Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Các bài tập đơn giản giúp bạn tăng cân nhanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V049519
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
28/07/2015
Hết hạn
31/12/2026
Xem :
805
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Các bài tập đơn giản giúp bạn tăng cân nhanh

 
 Nhiều người vẫn cho rằng chỉ những ai giảm cân mới cần tập luyện, tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng. Nếu bạn muốn tăng cân nhanh hiệu quả thì không nên bỏ qua việc tập luyện. Cùng tham khảo và áp dụng một số bài tập đơn giản giúp tăng cân hiệu quả sau đây nhé!
 

Aerobic giúp tăng cân nhanh

Aerobic được coi là bài tập tăng cân hiệu quả đồng thời nó là một môn thể thao giải trí bởi sự phối hợp giữa âm nhạc và nhịp điệu. Với những bài tập Aerobic bạn vừa tập thể thao nhẹ nhàng, vừa thư giản đầu óc, giải stress hiệu quả.

Thêm nữa việc tập Aerobic còn giúp tiêu hóa, kích thích tốt cho việc ẩm thực. Đây là yếu tố thiết thân cho các người muốn tăng cân. Để tập Aerobic bạn có thể tới các phòng tập Aerobic hoặc tại nhà đều được. Rất đơn giản, tiện dụng cho người bận rộn không có thời gian đầu tư tới phòng tập.

Tập tạ - Bài tập tăng cân tăng cơ hiệu quả

Mục tiêu của việc tập tạ không ngoài tăng cân hiệu quả mà nó còn là chiến lược giúp nhiều người kích thích sự phát triển của cơ bắp. Xây dựng cơ bắp liên đới đến việc nâng tạ có trọng lượng tương đối nặng. Điều đó là quan trọng bởi những sợi cơ bắp tạo nên sự phát triển khối lượng cơ bắp to nhất được kích thích tối ưu bằng cách nâng tạ nặng. Tạ nặng là mức tạ chỉ cho phép bạn thực hiện được từ 4-8 lần tập trước khi không thể nâng thêm được nữa. Muốn đạt mục tiêu  tăng cân nhanh, bạn nên chọn loại tạ này để thách thức cơ bắp của mình.

Tăng cân hiệu quả với bài tập hít xà

Hít xà là bài tập tăng cân rất công hiệu cho phần thân trên, cơ bắp tay sau và vai săn chắc hơn, song song tương trợ khá tốt cho các bước tăng cân công hiệu cải thiện vóc dáng. Cách tập cũng rất đơn giản : Hai tay để rộng bày vai, mu bàn tay hướng vào người để tập cơ tay trước ( chuột ) hoặc mu bàn tay hướng ra sau để tập cơ tay sau, cơ hông và ngực. Khi hít xà phải hít hết tay, sau đó hạ xuống thẳng hai tay để đạt hiệu quả cao nhất.

tang can nhanh hieu qua

Tăng cân hiệu quả với bài tập hít xà

Bài tập tăng cân từ chạy bộ

tang can nhanh hieu qua

Bài tập tăng cân từ chạy bộ

Chạy bộ đúng cách là thủ pháp giúp bạn tăng cân nhanh và hiệu quả nhờ sự kích thích quá trình ẩm thực, giúp bạn ăn nhiều và ăn ngon hơn. Tác dụng của chạy bộ mang lại còn giúp tinh thần mát mẻ, cơ thể bền bỉ, khỏe mạnh hơn, đặc biệt khá tốt cho hệ tim mạch. Môn thể thao này dễ tính vật dụng, không tốn kém nhiều thời gian, nhưng thiết yếu phải tập luyện đúng cách thì mới đạt hiệu quả tối đa.Ngoài ra, Superior Weight Gain hiện đang là sản phẩm được người tiêu dùng yêu chuộng bởi ngoài khả năng giúp bạntăng cân, các chất có trong superior còn giúp cơ thể còn thanh lọc giải độc, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt, giữ tinh thần thư thái và từ đó giúp ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn.

Người gầy tăng cân hiệu quả cùng Superior Weight Gain

Giải pháp tăng cân an toàn, hiệu quả cho bạn

Liều dùng và giá thành Superior Weight Gain:

  • Uống 1 ngày 2 viên sau bữa ăn 2 giờ.
  • Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên.
  • Giá thành: 899.000 VNĐ.

Một số lưu ý khi dùng sản phẩm Superior Weight Gain:

  • Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng chữa bệnh.
  • Không cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.
  • Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.
  • Để xa tầm tay của trẻ em, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Đậy nắp kĩ sau khi sử dụng.

Để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc để được đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ về địa chỉ website: http://2day.com.vn hoặc đến trực tiếp các hệ thông cửa hàng tại:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục