Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cách tập luyện để tăng cơ ngực

Thông tin mua bán
Mã tin
V047765
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
17/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
487
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách tập luyện để tăng cơ ngực

Thân hình rắn chắc với bộ ngực vạm vỡ là ao ước của phái mạnh. Dưới đây là một số kinh nghiệm tập luyện giúp bạn nhanh chóng tăng cơ và có được thể hình như mong muốn.
 
Một cơ ngực nở nang và săn chắc bất kỳ chàng trai mạnh mẽ nào cũng mong muốn. Bạn đã quyết tâm và cố gắng luyện tập điều độ, điều đó rất tốt. Nhưng cho dù tập với tạ, máy tập hay tập với dụng cụ thể thao nào thì trước khi thực hiện các bài tập bạn phải biết cách tập và hiểu rõ tác dụng của nó. Trước hết, bạn hãy lưu ý 3 điều sau đây:
 
1. Trước khi vào tập, bạn không nên ăn no. Bởi lẽ, khi bụng no, máu sẽ chuyển từ các cơ quan tiêu hóa sang cơ bắp đang tập luyện gây cản trở tiêu hóa. Bạn nên tập sau khi ăn 2 giờ là tốt nhất.
 
2. Bạn nên khởi động kỹ trước khi tập để làm nóng các cơ bắp, giúp máu lưu thông tốt và tăng sức chịu đựng của các cơ, giúp giảm thiểu tối đa chấn thương gặp phải khi tập. Trong quá trình tập, bạn nên hít thở sâu, không uống quá nhiều nước vì sẽ làm cơ thể mệt mỏi.
 
3. Sau khi tập, bạn cần lưu ý thả lỏng cơ thể và hít thở đều lấy lại sức. Tuyệt đối không tắm ngay sau khi tập, nghỉ ngơi nửa tiếng sau mới nên tắm. Tắm nước ấm sẽ là biện pháp tốt nhất giúp bạn lấy lại tinh thần sảng khoái. Đồng thời, bạn có thể uống chanh muối, nước cam… để giải khát, bù lại lượng muối và nước đã mất khi tập luyện.
 
Sau đây là một số bài tập ngực cơ bản nhất giúp bạn tăng cơ nhanh chóng:
 
Tập ngực với hai tạ đơn
 
Bạn nằm trên một chiếc ghế dài cùng hai quả tạ đơn. Hai tay nắm chắc tạ để hai bên thân người nhưng cao hơn ngực một chút. Nâng tạ thẳng đứng lên cao, hai tay thẳng và không để hai quả tạ chạm vào nhau, đồng thời hít vào. Trở về tư thế ban đầu rồi thở ra cùng lúc. Tập trong 3 hiệp, giữa mỗi hiệp nghỉ 1-1,5 phút.
 
Tập cơ ngực với tạ đòn
 
Nằm trên ghế dài có kệ đỡ tạ, cùng một thanh tạ đòn dài. Hai tay nắm lấy thanh sắt sao cho phần tay nắm trên thanh sắt rộng hơn vai. Để thanh tạ trên ngực với lòng bàn tay hướng ra bên ngoài. Nâng tạ lên, hai tay thẳng, đồng thời hít vào. Hạ tạ xuống từ từ, trở về tư thế ban đầu và thở ra. Thực hiện bài tập này trong 3 hiệp và tập 10-12 lần cho mỗi hiệp.
 
Tập cơ ngực trên ghế nghiêng 
 
Nằm trên ghế nghiêng, tập ngực với tạ đòn. Sử dụng tạ có khối lượng phù hợp, lòng bàn tay ngửa ra phía trước. Đẩy tạ thẳng lên, giữ hai tay thẳng và hít vào. Từ từ hạ tạ xuống trở về tư thế ban đầu, đồng thời thở ra. Thực hiện động tác này trong 3 hiệp và tập 10-12 lần cho mỗi hiệp
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
 
 
5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh
 
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục