Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Có 2 TPCN tăng cân tốt nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V045187
Giá
880.000 VNĐ
Ngày đăng
26/06/2015
Hết hạn
29/11/2017
Xem :
625
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Có 2 TPCN  tăng cân tốt nhất hiện nay

 
Ngoài việc ăn uống 1 cách khoa học, kết hợp sử dụng Superior Weight Gain hoặc GFF Gain Fat Fast được xem là giải pháp giúp bạn tăng cân tối ưu.
 

Hỏi:

Em năm nay 24 tuổi, đang lên kế hoạch tăng cân đón tết nhưng chưa tiến triển được bao nhiêu. Nhiều người gợi ý em nên dùng thuốc tăng cân nhưng chưa biết chọn loại nào hiệu quả mà an toàn cho sức khỏe. Mong chuyên mục tăng cân tư vấn giúp em, cảm ơn chuyên mục.

Minh (Đà Nẵng)

Chào Minh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi này đến Tạp chí Kiều. Do bạn không nói rõ chiều cao và cân nặng của mình nên chúng tôi không tính chính xác được số cân nặng bạn cần đạt và nên thực hiện liệu trình tăng cân trong bao lâu. Tuy nhiên, điều này cũng không phải quá quan trọng, kế hoạch tăng cân của bạn chưa tiến triển bao nhiêu có thể do liệu trình tăng cân chưa phù hợp hoặc thể trạng của bạn khó tăng cân.

Để tăng cân hiệu quả bạn nên lên kế hoạch tăng cân 1 cách hợp lý nhất, tính số cân nặng cần đạt, lên thực đơn giàu chất dinh dưỡng, bổ sung cho cơ thể nhiều năng lượng hơn lượng năng lượng thất thoát. Cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, đặ biệt là nói không với các chát kích thích có hại cho sức khỏe. Vận động nhẹ nhàng cũng là cách hay cho người muốn tăng cân như bạn.

Bên cạnh việc lên kế hoạch hợp lý bạn cũng có thể hỗ trợ thêm TPCN tăng cân Superior Weight Gain hoặc GFF Gain Fat Fast. 2 dòng TPCN tăng cân này đều có xuất xứ từ Mỹ, có công thức kết hợp từ các thảo dược tự nhiên, hỗ trợ tăng cân hiệu quả mà rất an toàn cho sức khỏe.

2 sản phẩm tăng cân tốt nhất hiện nay

Việc dùng TPCN tăng cân là phương pháp tối ưu cho người muốn tăng cân nhưng quá bận rộn, người muốn tăng cân nhưng cơ địa khó hấp thu chất dinh dưỡng từ thức ăn.

Superior Weight Gain và GFF Gain Fat Fast đều là TPCN tăng cân của Mỹ, có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa và hệ tuần hoàn làm việc, giúp cơ thể dễ hấp thu chất dinh dưỡng từ thức ăn hơn, hỗ trợ tăng cân một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, Superior Weight Gain và GFF Gain Fat Fast còn có tác dụng kích thích vị giác, giúp bạn ăn ngon miệng hơn, bổ sung 1 số chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể tăng cân 1 cách hiệu quả.

 

2 sản phẩm tăng cân tốt nhất hiện nay

 

Tại sao bạn nên tin dưỡng dùng Superior Weight Gain và GFF Gain Fat Fast

Superior Weight Gain và GFF Gain Fat Fast đều là sản phẩm tăng cân vượt trội, được bào chế dựa trên công trình nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe hàng đầu thông qua công nghệ sản xuất tiên tiến nhất tại Hoa Kỳ.

Sản phẩm với chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao như nhân sâm cùng 2 dưỡng chất chính là protein và vitamin nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng để tăng cân một cách an toàn.

 

2 sản phẩm tăng cân tốt nhất hiện nay

 

2 dòng sản phẩm này đều được cục dược phẩm phẩm FDA – USA và cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế Việt Nam kiểm nghiệm lâm sàng chứng thực là thực phẩm tăng cân an toàn tốt cho sức khỏe và giúp người gầy tăng cân hiệu quả nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

Nên mua Superior Weight Gain và GFF Gain Fat Fast ở đâu?

Hiện nay, Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Kivi đang được các nhà sản xuất đánh giá cao và chọn làm nhà phân phối TPCN tăng, giảm cân… tại Việt Nam.

Kivi đã và đnag mở rộng và phát triển thị trường trên khắp cả nước và đang chuyển hướng cung cấp các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm ra thế giới nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ tin cậy và uy tín của trung tâm.

Những sản phẩm mà Kivi cung ứng ra trị thường luôn được chứng nhận rõ ràng, có tem chống hàng giả và được cấp giấy phép lưu thông nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Nếu phát hiện hàng nhái hàng giả kém chất lượng, chúng tôi sẽ hoàn trả lại 100% giá trị sản phẩm.

Lưu ý: Sản phẩm không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng đăng nhập vào  website  http://kivi.vn và http://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau:

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp KiVi

Chi nhánh 1: 169 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

Email: cskh@kivi.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục