Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Có 4 nguyên nhân khiến bạn khó tăng cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V048002
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
20/07/2015
Hết hạn
30/11/2017
Xem :
474
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Có 4 nguyên nhân khiến bạn khó tăng cân

 
 
 
Bạn cảm thấy vô cùng khó khăn với việc tăng cân? Hãy kiểm tra xem mình có gặp phải những "thủ phạm" này không nhé!
 

1. Căng thẳng, mệt mỏi

Stress ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tâm lý. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn mất lòng tin vào cuộc sống sinh ra chán nản, lơ là mọi thứ kể cả sức khỏe của mình.
 

4 thủ phạm khiến bạn khó tăng cân
 

Ủ rũ, mệt mỏi, cáu gắt vô cớ… là những biểu hiện thường thấy ở người vướng phải stress và nếu tiếp tục như vậy suốt thời gian dài thì việc sức khỏe tụt dốc, cân nặng sụt nhanh là điều khó tránh khỏi.

2. Mất ngủ hoặc thiếu ngủ

Việc thường xuyên thức khuya hoặc ngủ quá ít (không đảm bảo đủ từ 7 – 8 tiếng mỗi đêm) sẽ khiến cơ thể bạn suy nhược. Vì khi thức khuya cơ thể bạn sẽ tiêu hao nhiều năng lượng hơn là khi bạn ngủ.

3. Ăn ít hoặc hấp thu kém

Ăn ít hơn so với nhu cầu năng lượng mà cơ thể cần mỗi ngày sẽ khiến cơ bạn rơi vào tình trạng mệt mỏi, không có sức lực. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống không hợp lý như: giờ giấc ăn uống thất thường, kiêng khem quá mức, ăn uống nghèo nàn, thiếu chất dinh dưỡng sẽ khiến bạn khó tăng cân.

Ngoài ra, những người có thói quen ăn ít chất béo hoặc sợ chất béo như: không ăn được thịt mỡ, bơ, đồ ăn xào rán sẽ không thể cải thiện được tình trạng cân nặng. Ở những người hấp thu kém, dù lượng thức ăn đưa vào cơ thể rất nhiều thì chất bổ dưỡng mà cơ thể hấp thu được cũng không là bao. Nguyên nhân của việc này có thể do dùng thuốc kháng sinh hoặc thuốc chữa bệnh dài ngày gây mất cân bằng hệ vi sinh trong ruột.
 

4 thủ phạm khiến bạn khó tăng cân
 

4. Ăn uống thiếu vi chất

Các nghiên cứu của viện dinh dưỡng cho thấy, hơn 80% người Việt Nam ăn uống thiếu vi chất cần thiết cho cơ thể như: kẽm, magie, iot, selen, các vitamin nhóm B, K, E, D…Từ đó cơ thể dễ gặp tình trạng mất cân bằng sinh hóa.

Ngoài ra, cơ thể không được thanh lọc thường xuyên cũng là nguyên nhân khiến bạn khó tăng cân. Trong quá trình ăn uống hoặc điều kiện môi trường sống sẽ khiến cơ thể của bạn bị nhiễm một số chất độc hại. Những chất độc hại này cần được thanh lọc thường xuyên ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, do quá bận rộn với công việc mà bạn không có thời gian chăm sóc bản thân cũng như tiến hành thanh lọc cơ thể, từ đó bạn dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi, ốm yếu dẫn đến việc khó tăng cân.

Để đảm bảo bạn có thể tăng cân lành mạnh, nhanh chóng, bạn cần đẩy lui những “thủ phạm” nêu trên ra khỏi cuộc sống hằng ngày của bạn.TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Chàng gầy tăng cân không khó
 

Sản phẩm tác động giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp số 1 của Mỹ đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn hoặc kivi.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục