Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cách hay để tăng cơ bắp nhanh nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V047780
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
17/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
486
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách hay để tăng cơ bắp nhanh nhất

Muốn tăng cân trước hết bạn phải tìm cách tăng cơ. Vậy, làm thế nào để tăng cơ nhanh chóng? Tham khảo ngay những cách sau nhé!
 
Từ bỏ thói quen hút thuốc và uống rượu
 
Nếu muốn xây dựng cơ bắp một cách nhanh nhất trước tiên bạn nên từ bỏ hai thói quen hút thuốc và uống rượu. Vì hút thuốc không những là “mồi lửa” dẫn tới nguy cơ ung thư, đột quỵ và các vấn đề sức khỏe khác mà nó còn hủy hoại quá trình tập luyện xây dựng cơ bắp.
 
Ông Scott Swartzwwelder, Tiến sĩ, giáo sư lâm sàng của khoa y tế tấm lí học tại đại học Duke, cho biết “Hút thuốc gây ra carbon monoxide trong cơ thể bạn và làm giảm lượng oxi trong các cơ và làm yếu cơ. Việc thiếu oxi cung cấp cho các cơ còn làm chúng hoạt động kém hiệu quả hơn”
 
Còn uống rượu có thể làm tăng lớp mỡ ở bụng và làm giảm hiệu quả trong việc xây dựng cơ bụng. “Uống rượu một cách thường xuyên cũng làm giảm testosterone hơn mức bình thường và làm giảm khối lượng cơ” Ông Swartzwelder nói.
 
Ăn thức ăn giàu protein
 
Cơ bắp của nam giới được tạo ra nhờ các protein (ngoại trừ 4/5 là nước), vì vậy hàng ngày bạn cần ăn những thức ăn có nhiều protein để tăng cường cho cơ bắp khỏe mạnh. Protein có nguồn gốc động vật là những chất rất tốt và được hấp thu một cách trực tiếp cho việc hình thành và tăng cơ bắp tối ưu nhất, còn hầu hết protein nguồn gốc thực vật chỉ cung cấp từ một đến hai axit amin chủ yếu.
 
Thức ăn tốt nhất cho bạn:
 
- Thịt đỏ: Thịt đỏ và trắng đều mang lại protein, nhưng thịt đỏ giàu chất sắt hơn, chủ yếu cấu thành huyết cầu tố, rất cần thiết cho phát triển cơ bắp và cho cơ thể nói chung.
 
- Trứng giàu protein ưu việt (trứng bao gồm hầu như toàn bộ axit amin). Trứng hoàn toàn có thể thay thế thịt hay cá. Tuy nhiên, không nên ăn quá 3 - 4 quả mỗi tuần vì lòng đỏ trứng rất nhiều cholestérol.
 
- Pho mát trắng: Được làm từ sữa đông đặc, pho mát trắng giàu protein hơn sữa, là nguồn cung cấp canxi dồi dào, rất cần thiết để tăng cơ bắp.
 
Tăng cường muối ăn
 
Lượng natri có trong muối là một chất khoáng vô cùng quan trọng trong việc gia tăng cơ bắp nạc. Nhưng chúng ý đừng quá lạm dụng vì nó lại có một tác dụng phụ là giữ nước trong cơ thể,  làm cho cơ thể phù lên.
 
Tránh chạy bộ
 
Chạy bộ không tạo cho cơ bắp gia tăng kích thước.Vì khi chạy bộ, các sợi cơ co rút nhanh vẫn phát triển, tuy nhiên sợi cơ co chậm lại bất động. Mà các sợi cơ co rút chậm tuy nhỏ về kích thước, nhưng nó lại chiếm 50% số lượng của cơ bắp. 
 
Do đó, bạn cần huy động các sợi cơ rút chậm làm việc để khai thác khả năng phát triển kích thước tiềm tàng của chúng. Và điều bạn cần làm là tránh tập môn chạy bộ, chú trọng tập nâng, bạn sẽ nhận thấy sự phát triển của cả hai loại sợi cơ này và sẽ có các cơ bắp phát triển như ý muốn.
 
Ngủ đủ giấc
 
Nếu bạn không có một giấc ngủ sâu cơ bắp của bạn sẽ không thể phục hồi tốt. Theo ông Catherine Jackson, Tiến sĩ, chủ tich của Kinesiology của đại học California ở Fresno,  nếu bạn ngủ không đủ thì cho dù bạn luyện tập ở mức độ thấp nhưng vẫn cảm thấy mệt như luyện tập với cường độ cao vậy. Vì vậy cơ bắp của bạn không nhận được mức độ tập luyện phù hợp để phát triển.
 
Vì vậy, bạn hãy đi ngủ và thức dậy vào những thời điểm nhất định trong ngày để giữ cho chu kì giấc ngủ của bạn ổn định. Tránh đồ uống chứa caffeine và nên tập thể dục trước khi ngủ từ 4-6 tiếng.
 
Nâng tạ nặng
 
tập tạ nặng để tăng cơ
 
Cách duy nhất để tăng cơ bắp nhanh nhất là bạn hãy nâng tạ nặng. Nếu khởi đầu bạn không nâng được mức tạ nặng thì hãy lập một kế hoạch dài hạn cho việc tập luyện, và những kế hoạch nhỏ hơn cho từng ngày hoặc từng tuần. Ví dụ, hiện mức tạ bạn nâng được đang ở mức 40 kg, và bạn muốn nâng được mức tạ 70 kg. Hãy tăng khoảng 2 kg mỗi tuần cho đến khi bạn đạt được mục đích đề ra.
 
Để có thể đạt mức tăng dần đều về khối lượng luyện tập như đã nói ở trên, điều quan trọng là bạn phải tập với một cường độ và khối lượng hợp lý. Nếu như nâng tạ, hãy nhớ rằng, cơ bắp sẽ được tập luyện tốt hơn nếu như bạn nâng 4 lần tạ nặng 60 kg hơn là 14 lần mà chỉ 50 kg.
 
Chúc bạn tăng cơ, tăng cân nhanh chóng với những cách trên đây. Bên cạnh đó, bạn có thể tăng cân nhanh hơn khi nhờ đến sự trợ giúp của sữa bột tăng cân Creatin Monohydrate 5000 - CM 5000. Đây là sản phẩm hỗ trợ tăng cân hàng đầu của Hoa Kỳ, được rất nhiều người tin dùng và ưa chuộng. Với CM 5000, bạn có thể tăng cân nhanh chóng nhờ cơ chế tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng từ chế độ ăn uống đồng thời bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Hãy lựa chọn CM 5000 để có thể đạt được cân nặng và vóc dáng như mong đợi nhé!
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
 
 
5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh
 
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục