Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Carbo Free còn có hàm lượng chất xơ cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V044897
Giá
2.550.000 VNĐ
Ngày đăng
23/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
594
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Carbo Free còn có hàm lượng chất xơ cao
Giảm thiểu khả năng hình thành mở thừa
Ngoài hạt tiêu đen thì hoạt chất acid amin amylase có trong đậu trắng cũng có tác dụng ức chế sự hấp thu carbonhydrate, hạn chế hình thành mỡ thừa trong cơ thể. Hơn nữa, thành phần đậu trắng có trong Carbo Free còn có hàm lượng chất xơ cao giúp cải thiện quá trình tiêu hóa, kiềm hãm sự hấp thu và tích tụ đường, tinh bột, chất béo từ đó ngăn chặn quá trình hình thành mỡ thừa góp phần giảm cân nhanh chóng hơn.
        
 
www.mangraovat.com: cách kìm hảm sự thèm ăn vs tinh chất từ đậu trắng
Đốt cháy mở thừa
Với chiết xuất từ chất piperine có trong hạt tiêu đen – thành phần chủ chốt của Caro Free có tác động mạnh mẽ lên những phần cơ thể tập trung nhiều ở phần bụng, chân, tay giúp đốt cháy những phần mỡ thừa nhanh chóng. Hơn nữa, với các thành phần có trong Carbo Free còn có tác dụng tăng cường đào thải độc tố chất béo ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết mồ hôi và nước tiểu giúp bạn có được kết quả giảm cân lành mạnh, an toàn cho sức khỏe.

Hạn chế cảm giác thèm ăn

Carbo Free với các thành phần tiêu biểu là đậu trắng, vỏ cây mộc lan, hạt tiêu đen và tinh bột Chromium Picolinate với các nhóm vitamin và khoáng chất cần thiết cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động của cơ thể, mang lại cảm giác no lâu hạn chế cảm giác thèm ăn cũng như giảm thiểu nguồn thức ăn nạp vào cơ thể, kiểm soát calo tốt nhất để có thể giảm cân hiệu quả.
Giảm thiểu khả năng hình thành mỡ thừa
          www.mangraovat.com: cách kìm hảm sự thèm ăn vs tinh chất từ đậu trắng
Dưới tác dụng của hạt tiêu đen có trong Carbo Free còn có tác dụng kích thích tăng tiết axit clohydric trong dạ dày, cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất chuyển hóa chất béo thành năng lượng hữu ích, giảm thiểu khả năng tích trữ chất béo và hình thành mỡ thừa trong cơ thể.
 
Cách sử dụng:

Được bào chế dưới dạng viên nang nên việc sử dụng thuốc giảm cân Carbo Free rất đơn giản, tiện lợi cho người bận rộn không có thời gian thực hiện kế hoạch giảm cân. Mỗi ngày, bạn uống 2 viên, sáng 1 viên, tối 1 viên trước bữa ăn 30 phút.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước và cắt giảm những thức ăn nhiều chất béo, ngọt. Bạn cũng nên tham gian một số hoạt động thể dục thể thao nhẹ nhàng mỗi ngày như chạy bộ, lắc vòng, yoga….  để phát huy hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Hiện nay Carbo Free đã có mặt tại thị trường tiêu thụ Việt Nam và được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm chứng nhận và cấp giấy phép số 2095/2014/ ATTP-XNCB và được phép lưu hành trên toàn quốc.
             www.mangraovat.com: cách kìm hảm sự thèm ăn vs tinh chất từ đậu trắng
Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng chữa bệnh.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano

Chi nhánh 1: số 164 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục