Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Carbo Free hỗ trợ người béo giảm cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V048192
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2015
Hết hạn
20/07/2016
Xem :
425
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Carbo Free hỗ trợ người béo giảm cân

Cơ chế giảm cân lành mạnh của TPCN Carbo Free

 
 
Carbo Free là thực phẩm chức năng có cơ chế giảm cân lành mạnh, được hàng triệu người trên thế giới tin dùng để cải thiện vóc dáng.
 

Để sở hữu một hình thể đẹp với đường cong quyến rũ, các chị em phụ nữ đã tốn rất nhiều thời gian và công sức để áp dụng các phương pháp giảm cân. Chính vì vậy, các sản phẩm giảm cân cũng bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay với nhiều chủng loại khác nhau. Tại Việt Nam, có khoảng trên 100 nhãn hiệu sản phẩm giảm cân đang lưu hành. Giữa “biển” sản phẩm như vậy, việc tìm kiếm được sản phẩm giảm cân lành mạnh không phải là việc dễ dàng.

 

 Cơ chế giảm cân lành mạnh của TPCN Carbo Free

 

Hiện nay cùng với tốc độ tiêu thụ thực phẩm chức năng tăng mạnh, nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ cũng ngày một nhiều, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Thực tế, có không ít người bị các tác dụng phụ của những sản phẩm giảm cân như: mệt mỏi, chóng mặt, buồn ói, tiêu chảy,…  Chính vì thế, để giảm cân an toàn và hiệu quả bạn nên lựa chọn sản phẩm tốt, chọn địa chỉ mua hàng tin cậy sẽ phần nào giúp bạn nâng cao chất lượng khi sử dụng.

Dựa theo ý kiến người dùng, Carbo Free hiện đang là dòng TPCN hỗ trợ giảm cân lành mạnh, giúp người béo giảm cân nhanh chóng mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Carbo Free hỗ trợ người béo giảm cân thông qua:

Carbo Free được chiết xuất từ 100% các thành phần thảo dược thiên nhiên như: đậu trắng, vỏ cây mộc lan, hạt tiêu đen và tinh bột Chromium Picolinate với các nhóm vitamin và khoáng chất cần thiết cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động của cơ thể, mang lại cảm giác no lâu hạn chế cảm giác thèm ăn cũng như giảm thiểu nguồn thức ăn nạp vào cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất, kích thích tiêu hóa, hỗ trợ quá trình giảm cân một cách tự nhiên mà không hề gây ra bất kỳ tác dụng nào cho cơ thể.

 Cơ chế giảm cân lành mạnh của TPCN Carbo Free

Sử dụng Carbo Free sẽ giúp đánh tan mỡ thừa cứng đầu nhất ở vùng bụng, đùi, mông và dưới cánh tay. Chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ có được một vóc dáng đẹp như ý. Ngoài tác dụng giảm cân với tinh chất từ: đậu trắng, vỏ cây mộc lan, hạt tiêu… có tác dụng chống lão hóa điển hình (mạnh gấp 300 lần vitamin E), ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng.

Cơ chế giảm cân lành mạnh của TPCN Carbo Free

Carbo Free là thực phẩm chức năng giảm cân thuộc của tập đoàn Wincare – Hoa Kỳ và hiện đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Và tính đến thời điểm hiện tại, Carbo Free luôn nhận được tín hiệu phản hồi tốt từ khách hàng. Mỗi ngày, chỉ cần uống 2 viên, sáng uống 1 viên và tối uống 1 viên trước bữa ăn 30 phút.

Đồng thời, để nhanh chóng giảm cân nên hạn chế ăn thức ăn chứa nhiều chất đường, bột và chất béo, ăn nhiều rau quả, hạn chế uống các loại nước ngọt có ga. Tuyệt đối không ăn bữa chiều tối quá no và quá muộn. Cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt phù hợp, hạn chế thức khuya hoặc dậy muộn. Quan trọng nhất là duy trì tập thể dục đều đặn mỗi ngày.

 

 Cơ chế giảm cân lành mạnh của TPCN Carbo Free

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Carbo Free cũng như nhận được sự tư vấn từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giảm cân, bạn vui lòng liên hệ về địa chỉ:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

Chúc các bạn giảm cân thành công!

 

Tin đăng cùng chuyên mục