Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Chế độ tập luyện hợp lý cho người muốn tăng cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V047711
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
491
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chế độ tập luyện hợp lý cho người muốn tăng cân

Ngoài việc ăn uống đúng cách, bạn còn cần chú trọng vào chế độ tập luyện hợp lý. Chỉ có như vậy bạn mới sớm sở hữu được mức cân nặng lý tưởng.
 

Tập luyện như thế nào mới có thể cải thiện được mức cân nặng tốt nhất cho người gầy? Vấn đề sẽ được giải quyết đơn giản hơn khi bạn áp dụng chế độ tập luyện tăng cân sau đây!

1. Tập luyện chăm chỉ
 
Để xóa bỏ thân hình gầy còm và thay vào đó là mức cân nặng lý tưởng cùng cơ thể săn chắc thì việc tập luyện chăm chỉ mỗi ngày là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn.
 
 Tập luyện chăm chỉ
 
Nhưng bạn cần lưu ý, việc tập luyện phải trãi qua thời gian dài, thường xuyên và đều đặn. Đừng vì một lý do không chính đáng nào đó mà thay đổi lịch tập vốn đã trở thành thói quen của mình. Bởi lẽ, nếu đột nhiên thay đổi lịch tập, bạn sẽ bị mệt mỏi và quan trọng nhất là hiệu quả của việc tập luyện sẽ bị giảm sút đáng kể.
 
2. Chọn môn thể thao phù hợp
 
Chọn được môn thể thao phù hợp sẽ giúp bạn có cảm giác thích thú hơn khi tập luyện và mang lại hiệu quả cao hơn. 
 
Ngoài ra tùy thuộc vào đặc thù riêng của mỗi môn thể thao, mà chúng có thể giúp bạn tăng cân nhanh hay phát triển cơ bắp. Do vậy, hãy lựa chọn cho mình một môn thể thao phù hợp với bản thân, với đặc thù của nó mới có thể giúp bạn tăng cân nhanh chóng được. Bạn có thể chọn các môn thể thao có thể kích thích cơ bắp và giúp bạn tăng cân như: thể hình, bóng chuyền, bóng bàn, judo…để tập luyện.
 
3. Muốn tăng cơ bắp nên tập luyện vào buổi chiều
 
Khoảng thời gian từ 3h đến 6h chiều là thời gian thích hợp nhất để tập thể dục thể thao với cường độ cao giúp tăng cơ bắp hiệu quả nhất.
 
Muốn tăng cơ bắp nên tập luyện vào buổi chiều
 
Vì lúc ấy nhiệt độ cơ thể của bạn thường ở mức cao nhất, sự trao đổi chất và vận động cơ đạt mức cao nhất. Đồng thời, khi nhiệt độ cơ thể của bạn vào buổi chiều thường cao hơn buổi sáng, vì thế việc tập thể dục buổi chiều sẽ giúp cơ thể nóng lên giúp tiêu hao mỡ thừa và xây dựng cơ bắp hiệu quả.
 
5. Tập luyện ở mức phù hợp
 
Luyện tập nhiều không có nghĩa là cơ bắp bạn sẽ phát triển nhiều và trọng lượng của bạn sẽ được cải thiện. Vì thế bạn cần điều chỉnh chế độ ở mức phù hợp với cường độ và thời gian để cơ thể và cơ bắp bạn có thể được nghỉ ngơi và phục hồi lại.
 
Ngoài ra, nếu bạn là người khó lên cân hoặc gầy bẩm sinh thì cần phải luyện tập ít hơn và nghỉ ngơi nhiều hơn những người bình thường khác. Tập luyện ở mức độ trung bình, đều đặn, bạn sẽ nhanh chóng tăng cân.
 
6. Thời lượng buổi tập ngắn nhưng phải tập trung
 
Đây là điều bạn cần ghi nhớ nếu muốn phương pháp tập luyện của bạn mang lại hiệu quả tăng cân tuyệt đối. Không cần kéo dài thời gian tập nếu bạn không quyết tâm và dứt khoát trong từng động tác tập luyện. Điều này chỉ góp phần làm cơ thể bạn mệt mỏi thêm.
 
Cho nên, thời lượng buổi tập luyện không cần dài nhưng cần phải tập trung luyện tập một cách cao độ. Có như vậy thì bạn mới nhanh chóng cải thiện được trọng lượng của cơ thể.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
 
 
5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh
 
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục