Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cơ thể thừa cân khiến bạn cảm thấy không thoải mái

Thông tin mua bán
Mã tin
V048202
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2015
Hết hạn
20/07/2016
Xem :
430
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cơ thể thừa cân khiến bạn cảm thấy không thoải mái


Cơ thể thừa cân khiến bạn cảm thấy không thoải mái với những sinh hoạt hằng ngày và những hoạt động xã hội khác. Vậy tại sao bạn không tìm đến sự hỗ trợ của Carbo Free để có thể nhanh chóng thay đổi chỉ số cân nặng quá khổ của mình?
 
Sự hỗ trợ giảm cân của Carbo Free
Carbo Free làm hài lòng người thừa cân, béo phì với tác dụng làm giảm mỡ trong máu, ngăn ngừa  quá trình hấp thụ carbohydrate và chất béo, đánh tay mỡ bụng cực nhanh, lọc thải độc tố ra ngoài cơ thể, hạn chế cảm giác thèm ăn, đặc biệt tốt cho tim mạch và bệnh tiểu đường.

               www.mangraovat.com: phương pháp hổ trợ an toàn cho người tiêu dùng
Carbo Free là sản phẩm của thương hiệu Wincare LLC USA – tập đoàn chuyên nghiên cứu cho ra đời những dòng sản phẩm thực phẩm chức năng và các giải pháp cải thiện sức khỏe từ thiên nhiên của Mỹ. Carbo Free chính là câu trả lời tốt nhất dành cho bạn.
 
Thành phần giảm cân của Carbo Free

Sản phẩm Carbo Free đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm chứng nhận và cấp giấy phép số 2095/2014/ ATTP-XNCB bởi sản phẩm này được sản xuất theo dây truyền hiện đại và từ những thành phần tự nhiên có tác dụng giảm cân hiệu quả nhất.


www.mangraovat.com: phương pháp hổ trợ an toàn cho người tiêu dùng
 

Carbo Free được chiết xuất chủ yếu từ đậu trắng (best white kidney bean), đậu ve (phaseolus vulgaris). Chính vì thế, Carbo Free là giải pháp kiểm soát cân nặng hiệu quả cho người thừa cân, béo phì.

Đồng thời, với Black Pepper (hạt tiêu đen) có công dụng giảm cân hiệu quả vì có chứa dưỡng chất thực vật mạnh, giúp phá vỡ các tế bào mỡ đang hình thành và tích tụ trong cơ thể. Ngoài ra tiêu đen còn giúp phòng ngừa ung thư, hỗ trợ tiêu hóa, chữa cảm lạnh và ho, giúp đẹp da… rất hiệu quả. 

Bên cạnh đó, thành phần tinh chất Magnolia (cây mộc lan) cũng được xem là một liều thuốc quý trong việc chữa các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, nhiễm trùng hô hấp, nhiễm trùng xoang. Đặc biệt, vỏ cây mộc lan còn có tác dụng giảm cân hiệu quả, điều trị các bệnh như chuột rút, tổn thương phần bụng, các bệnh về đường tiêu hóa như tiêu chảy, nôn mửa….

Không những thế, thành phần Chromiu Picolinate có trong Carbon Free không chỉ hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà còn mang lại nhiều lợi ích cho người béo bị bệnh tiểu đường. Chromium còn là chất dinh dưỡng giữ vai trò quan trọng trong việc sử dụng hữu hiệu các chất đạm, chất béo và đường trong cơ thể để cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động của cơ thể. Chromiu Picolinate giúp duy trì lượng đường Glucose trong máu ở mức bình thường, giúp giảm cân nhanh chóng một cách tự nhiên.

Ngoài ra, còn có một số chất khác Gelatin, microcrystalline cellulose, magnesium stearate, silica…


www.mangraovat.com: phương pháp hổ trợ an toàn cho người tiêu dùng
 

Với những thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo tác dụng phụ như say xẩm mặt mầy, nhức đầu, choáng váng, buồn nôn.

Bạn mua Carbo Free ở đâu?

Với những tác dụng hiệu quả giảm cân an toàn và hiệu quả hàng đầu của Carbo Free như trên nó sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực cho chiến lược giảm cân của bạn.


          www.mangraovat.com: phương pháp hổ trợ an toàn cho người tiêu dùng
 

Bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể và đặt hàng thông qua các số điện thoại:

0902.037.057 - 0938.036.056 (Ds. Tuyến)

0974.409.409 - 08.66528144 (Dr. Linh)

0906.312.382 - 0906.834.384 (Ms. Vy)

Bạn cũng có thể tìm hiểu và sở hữu trực tiếp sản phẩm tại Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp NANO theo địa chỉ:

- Tp Hồ Chí Minh: Số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Q.Gò Vấp

 - Hà Nội:  579 Trương Định, phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai

ĐT:  0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Tin đăng cùng chuyên mục