Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Có nên dùng thực phẩm chức năng giảm cân?

Thông tin mua bán
Mã tin
V044644
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
22/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
503
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Có nên dùng thực phẩm chức năng giảm cân?

Giảm cân không chỉ giúp bạn có thân hình thon gọn mà còn bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Thế nhưng, liệu có nên dùng thực phẩm chức năng giảm cân?

Hỏi:

Năm nay em 24 tuổi, cao 1m67 nặng 70kg. Xin dược sĩ cho biết có cách nào giảm cân toàn mà không ảnh hưởng gì đến sức khỏe? Em đi làm văn phòng nên cũng ít vận động, thỉnh thoảng em có chạy bộ nhưng thấy không thấy tác dụng. Em muốn giảm béo bụng, đùi, bắp tay thì em nên áp dụng chế độ ăn kiêng như thế nào và có nên dùng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân không?”.

(nguyenthithuyquynh…@gmail.com)

Tư vấn từ dược sĩ Kim Tuyến – chuyên gia dinh dưỡng tại http:/2day.com.vn:



[​IMG]
D/s Kim Tuyến

Chào em!

Với chiều cao 1m67 nặng 70kg, BMI của em là 25.1, xét về tổng thể với độ tuổi và giới tính của em, chỉ số này thể hiện em đang bị thừa cân. Hiện tại em đang có một chiều cao lý tưởng, chính vì thế em nên giảm cân để có một vóc dáng đẹp hoàn hảo.

Để giảm cân thành công, em cần giảm khoảng 500kcal so với mức nhu cầu của em kết hợp với tập luyện hàng ngày. Nếu em không có điều kiện tập luyện nhiều thì em nên tăng cường vận động ở mọi lúc mọi nơi như leo cầu thang, đi bộ… và có thể sử thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân như: Carbo Free, Angel Slim, Superior Fat Burner, Green Coffee Bean… Đây điều là những sản phẩm có thể giúp em giảm cân an toàn và hiệu quả.

Để giảm cân hiệu quả em cần chú ý những điều sau:

Áp dụng chế độ ăn uống phù hợp
Một ngày em cần ăn 3 bữa chính và 2 bữa phụ, ăn nhiều vào buổi sáng, ăn ít vào bữa tối. Nên ăn giảm dần thức ăn từng tuần, tránh ăn kiêng quá mức ảnh hưởng đến sức khỏe. Nên ăn nhiều rau, nên ăn trước khi ăn cơm và thức ăn để giúp em kiểm soát ăn quá nhiều trong một bữa. Ăn nhiều tôm, cua, cá hơn là ăn thịt. Hạn chế uống nước ngọt có ga, và bánh kẹo ngọt. Đặc biệt, không ăn sau 7h tối. Nên ăn chậm, nhai kĩ. Mỗi ngày nên uống đủ nước: 2- 2,5l.



[​IMG]


Thực đơn ăn kiêng mẫu
Đây là thực đơn em có thể tham khảo trong một ngày trong thời gian đầu giảm cân:

Buổi sáng 7 – 8h: Uống một cốc nước lọc 200ml trước ăn sáng. Một bát bún, hoặc phở. 100g bún, thịt bò 50g, gia vị.

Bữa phụ lúc 10h: Ăn thêm một ít bưởi.

Buổi trưa 11 – 12h: Ăn 100g gạo100g + thịt gà luôc, 200g rau cải.



[​IMG]


Bữa phụlúc 15h: Uống 1 hộp sữa tươi không đường hoặc 1 hộp sữa đầu nành.

Buổi tối 6 – 7h: Cơm 1 bát, cá trắm hấp (150g), ăn thêm trái cây.

Tùy vào hiệu quả mà bạn có thể giảm dần năng lượng đưa vào theo từng tuần. Trung bình năng lượng 1 ngày phù hợp với em khoảng 1300 – 1500 kcal.

Chế độ luyện tập
Để giảm cân, ngoài chế độ ăn khoa học, việc tập luyện thể thao cũng rất quan trọng. Tốt nhất là em nên tập thể dục khoảng 30 phút – 1h hàng ngày hoặc ít nhất 3 buổi/ 1 tuần vừa giúp giảm béo toàn thân vừa giúp bắp tay và đùi săn chắc hơn. Các môn thể thao phù hợp em như erobic, bơi, chơi cầu lông, đạp xe đạp, nhảy dây, đi bộ….



[​IMG]


Nếu em không có điều kiện tập thể thao hàng ngày tại phòng tập hay ngoài trời. Em có thể tranh thủ tập các động tác tại nhà. Điều quan trọng là em phải vận động mọi lúc có thể như lên xuống cầu thang bộ, làm việc nhà… tránh ngồi một chỗ quá một tiếng. Ngoài ra, vào dịp cuối tuần em có thể tham gia các lớp học khiêu vũ.

Dùng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân
Ngày nay, việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng giảm cân đang là xu được hàng triệu người thừa cân béo phì trên trên thế giới tin dùng nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau:

Tiết kiệm được thời gian giảm cân:

Những phương pháp giảm cân như ăn kiêng, tập luyện đòi hỏi sự kiên trì và thời gian mới mang lại hiệu quả. Không ít người đã cảm thấy chán nản và từ bỏ ước mơ lấy lại vóc dáng thon thả. Chính vì vậy, lựa chọn TPCN giảm cân sẽ giúp em tiết kiệm được nhiều thời gian và hiệu quả cực kì nhanh. Đặc biệt khi uống viên giảm cân em không cần ăn kiêng kham khổ hay tập luyện quá sức. Sử dụng TPCN sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, giúp giảm được cân nặng như mong muốn.

  • Lưu ý:

    - Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

    - Không dùng Superior Fat Burner cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

    - Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    - Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Chống chỉ định: Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng chữa bệnh.

Giá bán: 1.800.000 VND

[​IMG]

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục