay, nhờ có sản phẩm mà Nhân đã tăng thêm được 4cm trong vòng 3 tháng. Tất nhiên, sẽ không dễ dàng tăng chiều cao cho người đã qua tuổi trưởng thành như Nhân nếu Nhân không nổ lực tập luyện thể dục thể thao, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và kết hợp sử dụng Super Growth Height.

Văn Nhân - 24 tuổi, Bình Dương

www.mangraovat.com: Cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết

Để sở hữu được vóc dáng như bây giờ là cả quá trình nổ lực của Tâm, thời gian đầu chưa biết đến sản phẩmSuper Growth Height thì Tâm thực hiện kế hoạch tăng chiều cao của mình bằng cách tập luyện những bài tập hỗ trợ phát triển chiều cao mỗi ngày. Nhưng sau gần 6 tháng, chiều cao của Tâm chỉ tăng thêm được 2 cm. Khi ấy Tâm cao 1m57, lúc đó Tâm vẫn chưa hài lòng kết quả mình đạt được và muốn tiếp tục cố gắng.

Khi sử dụng TPCN Super Growth Height và giữ nguyên kế hoạch tập luyện thì chỉ sau hơn 2 tháng Tâm đã tăng thêm được 3 cm. Và bây giờ chiều cao của Tâm là 1m60, Tâm có thể thoải mái diện bất cứ trang phục nào mình yêu thích mà không cần lo ngại về chiều cao và thực sự rất tự tin khi đối diện với người khác.

Thanh Tâm – 22 tuổi, quận 6 – TPHCM



Mua Super Growth Height ở đâu tốt nhất?
Bạn đã chọn được sản phẩm tăng chiều cao nhưng chưa biết mua ở đâu tốt nhất? Đừng vội lo lắng bởi Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN là nơi phân phối sản phẩm tăng chiều cao cũng như các sản phẩm làm đẹp tăng cân, giảm cân… hàng đầu Việt Nam. Với sản phẩm chất lượng, uy tín và một đội ngũ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm sẽ hướng dẫn tận tình phương pháp tăng chiều cao an toàn và hiệu quả nhất. 

www.mangraovat.com: Cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết

Để sở hữu sản phẩm Super Growth Height trên tay và tăng chiều cao thành công bạn có thể mua hàng tạiHệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp theo 3 cách sau:


Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 2: 285-287 Bạch Đằng Phường 15, Quận Bình Thạnh TP.HCM
Chi nhánh 3: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 4: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Tin đăng cùng chuyên mục